ลิปสติกเนื้อนุ่ม เม็ดสีแน่นในปาดเดียว กับ CAMELLA COLLAGEN BOOST LIPSTICK

44 4

กราบสวัสดีซิสๆทุกท่านนะคะ กลับมาเจอกันอีกแล้วกับกระทู้สวอชลิปสติก ของชอบของน้องหมู แต่วันนี้พิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะตัวนี้เลิศ ! เลิศที่สุดที่สวอชมา กล้าพูดเลยจริงๆ ตั้งแต่ลองครั้งแรกก็รู้สึกเหมือน..ฉันเจอเนื้อคู่แล้วจ้าาาา ดีย์มาก นั่นก็คือลิปสติกตัวใหม่จากแบรนด์ ​camella ​นั่นเอง


น้องเขามีชื่อว่า camella collagen boost lipstick  ค่ะทุกคน แค่ชื่อก็พอจะเดาออกแล้วถึงความสบายปากที่จะได้รับ เพราะลิปสติกตัวนี้เขามีส่วนผสมของ #คอลลาเจน (MARINE COLLAGEN) ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่น ช่วยบำรุงร่องลึกและความดำคล้ำต่างๆนาๆงี้ และที่สำคัญ น้องเขามากับเนื้อลิปที่นุ่ม ละมุนมากกกกกก ทาไปแล้วไม่ทำให้ปากแห้ง ลอก เป็นแผ่น อะไรแบบนั้นเลย ความดีงามยังไม่จบแค่นี้ค่ะ ในส่วนของเม็ดสีก็แน่นมากกกกก มากถึงมากที่สุด คือปาดเดียวรู้เรื่องเลย สีชัดมาก ติดทนมาก แต่เบาสบายปากมากกก นั่นแหละงงมากกกกกกก กรี๊ดมากกกกกกกกกกกกกก 55555 และเขายกทับมาด้วยกันถึง 12 เฉดสีให้เล่นกันแบบจุกๆไปเลย  

อยากจะพูดอะไรที่ดูเว่อร์ๆ แต่มันเป็นความจริงเลยนะ คือตั้งแต่ลองลิปสติกมา หวานถูกจริตกับลิปสติกตัวนี้มากที่สุด ไม่ว่าจะเนื้อลิปเอย เม็ดสีเอย แพคเกจจิ้งสีชมพูหวานแหววเอย (ปล.แพคเกจจิ้งน้องเขาดีมาก สีชมพูเรียบๆหวานๆ แข็งแรง) รวมไปถึงโทนสีของเขาด้วย เพราะว่าทั้ง12เฉดสี เป็นเฉดสีที่คัดสรรค์มาแล้วว่าเข้ากับสาวเอเซียอย่างเราค่ะ คือทาแล้วช่วยขับให้ผิวดูสวยขึ้น หน้าสดใส ผิวไม่หมองไม่ดรอบ อย่างหวานเป็นคนที่ทาลิปสติกสีแดงไม่ค่อยขึ้น แต่กับ ​camella collagen boost lipstick  ​ตัวนี้คือ ทาแล้วรอดทุกสี แม้แต่กับโทนสีแดง ที่เคยทาแล้วตาย ก็รอดแล้วสวยมากด้วยค่ะ

หลักๆหวานจะแบ่งกลุ่มโทนสีออกเป็น 3 กลุ่มนะคะ


เบอร์ 01-02-03-04 จะเป็นโทนสีแดง 

เบอร์ 05-06-07-08 จะเป็นสีโทนชมพู 

เบอร์ 09-10-11-12 จะเป็นโทนส้ม 

12 สีของเขาจะมีสีอะไรบ้างมาดูพร้อมกันเลยค่าา ใครชอบสีไหนลองคอมเม้นต์บอกน้องหมูด้วยน้าาา

หวานลองสวอชที่แขนให้เพื่อนๆดูสีกันชัดๆอีกครั้งนะคะ 

สีสวยทุกเฉดอย่างที่หวานโม้ไว้เลยใช่มั้ยคะ 

ใครชอบสีไหนลองคอมเม้นท์บอกหวานหน่อยน้าาาา


 โดยส่วนตัวหวานจะชอบสีเบอร์ 

01 : ไวน์แดง เพราะดูเป็นสีแดงที่เซ็กซี่ ลึกลับ น่าค้นหา เหมาะกับการทาไปดินเนอร์อะไรแบบนี้>< 


05 : ชมพูนู้ด เพราะเป็นสีที่ฆ่าไม่ตาย ทาได้ทุกวัน ทุกสถานการณ์ เป็นสีแบบว่ายังไงก็ต้องมีติดกระเป๋าไว้


09 : สีนี้หวานชอบมาก เป็นส้มที่ยังมีความนู้ดเบาๆ นมเบาๆ แต่ดูสดใส ไม่หวานจนเกินไป  

 ในส่วนของราคาก็น่ารักมาก เพราะราคาแค่ 249.- บาทเท่านั้นเอง เหมาหมด12สีไว้ใช้เปลี่ยนลุคก็ยังไหวอยู่นะ กระเป๋าไม่ถึงขั้นฉีก แต่อยากให้ไปลองก่อนสักแท่ง สองแท่ง ประกอบการตัดสินใจ เขื่อว่าไม่ผิดหวังแน่นอน (ปกติไม่กล้าพูดขนาดนี้เลยนะ55555) ไปตำจ้าาาาาา 


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE