หน้าสวยเนียนเด้ง Sheene X Kumamon Chreerful Collection

53 10
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้แนนจะพาไปพับกบบ แฮ่ ไม่ช่ายยย55 พบกับ เครื่องสำอาง  Sheene ร่วมกับ Kumamon จากประเทศญี่ปุ่น เมคอัพชุดพิเศษ Sheene X Kumamon Cheerful Collection ความน่ารักเกินต้านจนต้องหามาครอบครอง และที่สำคัญมีหลากหลายไอเทมมาก ทั้งสกินแคร์ เมคอัพที่ต้องมีติดไว้ อาทิ แป้งตลับ แป้งฝุ่น รองพื้น บีบีครีม ลิปสติก ผลิตภัณฑ์กันแดด แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์มาร์คหน้าชนิดซอง เป็นต้น ราคาเริ่มต้นที่ 69 – 325 บาทเท่านั้น
มาที่ไอเทมชิ้นแรกและสำคัญในการลงผิวหน้าของเรา ขาดไม่ได้เลยคือครีมกันแดด เพราะทุกวันนี้ภัยร้ายที่ทำร้ายผิวนอกจากแสงแดด ก็ยังมีมลภาวะทางอากาศที่เป็นผลร้ายต่อผิว และสิ่งใกล้ตัวอย่างแสงจากหน้าจอมือถือ หน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ต้องเผชิญหน้าวันละหลายๆชั่วโมง
ครีมกันแดดที่มีค่า SPF ที่เหมาะสมและสามารถป้องกันรังสี UVA และ UVB  
SHEENE KUMAMON CHEERFUL UV PROTECTOR FACIAL CREAM SPF 50+ PA+++ สูตร Oil Free ป้องกันการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ เนื้อครีมซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ แสงแดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่
ไอเทมชิ้นต่อมาคือเลิฟมากกก ต้องนี่เลย SHEENE KUMAMON CHEERFUL BB Cream SPF15 PA++
มีด้วยกัน 2เฉดสี คือ
C1 เหมาะกับผิวขาว
C2 เหมาะกับผิวขาวเหลือง
เป็นเนื้อบีบี ครีม สูตร Oil free ควบคุมความมันยาวนาน 8 ชม. พร้อมปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ปกปิดรูขุมขน ริ้วรอยต่างๆได้อย่างเนียนเป็นธรรมชาติ  เบาสบายรู้สึกไม่หนักหน้าเลย และยังปกป้องแสงแดดด้วยค่า SPF15 PA++
มาที่ไอเท็มสุดท้าย ไม่มีคือพลาดอย่างแรง นั่นก็คืออแป้งฝุ่น SHEENE KUMAMON CHEERFUL LOOSE POWDER
ราคา 295 บาท
แป้งฝุ่นจะมี 3 เบอร์ 
C1 เหมาะกับผิวขาว

C2 เหมาะกับผิวขาวเหลือง

C3 เหมาะกับผิวเข้ม

ทุกเบอร์เป็นสีเนื้อ กลืนกับผิวเลยค่ะ
เนื้อแป้งฝุ่นให้ผิวสัมผัสที่อ่อนละมุน  มีส่วนผสมของมอยส์ (Double Moist) ที่ประกอบด้วยสารอาหารผิว 2 ชนิด คือ โกโก้ บัตเตอร์ (Cocoa Butter) และน้ำมันจากเมล็ดดอกคาเมลเลีย (Camellia Seed) ที่ช่วยดูแลผิวหน้าให้นุ่มนวลน่าสัมผัส
แนนชอบกลิ่นของแป้งมาก หอมอ่อนๆกำลังดีเลยใช้ได้ทุกวันไม่ติดเลย ปกปิด แต่ไม่อุดตัน 
อย่าลืมไปหาซื้อนะคะทุกคนนน ของมันต้องมี ^^


Nan Supichcha

Nan Supichcha

FULL PROFILE