แวะมาบอกบุญกับร้าน All About You โปรดีส่วนลดเริ่ช (มีแถมต้นไม้ไปอี๊ก!!!!)

78 15

ไปเซนทรัลเวิล์ดมาแล้วเดินผ่านร้าน All About You สายตาสแกนไวมาเหลือบเห็นโปรโมชั่นจัดลดราคากันทั้งร้าน งานนี้เลยแวะเข้าไปสืบและส่อง บางอย่างราคาดีมากจนต้องมาบอกกล่าวกันค่ะ


ร้าน All About You เป็นร้าน Multi Brand Store ขายสกินแคร์แนวธรรมชาติหลากหลายแบรนด์ทั้งไทยและต่างประเทศ และราคาก่อนจะลดเรียกได้ว่าดีอยู่แล้ว พอมาจัดโปรคือดีย์มาก  ลดมากกว่านี้คือแจกเลยเถอะ ฮ่าๆๆๆๆๆ 

เข้ามาหน้าร้านเห็นป้ายซื้อครบ 2,500 บาทได้ต้นไม้ฟรี คือไม่ใช่กระถางจิ๋วนะ ใหญ่พอควรเลยล่ะ ความสวยรักษ์โลกมาค่ะ และยังมีแลกของแถมตามยอดซื้อด้วย แต่โปรนี้จะไม่ร่วมกับสินค้าที่ลด 50% และ 1 แถม 1 นะคะ ของแถมตามรูปเลย
จากนั้นตาไวเห็นกันแดด JUV ซื้อ 1 แถม 1 เคยเห็นคนรีวิวตัวนี้อยู่ บอกเลยว่าทั้งสองตัวเนื้อดีมาก ส่วนตัวเบนซ์ชอบสีฟ้านะ เพราะเนื้อเจลเหมาะกับผิวมันง่าย ทาแล้วไม่เหนอะหนะเลย
และตัวอื่นๆของ JUV ก็มี 1 แถม 1 ด้วยนะเช่น Serum Brightening Vit C และ Micellar Water ส่วนตัวอื่นๆก็ลดราคา

เดินไปเจอแบรนด์ The 28 ลดราคากันหลายตัวเลย ที่เด็ดสุดคือตัว Bio Active Water Seal เจลครีม 1 แถม 1 แต่เล็งกันแดดตัวนี้ไว้แล้ว เนื้อน้ำนม ทาง่าย บางเบา แถมยังปลอดภัยต่อผิวระคายเคืองง่ายและไม่มีสารเคมี

La Canopee ลด 20% จ้า แต่เสียใจที่ตัวมาสก์หน้าหมด อดซื้อเลยง่าาาาา แต่ตัวเซรั่มน่าใช้อยู่นะ มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก

มาถึงสกินแคร์ฝรั่งเศสที่ดังมาจากส่วนผสมสเต็มเซลล์จากพืช Placentor Vegetal ลด 20% กันเลย  แนะนำตัว Eye and Lip บำรุงรอบดวงตาและรอบริมฝีปาก ป้องกันริ้วรอยได้ดีมากแม่

Tree on Tree Acne Mask ลด 40% เลยจ้ามีส่วนผสมของทรีทีและคาโมมายที่ช่วยลดการเกิดสิว สายผิวมีสิวต้องลองใช้นะ ลดขนาดนี้
Skin Plants ก็มีขายด้วยนะ มี Rose Hip Oil ออยล์ที่ช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว มีวิตามินซีมากกว่าส้ม และยังมี Antioxidants ส่วน  Defenza ครีมช่วยลดการระคายเคืองก็ใช้ดีมากๆเช่นกัน ลด 15% จ้า
Mad Hippie Vitamin A Serum ลด 50% แม่เจ้าลดเยอะมาก ส่วน Vitamin C และ Exfoliating Serum ลด 20% จะบอกว่าเห็นรีวิวแบรนด์นี้บ่อยอยู่  ดูจากส่วนผสมแต่ละตัวแล้ว น่าใช้อยู่น้า
Skin 1004 แบรนด์น้องใหม่ล่าสุดลด 20 % เหมือนกัน แบรนด์นี้น่าสนใจตรงที่ใช้ส่วนผสมจาก Centella ของมาดากัสก้า
มาถึงร้านนี้จะพลาดตัวนี้ไม่ได้นะ โทนเนอร์ที่ดังมากๆ และมีคนรีวิวเยอะสุดๆ คือ Thayers Facial Toner ลดเหลือ 555 บาทแน่ะ
ยังมีโปรซื้อ Mad Hippie Vitamin C ได้รับ Vitamin A ไซส์จริงหรือจะเลือกเป็นโทนเนอร์ Thayers สูตรใดก็ได้  คุ้มทั้ง 2 โปรเลย
แชมพู Kyren คือราคาดีมาก กลิ่นหอมมากด้วย เป็นแชมพูสระผมจากเกาหลี
Kraam ลด 30% จะบอกว่าทุกตัวกลิ่นดีมาก หอมมาก ผ่อนคลายมาก ส่วนตัวชอบกลิ่น Lemon & Peppermint มาก กลิ่นเหมือนสปา ผ่อนคลายสุด
มาที่สบู่ แค่เห็นแพคเกจจิ้งก็หลงแล้วง่ะ สีสันสวยงามน่าสอยมาก เป็นสบู่จากอิตาลี  Florinda Sapone Vegetale มีหลายกลิ่นให้เลือก
นอกจากดูแลผิวหน้าและตัวแล้ว All About You ยังมีสินค้าเกี่ยวกับในช่องปากมาให้เราๆเลือกสอยด้วย นี่เลยที่ทำความสะอาดลิ้น 1 แถม 1 จ้า และหัวทำความสะอาดซอกฟันลด 30%
หลังจากใช้สติเลือกของอยู่นานในที่สุดก็จัดมาสก์สิว Tree on Tree, Giovanni ทรีทีแชมพู (มีน้องเคยใช้บอกว่าตัวนี้ดีมากใช้แล้วสิวไม่ขึ้น), โทนเนอร์ Thayers (อยากใช้มานานละได้โอกาสซื้อซะที), กันแดด The 28, และ Skin Plants Tea Tree Acne Oil ทรีทีออยล์ 100% เอาไว้ใช้แต้มสิว
โปรนี้มีถึงวันที่ 31 ก.ค.นี้เท่านั้นนะจ้ะที่ All About You ทุกสาขา ราคาดีย์แบบนี้รีบค่ะรีบ  


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE