มาแก้ปัญหาฝ้า กระ กันด้วย Melamii ครีมทาฝ้า 4 in 1 ฝ้าจางจริงใน 14 วัน!

49 6

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะ ปอมาแชร์สิ่งดีๆเช่นเคยยยย บอกก่อนว่า ครีมทาฝ้าตัวนี้ปอเห็นมาจากรีวิวในยูทูปนะคะ น่าสนใจ ปอเลยสอยมาลอง ปอให้คุณแม่ใช้นะคะเพราะคุณแม่บ่นมาตลอดว่าฝ้าแดดสะสมนี่ไม่หายสักที


ก่อนอื่นเราไปดูก่อนว่าน้องเขาช่วยอะไรบ้างง

ไปดูกันเลยยยย?????

ในส่วนของ ครีมทาฝ้าเมลามี่ น้องเขาเป็น 

ครีมทาฝ้า 4 in 1 ที่ดูแลฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำครบเลยค่ะ เค้าช่วยทั้ง ลดฝ้าเก่า ป้องกันฝ้าใหม่ บำรุงผิวขาวใส และลดเลือนริ้วรอย เรียกว่าตอบโจทย์คนเป็นฝ้าเลยค่ะ

                ?????

เนื้อครีมของน้องบางเบาไม่หนักหน้า ใช้ทาได้ทั้งเช้า-ก่อนนอน เลยนะคะ ตัวนี้ใช้ทาหลังล้างหน้า เน้นว่าใช้ต่อเนื่องและห้ามลืมกันแดดตอนเช้านะคะ (2ข้อนิ้วนะคะ) จะเห็นผลไวขึ้น???


?มาดูวันแรกที่คุณแม่ยังไม่ได้ใช้น้องตัวนี้กันนะคะ จะสังเกตเห็นได้ชัดมากๆในเรื่องรอยคล้ำปื้นๆจากฝ้าแดด

คุณแม่ปอเป็นฝ้าแดดสะสมมาหลายปี มากกว่า 10 ปีได้ค่ะ  แม่โดนแดดตลอดและตอนสาวๆไม่ค่อยใช้กันแดดค่ะ แต่เเม่ก็ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัวมากนะคะ แต่ก็ไม่จางลงเท่าไหร่ เคยไปเจอครีมทาฝ้าที่แรงมาก หน้าขาวไวมาก ???แต่ทำให้หน้าแม่บางค่ะ แม่เข็ดเลยไม่ใช้อีกเลย? ปอเห็นตัวนี้ผ่านการทดสอบจากแพทย์ และไม่มีเคมี น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารกัดผิว ปอเลยให้คุณแม่ลองใช้ดูว่ามันจะช่วยได้บ้างมั้ยนะคะ

?ให้คุณแม่ทดลองใช้ทั้งหมดประมาณ14-15วันนะคะและนี่คือผลที่ได้เกินคาดมากกก แม่ยังบอกปอเลยว่าต้องซื้อเพิ่ม??? เกินต้านมาก

เห็นได้ชัดว่าฝ้าจางลงมากกกจริงๆไม่จกตานะคะ ผิวแม่จากปื้นๆฝ้าผิวใสขึ้นมาก เรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะในส่วนของริ้วรอยปอยังไม่ได้สังเกตแบบชัดๆนะคะเนื่องจากให้คุณแม่แต้มแค่ตรงเป็นฝ้าเลยจะลองให้ทาทั้งหน้าดูค่ะ รอดูว่าพวกริ้วรอย ตีนกาจะดีขึ้นมั้ย แม่ฝากบอกว่าชอบที่ทาแล้วมันชุ่มชื้นผิวไม่แห้งด้วย ที่สำคัญตัวนี้มีกันแดด spf 20 ด้วยนะ แต่ปอให้แม่ทากันแดดทับบางๆทุกเช้า ผลลัพธ์คือพอใจแม่มากก เตรียมไปซื้อให้แม่เพิ่มค่ะ?
                    ???????

ซื้อได้ร้านขายยานะคะ มีวางขายที่ร้านค้าร้านขายยาทั่วไปค่ะ ปอว่าจะลองมาใช้เองด้วยต้องซื้อเพิ่มแน่ๆ? ก่อนซื้อเพื่อนๆสามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดที่ FB: Melamii Anti Melasma Club ได้ตลอดเลยนะคะแอดมินใจดีมากค่ะ?

           
?????????????

มาถึงสุดท้ายนี้ปอก็ขอขอบคุณที่สนใจกระทู้นี้นะคะหวังว่าใครมีปัญหาในเรื่องนี้กระทู้นี้จะเป็นตัวเลือกให้หลายๆคนบ้าง สนใจก็คอมเมนต์คุยกันได้น้าาา ไปก่อนนะคะ????


Pattarin Por

Pattarin Por

สวัสดีค่ะเค้าปอนะคะมาแบ่งปันสิ่งดีๆ^^
💜❤️💜❤️💜❤️💜
รีวิวของที่ชอบและคิดว่าดี น่าสนใจและ น่าเอามาบอกต่อเพื่อนๆชาวบ้านจีบันทุกคนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เค้าตั้งใจมากๆ🥺

FULL PROFILE