รีวิวเครื่องล้างหน้า FOREO ชีวิตนี้คงใช้มือล้างหน้าไม่ได้เเล้ว~

50 9
?????? ?????? ตัวเเรกเเละเเพงมากเเต่บอกเลยว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า

????? ???? ? ??? ????????? ???? / ??? / ?,??????⁣⁣
 
ตั้งเเต่ซื้อมาเราใช้ทุกวันเช้าเย็นมาประมาณเกือบ 1 ปีเเล้ว ด้วยความที่ขนตัวนี้เป็นเเบบนุ่มมมสำหรับผิวบอบบางเเพ้ง่ายเลยใช้บ่อยได้ไม่บาดหน้าเลย ส่วนตัวเราไม่ใช่คนผิวเเพ้ง่ายขนาดนั้นเเต่ถ้าเราสามารถอ่อนโยนกับผิวหน้าได้ ??? ???? ตัวขนเค้าจะขนาดเท่ากันทุกเส้นต่างจากรุ่นอื่นๆ หลังใช้รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดขึ้นมาก ติดมาก เข้าใจเเล้วที่ทุกคนบอกว่ากลับไปล้างหน้าด้วยมือไม่ได้เเล้วเพราะมันรู้สึกสะอาดไม่เท่ากับใช้เครื่องนี้จริงๆ ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นมาก สิวเสี้ยนหายไปโดยเฉพาะที่จมูก ตั้งเเต่ใช้ Foreo เราก็ไม่จำเป็นต้องลอกสิวเสียนเเล้ว เราชอบเอามาสครับที่ริมฝีปากด้วย การสั่นของเครื่องก็สามารถปรับได้ตามความต้องการของเราเลย กราบผู้คิดค้นนวัตกรรม ?-????? จริงๆค่ะ⁣⁣
หลังใช้เสร็จก็ล้างให้สะอาดเเล้วก็ไม่ต้องกลัวขนเเปรงจะสกปรกเพราะเค้าเป็นซิลิโคนเเบบ ??????? ????? จึงเเน่ใจได้ว่าเเบคทีเรียจะไม่สะสมที่เครื่องของเรา⁣⁣
อีกด้านนึงจะเป็นสำหรับนวดหน้าเพื่อยกกระชับซึ่งเราไม่ค่อยได้ใช้เเต่ถ้าวันไหนไม่ลืมเอามาคลึงที่หน้าก็ฟินดีเหมือนกัน☺️ เเนะนำให้ใช้กับโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนนะคะ ไม่เเนะนำให้ใช้กับโฟมที่มีสครับเเละออยล์
อีกอย่างนึงที่ชอบคือเเบตเค้าอยู่ได้นานม้ากก ใช้มาเกือบปีน่าจะชาร์จเเบตไปเเค่ 3 ครั้งเอง ไปไหนก็พกไปได้เเค่กดปิดเครื่องเเล้วใส่ไปในถุงที่เค้าให้มา⁣⁣
⁣⁣
ถ้าจะให้ติก็คือติดอย่างเดียวคือราคาค่ะ โหดมากเเต่ลงทุนเหอะ! ใครที่ลังเลว่าจะซื้อเเนะนำเลยค่ะ เเล้วจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของ texture ผิวจริงๆ♥️


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE