เซรั่มหน้าใสแครอท Jula’s Herb ยิ่งใช้ ยิ่งขาวกระจ่างใส

53 10

สวัสวัสดีค่ะทุกคน ชาวจีบันที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้แป้งมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆอีกแล้วค่ะ


ซึ่งก็คือ เซรั่มหน้าใสแครอท Jula’s Herb ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากแครอทและมะละกอที่มีวิตามินซีเข้มข้น และเบต้าแคโรทีนค่ะ
ซึ่งแป้งได้ยินสรรพคุณของเซรั่มตัวนี้มานานแล้วค่ะว่าเป็นครีมซองเซเว่น ตัวแม่ที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส วันก่อนแป้งเดินไปในเซเว่นบังเอิญเจอเจ้าเซรั่มหน้าใสแครอท เลยหยิบมาลองเลยค่ะ ผลเป็นยังไงนั้น ไปดูรีวิวกันจ้าาา

        คุณสมบัติหลักๆ ของ เซรั่มหน้าใสแครอท Jula’s Herb คือ ช่วยบำรุงผิวคล้ำเสียอย่างเร่งด่วน พร้อมปรับผิวของเราให้ขาวสว่างกระจ่างใสมากขึ้นด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งมีออร่า ช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ นอกจากนี้สารสกัดจากมะละกอยังช่วยคืนความชึ่มชื้นให้กับผิว ช่วยกระชับผิวของเราให้แลดูอ่อนกว่าวัย ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ อ่อนโยนแม้รอบดวงตา คือดีงามสุดๆ ?

ส่วนประกอบของเซรั่มหน้าใสแครอท


?สารสกัดจากแครอท ช่วยฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ เพราะเบต้าแคโรทีนในแครอทจะเปลี่ยนเป็นวิตามินเอ ช่วยให้ผิวสุขภาพดีและตัวแครอทเองมีสารต้านอนุมูนอิสระ ช่วยสร้างคอลลาเจนซึ่งเป็นโปรตีนสำคัญสำหรับความยืดหยุ่นของผิว ลดริ้วรอยชะลอการแก่ ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

?สารสกัดจากมะละกอ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ช่วยผิวของเรานุ่มไม่หยาบกร้าน ลดการอุดตันในรูขุมขน ลดปัญหาสิวเสี้ยนอุดตันเผยผิวสะอาดไร้สิ่งตกค้าง

?Vitamin C Encapsule เป็นเทคโนโลยีวิตามินซีในรูปแบบแคปซูลนาโน ช่วยให้วิตามินซีมีความคงประสิทธิภาพของสารสำคัญ และทำให้การนำพาวิตามินซีเข้มข้นเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึก และออกฤทธิ์ยาวนานกว่าวิตามินซีปกติเห็นผลเรื่องผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ลดจุดด่างดำ ผิวใสเปล่งประกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

?อัลฟ่าอาร์บูติน ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลาโทนินโดยตรงไม่กัดผิวให้บางลง เพราะจะเข้าไปยับยั้งในเซลล์คือบำรุงจากภายในนั่นเองค่ะ ไม่ทำให้ผิวดำขึ้น หรือถ้าออกแดดก็เหมือนทาครีมกันแดดทุกครั้ง ทำให้ผิวเราขาวนานไม่กลับไปหมองคล้ำอีก

?Glutathione ช่วยให้ผิวพรรณของเราออกสีขาวอมชมพูมากขึ้น ยังช่วยให้วิตามินซีและวิตามินอีทำงานได้อย่างดีมากยิ่งขึ้น

เนื้อเซรั่มหน้าใสแครอท


          เมื่อเปิดฝาซองเซรั่มหน้าใสแครอท ก็ได้กลิ่นหอมของมะละกอและแครอทรวมกัน เป็นกลิ่นของผลไม้หอมหวานมาก แต่เป็นหอมกำลังดีไม่ฉุนจนเกินไปค่ะ แค่กลิ่นก็อยากจะรีบแกะมาทาลงบนหน้าแล้ว เมื่อบีบเนื้อครีมเซรั่มออกมา จะเป็นครีมนวลออกส้มนิดๆ เกลี่ยง่ายมากค่ะไม่เหนียวเหนอะบนใบหน้าเลย ทาก่อนนอนก็คือสบายผิวไม่ติดหมอนอะไรเลยค่ะ ซึ่งแป้งใช้เป็นประจำ หลังล้างหน้าเช้าและเย็นเลยน้า?


ไปดูรีวิวการใช้เซรั่มหน้าใสแครอทกันจ้า

        วันแรก ที่แป้งใช้เซรั่มหน้าใสแครอท เนื่องจากแป้งมีความหมองคล้ำบนใบหน้าในช่วงนี้ โดนแดดบ่อย เลยตัดสินใจเลือกเซรั่มแครอทหน้าใสมาลองใช้ค่ะ แค่เปิดซองก็คือประทับใจกลิ่นแล้ว กลิ่นหอมหวานบวกกับเนื้อครีมเซรั่มที่เนียนนุ่ม ทำให้แป้งประทับใจมากกับครีมสองตัวนี้ค่ะ


          วันที่สอง หลังจากที่ได้ใช้ทั้งเช้าและเย็นหลังล้างหน้าจากวันแรก ผลปรากฏว่า หน้ามีความขาว กระจ่างใสมากขึ้น รอยหมองคล้ำจางลงค่ะ รู้สึกได้ว่าหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ เนียนนุ่ม ผิวหน้าดูเต่งตึงกระชับมากขึ้นค่ะ โดยวันที่สองแป้งใช้เช้าเย็นเหมือนเดิม อาจจะทามากขึ้นกว่าเดิมนิดนึง เพราะอยากให้หน้าของเราขาวและสว่างใสเร็วขึ้นค่ะ


         วันที่สาม ใช้เซรั่มหน้าใสแครอท หลังจากที่ใช้มาสองวันแรก ทาทั้งเช้าและเย็นหลังล้างหน้า ผลที่ได้คือหน้าใสขึ้นมากค่ะ แถมรอยหมองคล้ำ ความดำบนใบหน้าก็คือลดเลือนจางลงดีมาก แป้งเลิฟสุดๆ❤️ 


         ผิวหน้ากระจ่างใสเปลั่งปลั่ง มีออร่า แป้งทาทั้งหน้ารวมถึงใต้ตาด้วย ผลที่ได้ก็คือใต้ตามีความหมองคล้ำน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ประกอบกับแป้งนอนเร็วขึ้นแล้วก็ทาเซรั่มตัวนี้เข้าไปอีกทุกวัน ทำให้ช่วยหน้าของเราสว่าง ขาวใส ปังมากกก

แป้งคอนเฟิร์มเลยว่า ครีมซองแครอท จุฬาเฮิร์บ ทำให้ผิวหน้าดีขึ้น ขาวใส ยิ่งใช้ผิวหน้ายิ่งขาวมากขึ้นจริงๆค่ะ แนะนำให้ทุกคนไปลองมาซื้อมาใช้กันนน บอกเลยว่าช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำอย่างเร่งด่วนได้แน่นอน ?


ที่สำคัญยังหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย! หาซื้อได้แล้วที่เซเว่นทุกสาขา ราคาถูกมากกก เพียงซองละ 49 บาทเท่านั้นเองจ้า



Pang Chanisara

Pang Chanisara

Hi I’m Pang
แบ่งปันสิ่งที่ใช้แล้วดี มาบอกต่อทุกคนค่า
ผิวหน้า : ผิวผสม
โทนสีผิวหน้า : NC25

IG: pang.cni
FB: Pang chanisara

Contact me ✨
Line: jompang

FULL PROFILE