รีวิวแป้วม่วง Gen2 ดูกันชัดๆ (แป้งฝุ่นโปร่งแสงศรีจันทร์) | Pangculalla

60 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
          สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน เนื่องจากว่าแป้งเพิ่งได้รับของขวัญจาก Spotlight Item ของ Jeban มานะคะ วันนี้แป้งก็เลยอยากจะมาทำรีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ ซึ่งของขวัญชิ้นนี้ก็คือ

แป้งม่วง Gen2

จากแบรนด์ศรีจันทร์

หรือชื่อเต็มๆ ก็คือ

Bare to Perfect Translucent Powder

          ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงตัวใหม่ของศรีจันทร์ที่พัฒนาขึ้นมาจากแป้งฝุ่นฏปร่งแสงตัวเดิมที่โด่งดังของเขานั่นเองค่ะ ซึ่งตัวใหม่นี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อเนียนนุ่ม บางเบา ให้ผิวเนียนสวย เข้าได้กับทุกสีผิว ที่สามารถคุมมันได้นานถึง 12 ชม. และก็ยังช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5 อีกด้วย
เขาบอกว่าตัวเดิม คือ

“แป้งที่ดีที่สุด”

แต่ตัวใหม่นี้ คือ

“แป้งที่ดีกว่าดีที่สุด”


          ดีกว่ายังไงดี๋ยวเราเริ่มจากที่สังเกตง่าย มองเห็นได้จากการดูภาพก่อนละกันค่ะ

1.แพคเกจ

          แพคเกจปรับเปลี่ยนให้ดูเรียบหรูมากขึ้น เป็นตลับสีม่วง มีลายดอกไม้สกรีนนูนบนตลับ

2.พัฟ

          พัฟเดิมเป็นสีม่วง ตัวใหม่เปลี่ยนเป็นสีขาว และเพิ่มความหนานุ่มมากกว่าเดิม

3.ที่กรองแป้ง

          ตัวเดิมจะเป็นรูเล็กๆ แต่ตัวนี้เป็นตาข่ายที่ถี่มากๆ เพื่อการกรองที่ละเอียดมาขึ้น และเพื่อให้เนื้อแป้งออกมาในปริมาณที่เหมาะสมกับการใช้งานมากขึ้นค่ะ

4.สีของเนื้อแป้ง

          ตัวเก่าเนื้อแป้งจะเป็นเหมืองอ่อนๆ ส่วนตัวใหม่เป็นสีเนื้อ ซึ่งแน่นอนค่ะว่าพอเนื้อแป้งเปลี่ยนเป็นสีเนื้อแล้ว เวลาทาจะต้องดูกลืนกับผิวมากกว่า
          ทาออกแล้วจะเป็นยังไง ? ที่บอกว่าเข้าได้กับทุกสีผิว จะรวมถึงสีผิวที่ขาวมากเวอร์แบบแป้งด้วยรึป่าว ?
          จากที่แป้งได้ลองใช้แป้งเซ็ทรองพื้นครึ่งหน้า ก็ทำให้สังเกคุเห็นได้ว่าเขาช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีจริงๆ  แล้วก็ได้ฟินิชลุคออกมาแบบแมตต์มากๆ แต่ว่าสีผิวไม่มีความเปลี่ยนไปจากเดิมเลยนะคะ หน้าข้างที่เซ็ดด้วยแป้ง กับข้างที่ไม่เซ็ทสีผิวไม่ได้ดูค่างกันเลยจ้า ก็สรุปได้ว่านางเข้าได้กับทุกสีผืวจริงๆ ค่ะ
          แล้วพอแป้งได้ทำการเซ็ทรองพื้นที่หน้าอีกข้างซึ่งมีรอยแดงค่อนข้างเยอะก็ทำให้ได้รู้ว่านางไม่ได้เบลอได้แค่รูขุมขนนะคะ นางเบลอรอยแดงได้ด้วย อันนี้ดีได้งามโดนใจจริงๆ

สรุป

          แป้งม่วง Gen2 เข้าได้กับทุกสีผิวจริงๆ ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีจริงๆ แล้วก็ช่วยเบลอรอยแดงได้ด้วย นอกจากนั้น พัฟของเขาก็หนานุ่มมากๆ ให้สำผัสที่ดีเวลาตบแป้ง แล้วก็เกลี่ยเนื้อแป้งได้ดีมากๆ ด้วย ตัวตาข่ายกรองแป้งก็กรองเนื้อแป้งได้ดี ทำให้แป้งออกมาในปริมาณที่เหมาะสมไม่ออกมากองเป็นก้อนๆ บนหน้าของเรา แป้งตัวนี้คนหน้ามันชอบแน่นอน เชียร์ค่ะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE