รีวิวร้านตัดผมเกาหลี 💇🏻‍♀️🇰🇷 Do Dream Hair

115 17

สวัสดีค่าา~ อันยองง~ 

วันนี้ขอมาแบบอินเตอร์นิดนึง ? 

เพราะวันนี้อายจะมารีวิว 

ร้านตัดผมเกาหลี  ??‍♀️??


"Do Dream Hair"


ต้องเกริ่นก่อนว่า ก่อนหน้านี้อายผมยาว ผมร่วงเยอะมากก เลยอยากตัดผมสั้น ไหนๆ ก็จะตัดแล้ว ขอทรงเกาหลีนิสนุง เลยนั่งหารีวิว จนมาเจอร้านนี้ค่ะ รอคิวไม่นานมาก ประมาณ 2 อาทิตย์ก็ได้ตัดละ ? 

       มาถึงก็นั่งรออาจารย์คนเกาหลีมาดูทรงผมให้ เราเตรียมทรงที่อยากได้ไปแล้วเค้าจะดูให้ว่าทรงนี้เหมาะกับเรามั้ย ถ้าไม่เหมาะ ก็จะมีแบบทรงผมให้เลือกด้วยค่ะ ระหว่างคุยกันก็จะมีล่ามแปลให้ ไม่ต้องกลัวว่าจะสื่อสารกันไม่เข้าใจนะคะ ?


       บรรยากาศในร้านจะออกสไตล์มินิมอลโทนสว่าง พื้นที่กว้างขวางค่ะ มีที่นั่งรอ สบายมากๆ  พนักงานบริการดีมากก สุภาพมากๆ ค่ะ สระผมดี นวดหัวให้สบายมากก ไม่แรงจนเกินไป เกือบหลับแหละ ?

? นอกจากตัดผมแล้ว ที่ร้านจะมีบริการพิเศษ เป็นการทำพาราฟินมือให้ระหว่างทำผมด้วยค่ะ ตอนเอามือจุ่มลงไปคือแอบสะดุ้งนะ เพราะมันค่อนข้างร้อนเลย แต่พอจุ่มไปสักสองสามทีก็เริ่มชินค่ะ โดยการทำพาราฟินมือนี้ เค้าไม่คิดค่าบริการนะคะ ฟรีแหละ อิอิ ☺️ ทำเสร็จ มือนุ่มเลยค่ะ ฟิน~

       อายได้ตัดกับอาจารย์เกาหลี ตัดละเอียดมาก ตัดเสร็จก็สอนเซ็ตด้วยค่ะ มีให้เราลองทำเองด้วย จริงๆ ก็แอบยากนิดนึงสำหรับคนที่ไม่เคยใช้เครื่องหนีบผมหรือดัดผม แต่จะบอกว่า อายกลับมาสระผม แล้วไม่ได้เซ็ต ก็ยังได้ทรงที่สวยอยู่ดี คือเค้าซอยด้านข้างให้ความยาวแบบพอดีมากๆ แบบไม่ต้องเซ็ตก็สวย ชอบมากก เกาสุดด ?


?ค่าเสียหายรอบนี้ 1,000 บาท ถือว่าคุ้มมากๆ เพราะได้ตัดกับอาจารย์เกาหลี ได้ทรงที่ถูกใจ แถมพาราฟินมือแบบฟินๆ ด้วย แนะนำเลยค่ะ ??

แถมภาพตอนกลับมาเซ็ตเองที่บ้านแบบง่ายๆ ใช้โรลม้วนผมม้วนทิ้งไว้ด้านหน้า ส่วนปลายใช้เครื่องหนีบผมม้วนเบาๆ ทำง่ายมากๆ ค่ะ ชอบมากก ☺️

⏰ เปิดทุกวัน 10.00 - 20.00 

? ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 33 แยก 4

?  มีที่จอดรถให้


จบแล้วค่าา ใครสนใจลองไปตัดกันได้น๊าา 

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ จุ๊บๆ ?❤️ 


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE