รีวิว Etude Real Art Cleansing Oil 🌿

49 8
ในวันที่หน้าเต็ม ตาเต็มเเต่อยากรีบนอนอยากล้างทุกอย่างออกไปภายในครั้งเดียว Cleansing oil เป็นอะไรที่ประหยัดเวลาได้ดีจริงๆสำหรับเรา⁣⁣
⁣⁣
????? ???? ??? ???? ????????? ??? / ?????⁣⁣

Cleansing oil คนดีคนเดิมในวันนี้ขอนำเสนอน้อง Mona Lisa ไม่มีคิ้ว? แพคเกจคือตลกมากหลังจากล้างหน้าเเล้วเลยไม่มีคิ้ว ส่วนตัวเลือกสูตร Mild มาเพราะว่าเค้าเคลมเรื่องความอ่อนโยนเเละให้ความชุ่มชื้นด้วย ????? ??? ???? ??????? เเละ ????????? ??????? ที่ช่วยปลอบประโลมผิวของเราเเละที่สำคัญไม่มี ????????⁣⁣
⁣⁣
เนื้อสัมผัสของเค้าจะเหลวมาก เป็นออยล์ที่ไม่หนักหน้าเลย เเพคเกจจิ้งจะมีฝาปิดเเละเเยกหัวปั้มมาให้ทำง่ายเวลาที่เราอยากจะพกพา (หรือจะเเบ่งใส่ขวดเล็กเเบบเราก็ได้) กดออกมา 2 ปั้มก็สามารถนวดได้เเล้วทั้งใบหน้า ⁣⁣
⁣⁣
ส่วนตัวเเล้วรู้สึกชอบ Cleansing oil ตัวนี้มากเพราะทำความสะอาดได้ดี ไม่ว่าจะเป็นอายไลน์เนอร์หรือมาสคาร่ากันน้ำก็สามารถล้างออกได้หมด ตอนนวดบนผิวหน้าก็มีกลิ่นหอม Chamomile ตอนที่เอาน้ำมาผสมก็รู้สึกว่าล้างออกได้ง่าย ไม่ทิ้งความมันไว้บนในหน้ามากเกินไปเเต่ผิวก็ยังรู้สึกชุ่มชื้น (เเต่เรา double cleanse ด้วย Foreo อยู่ดีนะคะ) ที่อุดตันผิวเราเเละไม่ระคายเคืองด้วย ถือเป็นการล้างเครื่องสำอางที่เร็วที่สุดในเวลาที่เหนื่อยอยากรีบนอนของเรา?? ⁣⁣ 
สินค้าดีในราคาจับต้องได้ เเต่!! สูตรนี้เหมือนเค้าจะเลิกขายไปเเล้ว? เหลืออีก 2 สูตรจากอีทูดี้ที่ก็น่าลอง (Perfect กับ Moisture) ไว้ถ้ามีโอกาสได้ลองจะมาเล่าสู่กันฟังนะคะ ใครมี Cleansing oil ในดวงใจเเนะนำกันได้น้าาา⁣⁣


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE