4in1 หมดปัญญารักแร้ดำ ก้นลาย สวยครบจบในหลอดเดียว

52 9
วันนี้มิวจะมาพูดถึงเรื่อง ‘รักแร้’ Apex Skinprescription (ApexSX) White up cream ครีมแก้รักแร้ดำ Apex Medical Center ซึ่งให้บริการดูแลความงามผิวพรรณ สัดส่วน เลเซอร์และเส้นผม มากกว่า 25 ปี เค้าออกครีมทารักแร้ เพื่อระงับเหงื่อ ระงับกลิ่น และ เพื่อวงแขนขาวเนียน
แต่เราจะไม่สวยแค่รักแร้ขาวค่ะ บอกแล้วว่า 4in1 นอกเหนือจาก รักแร้ ยังสามารถใช้ได้กับ ขาหนีบ ช่วยแก้ขาหนีบดำ, ข้อศอก, หัวเข่า และน้องเค้ายังเป็นครีมทาก้นดำได้ด้วย!
อุดมด้วย Vitamin B3 , Kojic dipalmitate , Nano Vitamin A & C & E และสาร AHA & BHA ล้วนเป็นสาร Whitening ให้ผิวที่หมองคล้ำกลับดูกระจ่างใส  นอกจากนั้นยังมี PUREFIX-G3 (Magnolia Extract)
ที่เป็น Natural Anti-Bacteria และ Aluminum Chlorohydrate ช่วยปกป้องผิวใต้วงแขนจากการเกิดกลิ่น
ใน ครีมรักแร้ขาว White Up Cream ของ Apex ยังมี Aloe Vera , Allantoin และ Chamomile Extract ช่วยปลอบประโลมผิวใต้วงแขนอย่างอ่อนโยน ช่วยลดการอักเสบของผิว และช่วยให้นุ่มชุ่มชื่น
ขนาด 50ml ราคา 990 บาท
เนื้อครีมมีสีขาว (ไม่ขุ่น) กลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ
ซึมง่ายมาก ไม่เหนอะหน่ะ
มิวเป็นคนทำกิจกรรมเสียเหงื่อตลอด ทั้งทำอาหาร ปลูกต้นไม้ หรือแม้กระทั้งงานแต่งหน้าที่ต้องออกกองถ่ายตลอด จะเจอปัญหาตัวเหม็น เหงื่อออกเยอะ ทำให้แสบและคันตลอดเวลา พอเกา ก็ทำให้ผิวบริเวณนั้นคล้ำ ได้ตัวนี้มาตอบโจทย์มาก เหงื่ออกน้อยลง ไม่คัน แถมผิวยังเรียบเนียนขึ้น ทั้งรักแร้ หัวเข่า และแก้มก้น ❤?
มิวใช้มามากกว่า 7 วันแล้วค่า
ผลลัพธ์ตามภาพด้านบนเลย ผิวค่อยๆขาวขึ้น ผิวละเอียดขึ้น นอกเหนือจากความขาวเนียน ที่อาจจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงจนร้องว้าว โอเวอร์ แต่สิ่งนึงเลยที่เปลี่ยนไปได้ชัดคือ เรื่องกลิ่นตัว เหงื่อออกเยอะแค่ไหน ไม่มีกลิ่นเลยค่ะเพื่อนๆ เหมือนเค้าช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ไม่เกิดการอุดตันค่ะ ตรงนี้แฮปปี้มาก❤


mewmonkmank

mewmonkmank

IG : mewmonkmank

FULL PROFILE