KA magic lip color ลิปมันเปลี่ยนสี เปลี่ยนความสดใสให้มาใกล้ตัว

57 17
WITH <strong>KA</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีค่า ฝนตั้งเค้ามาอีกแล้ว เหมือนติดอยู่ในฤดูอกหัก ??


โอมมะลึกกึกกึ้ย โอมมะลึกกึกกึ้ย เพี้ยง!!! (เพลงคุ้นหูมั้ย) ช่วงนี้ทำตัวเหมือนแก่มาก ฟังเพลงย้อนวัยกลับไปเป็นสิบปี เหมือนใช้ชีวิตมาแล้วเป็นร้อยๆปี (หรือว่าเราจะดูซีรีย์เยอะไปหว่าาาา)



อยากใช้ชีวิตเหมือนมีเวทย์มนต์เสกอะไรได้ดั่งใจ ขี้เกียจไปหมดเลย ช่วงนี้หลังจากต้องทำงานหลายหน้า แต่ก็ยังอยากเจอผู้คนมากหน้าหลายตา และตอนนี้ก็ชีวิตอยู่ภายใต้หน้ากากเพื่อความปลอดภัยอ่านะ



แต่วันนี้ก็ได้เจอความสะดวกสบายอย่างนึง ทาลิปมันยังไงให้ได้สี ???

ปิ้งป่อง!!! ก็ต้องทาลิปมันเปลี่ยนสี สิคู้ณณณณ (ลากเสียงสูง)


วันนี้ขอหยิบฟาดลิปมาซักหน่อย ให้โลกนี้มีสีสัน สดใส หัวใจสีชมพู้ ชมพู??




K A

M a g i c   L i p




ต้องบอกว่าเคยใช้ตั้งแต่ลิปมันแท่งหมุนแบบธรรมดากลิ่นสตอเบอรี่ หมดไปไม่รู้กี่แท่ง เค้าขอโทษที่ไม่เคยเหลือแม้แต่ปลอกให้รีวิว เพราะใช้จนชินอะเนอะ



วันนี้เลยขอนำเสนอแท่งใหม่ และโฉมใหม่ กิ๊กให้ได้ชมกันจ้า





รุ่นนี้เป็นลิปมันเปลี่ยนสีได้ ทาปุ๊บเปลี่ยนเป็นสีชมพูสดใส ทำให้หน้าดูหวนและไบร์ทขึ้นมาทันที แถมทำให้ปากน่าจุ๊บเหมือนปากเด็กด้วย รุ่นนี้ให้ความชุ่มชื้นยาวนานพร้อมบำรุงด้วย Vitamin E ที่ทำให้ริมฝีปากนุ่มนิ่มและ Sunflower oil ที่คงความชุ่มชื้น ลดรอยดำของริมฝีปากได้ดี และปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดได้ด้วยนะ 
มาดูส่วนของแพคเกจและเนื้อผลิตภัณฑ์กันต่อเลยจ้า ลืมบอกไปว่า…น้องเขามี 2 สูตรให้เลือกนะคะ กลิ่นสตอเบอรี่ หอมหวาน (น่ากินสุด) และแบบไม่มีกลิ่น สำหรับสาวสายคลีนๆ





 แพคเกจ


แท่งหมุนลิปเป็นพลาสติกสีเมทัลลิคเงา และตัวจับเป็นเนื้อด้านไม่หลุดมันหรือเป็นรอยง่าย หมุนลื่นไม่สะดุด ปลอกลิปเป็นพลาสติกใสมีลวดลายรูปดาวเล็กๆ น่ารักมาก แต่ค่อนข้างบอบบางหน่อยค่ะ






เนื้อสัมผัส


เนื้อนุ่มลื่น เป็นฟิล์มบางๆ ปาดง่าย ไม่รู้สึกหนักริมฝีปาก  ทาไปแปปเดียวก็เปลี่ยนสีเป็นสีชมพูใส  ให้สีชมพูระเรื่อๆหลังทา ดูปากสุขภาพดี ให้ความชุ่มชื้นดีมากค่ะ ทาแล้วปากไม่ลอก



 ผลลัพธ์หลังทา



มิวชอบเนื้อสัมผัสของลิปมากเลย เคลือบริมฝีปากบางเบา เพราะไม่รู้สึกหนึบหลังทา ไม่หนักปากเวลาพูดไม่ต้องค่อยจือปาก 555 (ใครเป็นบ้างเวลาทาลิปเนื้อหนาๆ ต้องพูดเหมือนปากห้อยตลอดเวลา) ให้ความชุ่มชื้นยาวนานกว่ารุ่นก่อนที่เคยใช้ค่ะ มิวทาวนริมฝีปาก 2-3 ปาก ก่อนออกจากบ้าน ไปกินกาแฟ ไปตลาด ไปห้าง ใช้เวลา 4-5 ชั่วโมงปากไม่แห้ง ไม่แตก ไม่ลอกเป็นแผ่น (ปกติเป็นคนปากแห้งง่ายมากค่ะ ยิ่งออกไปไหนข้างนอกไม่ค่อยได้ดื่มน้ำยิ่งแห้งมาก) 


มิวชอบกลิ่นอ่อนๆของสตอเบอรี่ สีที่ได้หลังทาก็พอระเรื่อ แต่เพิ่มระดับความเข้มของสีได้ตามจำนวนครั้งที่ทาค่ะ เปลี่ยนสีไม่ได้ดูหลอกตามากไปค่ะ แต่ถ้าใครอยากได้ความคลีเอทลุคแบบเกาหลี ทาด้านอกรอบเดียวแล้วเน้นย้ำด้านในริมฝีปากให้เข้มสุดๆ หรือมิวเอามาทาผสมกับลิปทินต์สีส้มด้านในก็กลายเป็นสีพีช พอดีเลย ได้สีแบบ Ombré เกาหลีสุดๆ ต้องลองๆ



แบบสีผสมทินต์ เพิ่มความเกาให้ถึงที่สุดทาก่อนใช้ลิปสีเพื่อถนอมริมฝีปากไม่ให้แห้ง ดีงามจริงๆนะจะบอกให้ (ประโยคนี้ต้องเสียงเหน่อด้วยนะ) 


Finish look ที่ได้จะประมาณนี้เลยจ้า  




 หาซื้อผลิตภัณฑ์ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสะดวกที่สุด ชี้เป้าช็อปปิ้งได้แล้วที่ 7-11 ใกล้บ้านเลยค่าาาาา ราคาแค่ 59 บาท เท่านั้นค่ะ



วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้พบกันกระทู้หน้านะคะ ขอบคุณทุกการติดตามและขอบคุณผลิตภัณฑ์ดีๆที่ส่งมาให้มิวได้ลองนะคะ รักบ้านหลังนี้เสมอ ??


Made with love
mumake90


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE