Review| รื่นรมย์ ผ่อนคลายง่าย ๆ ด้วยน้ำมันหอมระเหย

58 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีทุกคน


หวานเชื่อว่าหลาย ๆ คนมีวิธีการผ่อนคลายด้วยการจุดเทียนหอมหรือใช้น้ำมันหอมระเหย เดี๋ยวนี้สะดวกมาก เหมือนยกสปา กลิ่นหอมผ่อนคลายมาไว้ที่บ้าน ซึ่งตัวช่วยที่ทำให้หวานรู้สึกผ่อนคลายและอยากจะพูดถึงจะเป็นการจุดเตาที่ใส่น้ำมันหอมระเหยนั่นเอง ของ "แบรนด์รื่นรมย์"

มาดูในกล่องกันค่ะ

รื่นรมย์ ชุดน้ำมันหอมระเหย ในเซทประกอบด้วย

  • น้ำมันหอมระเหย กลิ่นพัทยา 10 มล.
  • น้ำมันหอมระเหย กลิ่นท่าเดียน 10 มล.
  • เตาน้ำมันหอมระเหย 1 ชิ้น
  • เทียนหอม 4 ชิ้น
  • พวงกุญแจตุ๊กตา 1 ตัว

มาพูดถึงน้ำมันหอมระเหยทั้งสองกลิ่นกันก่อนดีกว่า

น้ำมันหอมระเหย กลิ่นท่าเตียน

ได้รับแรงบันดาลใจจากย่านท่าเตียน ที่เป็นแหล่งสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นผสมกรุงเก่า เป็นกลิ่นอายของสภาพแวดล้อมและโรงแรมในย่านนี้ ทำให้รู้สึกความปลอดโปร่งและผ่อนคลาย กลิ่นที่ทำให้นึกถึงการนอนหลับพักผ่อนในบรรยากาศที่แสนสบาย ไร้ความกังวลในย่านท่าเตียนได้อย่างดี

Top: Spearmint, Mint, Orange
Middle: Herbal, Lavender, Rosemary
Base: Woody, Sandalwood, Musk

ส่วนผสมน่าสนใจ


Spearmint : ช่วยกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกสดชื่นและสะอาด แต่ก็ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจิตใจคลายอาการอ่อนล้ในเวลาเดียวกัน สูดดมกลิ่นหอมช่วยให้ลมหายใจสะอาดหายใจคล่องขึ้น บรรเทาอาการหวัด เสมหะ ไซนัส ผ่อนคลายอาการปวดศีรษะ

Rosemary : มีกลิ่นเย็นสดชื่น ช่วยกระตุ้นร่างกายให้ตื่นตัว มีชีวิตชีวา จึงช่วยปรับสภาพอารมณ์ บรรเทาความเมื่อยล้าทางร่างกายและจิตใจ สามารถใช้สุดดมเพื่อบรรเทาอาการคัดจมูกหรืบรรเทาอาการปวดศรีษะได้ โดยเฉพาะปวดไมเกรน

น้ำมันหอมระเหย กลิ่นพัทยา

ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลิ่นแห่งความสุขริมทะเล ณ พัทยา จ.ชลบุรีนั่นเอง ที่สื่อถึงความสดชื่นเมื่อไปเยือน ด้วยบรรยากาศของทะเล หาดทราย กลิ่นที่ได้จึงมีความสดชื่น ปลอดโปร่งและโล่งสบาย

Top: Bergamot Oil, Lemon Oil, Orange Oil
Middle: Geranium Oil, Lavender Oil, Rosemary Oil
Base: Ceder Wood Oil, Amber, Musk

ส่วนผสมน่าสนใจ


Bergamot : ช่วยให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น บรรเทาอาการหดหู่ ลดความตึงเครียดทางประสาท ลดความวิตกกังวล สามารถช่วยลดอาการป่วยที่เกี่ยวข้องกับความเครียด เช่น ความดันโลหิตสูงอาการนอนไม่หลับ และภาวะซึมเศร้านอกจากนี้ยังสามารถกระตุ้นการทำงานของฮอร์โมนบางชนิดในร่างกายเช่น dopamine และ serotonin ซึ่งกระตุ้นความรู้สึกผ่อนคลาย และช่วยระงับประสาท

Geranium : มีกลิ่นหอมช่วยบรรเทาความเครียดอ่อนเพลียและซึมเศร้า เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สบายและผู้ที่มีความเครียดหรือเมื่อยล้าจากการทำงาน มีคุณสมบัติช่วยให้ร่างกายสุดชื่นและฟื้นตัวได้ดี บรรเทาอาการเมาค้างหรือวิงเวียนต่าง ๆ โดยการสูดดมเป็นสารขับไล่แมลงโดยธรรมชาติช่วยป้องกันยุงได้ มีกลิ่นหอมคล้ายกุหลาบ ไม่แรงหรืออ่อนเกินไป

มาถึงอุปกรณ์และขั้นตอนการใช้งาน

ความรู้สึกหลังใช้

หวานชอบคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่ทำกลิ่นตามสถานที่ต่าง ๆ เวลาใช้ทำให้เรานึกถึงสถานที่นั้น ๆ จนอยากไปพักผ่อนเลย สำหรับสองกลิ่นนี้หวานชอบกลิ่นพัทยา เพราะเป็นคนชอบทะเลอยู่แล้วด้วย ทั้งสองกลิ่น มีความหอมผ่อนคลายมาก กลิ่นหอมอบอวนในห้องมากขนาดดับเทียนแล้ว ไปข้างนอกเปิดห้องมาก็คือยังมีกลิ่น ชอบมาก รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ได้กลิ่น

สำหรับผู้ที่สนใจ

ราคาเซทละ 1,470 บาท ตอนนี้ลดเหลือ 1,090 บาท (บางสาขา )

ซื้อได้ที่

- บิ๊กซีราชดำริ ชั้น2

- Karmart online

- Karmart shop @ Central village

- Iconsiam @ Iconcraft ชั้น4

- Siam paragon ชั้น4

- Siam discovery ชั้น3

- King power @ Srivaree

 - King power @ Pattaya

สำหรับคนที่ต้องการความผ่อนคลายปรับสมดุลย์ของร่างกายและจิตใจ ให้เบิกบาน ลดความตึงเครียด เพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ลองเลือกชุดน้ำมันหอมระเหยรื่นรมย์ ดูนะคะ วันนี้ขอตัวไปก่อนค่ะ บ๊ายบายยย


Bhatranits

Bhatranits

ชื่อเล่นว่า หวาน ☺
รักสวยรักงาม รักธรรมชาติ
อยากแชร์ทุกสิ่งที่คิดว่ามีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ
อยากมีเพื่อนไว้คุยไว้ปรึกษาแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ กัน
หวาน สูง 162 ซม. หนัก 46 กก.
ผิวหน้า >> ผิวผสม มีรอยสิว สิวหลุม รอยกระ รูขุมขนกว้าง สิวผด
ผิวกาย >> ค่อนไปทางผิวแห้ง
ผม >> ผมเส้นเล็กบาง ผมค่อนข้างเสียและยังผมร่วงไปอีกกกก
line : diizwann
TW : @bhatranits

FULL PROFILE