ตัวหอมฟุ้งกลิ่นดอกไม้เหมือนยก สปา มาทำเองที่บ้าน ด้วย "bura brand"

43 3

สวัสดีค่าซิส กลับมาเจอกันอีกแล้วหลังจากที่ห่างหายจากการเขียนบทความมาสักพัก เนื่องจากช่วงหลังๆมานี้มีอารมณ์อินดี้ เข้าป่าเข้าเขาบ่อยไปหน่อย 5555 เพื่อนๆรู้ แฟนคลับรู้ น้องหมูชอบธรรมชาติมาก5555 วันนี้ก็เลยขอโอบอุ้มธรรมชาติมาฝากเพื่อนๆกันบ้างนะคะ กระซิบเลยว่า ใครที่ชอบกลิ่นหอมของดอกไม้ ต้องตั้งใจอ่านเลยแหละ แบรนด์ที่หวานอยากมาพูดถึงวันนี้คือ “BURA” (บูระ) นั่นเองค่ะ 

​จุดเด่นของแบรนด์


เน้นความผ่อนคลายเหมือนเราได้พักผ่อนในวันหยุดยาว เหมือนยกสปามาไว้ที่บ้าน และเหมือนได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด เพราะเขาเน้นในเรื่องของกลิ่นหอมสไตล์  natural ด้วยค่ะ
วันนี้ที่หวานอยากจะหยิบยกมาเล่าสู่กันฟังจะมีด้วยกันอยู่ 3 ตัวหลักๆนะคะ คือ แท่งกรองน้ำ  ครีมอาบน้ำ และ โลชั่นทาผิวสูตรกลางวัน 

Bura Shower Filter 

แท่งกรองน้ำสำหรับอาบน้ำ


จริงๆที่ได้เริ่มรู้จักแบรนด์นี้ของหวาน ก็เริ่มมาจากเจ้าแท่งกรองน้ำตัวนี้นี่แหละค่ะ เนื่องจากหวานเริ่มสังเกตุว่าตัวเองแพ้น้ำ ทุกครั้งที่อาบน้ำจะมีรอยแดงขึ้นตามผิวบ้าง คันบ้าง ส่วนหนึ่งเกิดจากคอลรีนในน้ำประปานั่นเองค่ะ เลยจำเป็นต้องหาตัวช่วยที่มั่นใจและเชื่อถือได้ อย่างแท่งกรองน้ำจากบูระตัวนี้ เขาผ่านการทดสอบจริงจังจากกรมวิทยาศาสตร์ ทำให้คัวหวานเองก็สบายใจและมั่นใจไป1กรุบ พอซื้อมาลองใช้ก็คือรักมากกกกก เพราะนอกจากตอนนี้ผิวจะดีขึ้นแล้ว ยังกลายเป็นมนุษย์ตัวหอมด้วย เพราะเขามีกลิ่นให้เลือกด้วยกันถึง 4 กลิ่น และแต่ละกลิ่นเป็นกลิ่นหอมจากดอกไม้ไทยๆที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี นั่นก็คือ มะลิ จำปา ปีบ โมก ที่ช่วยให้การอาบน้ำของหวานกลายเป็นความผ่อนคลายขั้นสุด ลดความเหนื่อยล้าจากการทำงานในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี 



ส่วนผิวที่แข็งแรงขึ้นได้ก็เพราะเขามีส่วนผสมของสมุนไพรถึง 6 ชนิดด้วยกัน คือ ชะเอมเทศ บอระเพ็ด พญายอ หรือ เสลดพังพอนตัวเมีย ใบบัวบก ว่านหางจรเข้ และจมูกข้าว รวมถึงวิตตามินB3 , B5 ด้วย ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลจะช่วยลดการระคายเคืองของผิวแพ้ง่าย และ ช่วยให้ผิดของเรานุ่มชุ่มชื่นค่ะ

​วิธีใช้


วิธีใช้
เจาะฟิลเตอร์ด้านบนเพื่อให้กลิ่นหอมออกมาได้  เจาะ1รูกลิ่นก็หอมแล้วค่ะ แต่ถ้าอยากได้กลิ่นชัดๆ เจาะ 2-3 รูได้นะคะ
หลังจากนั้นใส่แท่งกรองน้ำลงไปที่ด้ามจับฝักบัว ต่อด้ามจับกับหัวฝักบัวให้เข้าที่ตามเดิม ก็สามารถใช้งานแท่งกรองน้ำได้แล้วค่ะ ง่ายมาก (ใครยัง “งง” ลองดูจากภาพนะคะ) 

Bura Body Wash 

สบู่เหลวอาบน้ำ


  

สบู่เหลวอาบน้ำที่สารภาพเลยว่า ตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ กลิ่นดีมากกกกก หอมฟุ้งไปทั่วห้องน้ำจนไม่อยากออกจากห้องน้ำ5555 กลิ่นติดตัวดีมาก ลดกลิ่นตัวหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ดี และฟินมากถ้าใช้กับแท่งกรองน้ำตัวแรก ปล.มีกลิ่นหอมจากดอกไม้ให้เลือก4 กลิ่นเช่นกัน (ปีป โมก มะลิ จำปา) นอกจากนี้ยังบำรุงผิวด้วยสมุนไพรธรรมชาติ 6 ชนิด ได้แก่ ชะเอมเทศ ว่านหางจระเข้ มะละกอ บอระเพ็ด จมูกข้าว พญายอ ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียและช่วยลดการระคายเคืองของผิวได้ดี และแน่นอนที่ขาดไม่ได้เลยคือ มีส่วนผสมของวิตามินซี ที่ช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ  

น้องคนนี้เนื้อนุ่ม ฟองกำลังพอดี ไม่มากไป ไม่น้อยไป รู้สึกได้เลยว่าเขาช่วยลดความมันบนผิวได้ดี อาบแล้วรู้สึกสะอาดตัวมาก ล้างออกง่ายไม่ตกค้าง แต่กลิ่นติดทน จนเพื่อนที่ทำงานทัก 555

Bura Body Lotion 

โลชั่นสูตรกลางวัน


 

 ตัวนี้เป็นอีก1ไอเท็มที่แนะนำให้มีติดบ้านไว้เลยค่ะ ได้หยิบใช้อย่างแน่นอน (และจะติดใจด้วย) เขาเป็นโลชั่นสูตรกลางวัน ที่ซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้ดี เนื้อโลชั่นสีขาวขุ่น เข้มข้น แต่  ไม่เหนียวเหนอะหนะบนผิวเลย และที่เลิฟมายังเป็นเรื่องกลิ่นเหมือนเดิม ไม่หลุดธีม55555 กลิ่นเข้ากันกับเครื่องกรองและครีมอาบน้ำ (มี4กลิ่นให้เลือกเหมือนเดิม) 

เขามีส่วนผสมของวิตตามินB3 ที่ทำให้ผิวของเรานุ่มชุ่มชื่น เต่งตึง พร้อมสารสกัดจากสมุนไพรและสารสกัดที่ช่วยปกป้องผิวจาก รังสี uva uvb ตลอดจนมีฟิล์มเคลือบปกป้องผิวจากฝุ่นควัน และ PM2.5ได้ด้วย (เหมาะกับยุคนี้มากก) 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Bura ที่หวานเอามาฝากๆในวันนี้ เชื่อว่าถ้าเพื่อนๆได้ลองจะต้องชอบเหมือนหวานแน่นอนค่ะ ปล.อันนี้เชียร์แบบออกนอกหน้านอกตาจริงๆนะ เพราะมันดีมากกก การอาบน้ำอยู่บ้านมันสุนทรีย์ขึ้น มั่นใจมากขึ้นเวลาออกไปพบปะผู้คน แถมทำให้เราสดใสอารมณ์ดีจากภายในได้จริงๆ ทุกวันนี้ใช้จนติด ขาดไม่ได้ ไม่เปลี่ยนใจไปไหนแล้วอ่ะ 


แอบทิ้งลายแทงไว้ให้นะคะ 

Facebook brand: BURAbrand 

IG brand: bura_brand   


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE