อัพลุคให้โดดเด่นด้วย TIARA ลิปแมทกำมะหยี่ป้ายแดง สูตรไฮยาลูรอน จูบกี่ทีไม่มีหลุด !

60 11

สวัสดีค่าทุกคนน ตอนนี้เป้อินกับลิปคอลลเคชั่นลิปน้องใหม่ป้ายแดง HYA Velvet Matte Lipstick ที่เพิ่งได้มาสดๆร้อนๆอีกแล้วจ้า บับว่า เป็นผู้หญิงจะมีกี่ลิปก็ได้ปะแม่ !! 55555555 และครั้งนี้เป็นลิปสติกจุ่ม เนื้อแมทต์กำมะหยี่ที่ขอบอกเลยว่าสีสวยแพงมาก จากแบรนด์ TIARA ซึ่งได้ออกแบบลิปสติกรุ่นนี้ออกมาครีเอทสุดๆ เจ้าแรกของลิปสติกที่ใส่ไฮยาลูรอน คือดีมากแกรรร

 แพคเกจคืออดใจไม่ไหวแล้วเด้อ!! น่ารักเกินต้านมากๆ เป็นสูตรผสมไฮยาลูรอน ที่ช่วยให้ปากของเราดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงเป็นขุย พร้อมบำรุงผิวปากแม้ในยามแต่งหน้า คุณภาพระดับ Hi-end เทียบเท่าเคาเตอร์แบรนด์ได้เลย มีสารสกัดและเม็ดสีนำเข้าจากหลายสัญชาติทั้งอเมริกาและฝรั่งเศส ควรค่าแก่การครอบครองมากจ้า  

มี 6 เฉดสีให้เลือกด้วยกัน ซึ่งขอออกตัวก่อนเลยว่า ทางแบรนด์ทำออกมาดีมากทุกคน เป็นเนื้อแมทกำมะหยี่ที่ให้สีชัด เนื้อคือละเอียดมากกก มากแบบมาก พอทาลงไปคือเนื้อนุ่มมาก เบาสบายปาก ทาบางๆ สียังแน่น มีกลิ่นโรสแมรี่อ่อนๆ ที่สำคัญกันน้ำ จูบไม่หลุด ไม่ติดแมส

ซึ่งเป้ก็ลองปาดลิปออกแค่ 1 ครั้งให้เห็นว่าลิปของเค้าติดแน่น ติดทนจริงๆ แต่ก็ล้างออกได้ง่ายๆเช่นกันด้วย lip remover หรือ Oil เช็ดเครื่องสำอางธรรมดาเลยจ้า

มาเริ่มกันที่สีแรกกันค่ะ #01 I’m Humble สีนี้มีความอ่อนน้อม อ่อนหวาน อ่อนโยน แต่ ไม่อ่อนแอนะจ้ะ5555 หน้าหวานขึ้นมาทันที ขับใบหน้าให้ดูสดใส look คุณหนูสุดๆ

#02 I’m Gentle(woman) สุภาพสตรีที่ดู ‘มีอะไร’ แต่ไม่โหวกแหวก แบบ smart woman ที่ไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว แต่ฉลาดและมีเทสต์ เป้ชอบสีนี้มากๆ รู้สึกว่าน้องมีความลงตัว จะพบปะผู้ใหญ่ก็ได้ จะ Hang out ก็รอด ต้องจัดกันเลยค่ะสาวๆ

#03 I’m Unique ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร แค่เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด “การเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดไม่ใช่เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่คนอื่นมองว่าดีที่สุด” มีความสุขจากการเป็นตัวของตัวเองและเห็นคุณค่าในตัวเอง

#04 I’m Unstoppable ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งชั้นได้หรอก สดใส มองโลกแง่มุมบวก ยิ้มให้กับทุกปัญหาก้าวผ่านได้ทุกเรื่อง สตรอง(Strong) ไม่มีความกลัว(Fearless)

#05 I’m independent อิสรภาพของผู้หญิงเกิดขึ้นจากการที่ผู้หญิงสามารถพึ่งพาตัวเองได้ เป็นตัวของตัวเอง และรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร สามารถเลือกและตัดสินใจโดยใช้เหตุผลบนความคิดของตัวเองได้ ถ้ามีความรัก ก็จะประมาณว่า เป็นผู้หญิงที่สามารถดูแลตัวเองได้อยู่ได้ด้วยตัวเอง ไม่ใช่เป็นผู้หญิงที่ขาดผู้ชายไม่ได้ เป็นผู้หญิงที่ผู้ชายขาดไม่ได้ ความสุขไม่ขึ้นอยู่กับใคร โฟกัสที่ตัวเอง

#06 I’m Confident  มั่นใจในตัวเอง ไม่ใช่การหลงตัวเอง ความมั่นใจในตัวเองไม่ใช่การที่คิดว่าตัวเองดีที่สุด ดีเหนือใคร แต่คือการมีสติรู้ตัวเองว่ามีข้อดีข้อเสียอย่างไร มีความสามารถอะไร เชื่อมั่นในศักยภาพของตนเองและคิดว่าตัวเองจะประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน แล้วสุดท้ายก็จะกล้าลงมือทำเพื่อความฝันหรือตามเป้าหมายที่ตัวเองมี

อื้อหืออออ ลิปของเค้าสีว่าแน่นแล้วที่แน่นกว่าคือความหมายของแต่ละสีค่ะทุกค๊นนน !! ปลื้มมากก ซึ่งตรงนี้ทำให้เราเลือกใช้สีได้ง่ายขึ้น ให้เข้ากับสถานการณ์มากขึ้น ล้ำสุดๆ ต้องมีกันแล้วนะคะ Collection นี้สาวๆสั่งซื้อกันได้ทางเพจ TIARA COSMETICS – เพจบริษัท และ IG : tiara.thailand เป้ได้มาในช่วงโปรโมชั่นเปิดตัว ลดถึง40% จากราคาเต็มแท่งละ 490.-เหลือ 290.- คุ้มมากกกก 10/10 ไม่หักเลยดีจริง แอบไปดูมาว่าเค้ายังมีโปรนี้อยู่ รีบเลยค่ะสาวๆ Gooooooo !! 


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE