CC Cream ในดวงใจ ยกให้เป็น Item เด็ดปี 2564 ใช้แล้วใช้ซ้ำ ตัวช่วยกู้หน้าใส

45 12
สวัสดีค๊าาา วันนี้เราจะมีรีวิว CC Cream ที่ประทับใจอีกตัวนึงเลยค่ะ CC Cream Speed White SPF50 PA+++ จาก Cathy Dollต้องขอบอกเลยว่าประทับใจสุด ๆ จากที่มดทดลองใช้  ตั้งแต่เช้าตรู่ จนถึงบ่าย จะบอกว่าเริ่ดอยู่น๊าาา ไม่ต้องซับแป้งระหว่างวันเลยจ้าาา  หน้าคงสภาพเดิมแม้จะผ่านไปหลายชั่วโมง

มาจ้า มาดูคุณสมบัติเค้ากันเลยดีกว่า 
CC Cream Speed White SPF50 PA+++จาก Cathy Doll  ช่วยปกปิดผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยความที่มีค่า SPF50 แถม PA+++ ทำให้ป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดีเลยแหละ เหมาะกับแสงแดดอันแผดเผาในบ้านเราตอนนี้เป็นอย่างมากก (กอไก่ล้านตัว) ส่วนเรื่องการคุมมันเค้าก็ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี แถมสีผิวไม่ดร็อป ไม่หมองระหว่างวัน อย่างที่บอกใช้ตอนช่วงเช้าไปทำบุญ ช่วงบ่ายยังไม่ได้เติมแป้งเลย ถึงแม้มีเหงื่อออกบ้างเวลาซับหน้าสีก็ไม่ย้อยออกมาให้รำคาญใจ เพราะความที่เขาเป็นซีซีครีม เนื้อเขาเลยบางเบาสบายผิวหน้า ไม่หนาเหมือนทารองพื้น มดว่าตัวนี้เป็นครีมที่เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราที่สุดแล้วค่ะ
และด้วยสารสกัดจากโรสแมรี่และคาโมมายล์ที่ช่วยลดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว ทำให้ลดการแพ้ที่จะเกิดขึ้น แถมมีส่วนผสมของอาร์บูติน และสารสกัดจากชะเอมเทศที่ทำให้ผิวแข็งเเรงขึ้น ลดการอักเสบ ใบหน้าดูมีออร่าขึ้นด้วยแหละ 


มดเป็นคนผิวสองสี เลยเลือกเบอร์ 3 Medium Beigeสีกำลังพอดีกับผิวหน้า ไม่ขาววอก ไม่คล้ำจนเกินไป

จะเห็นได้ว่าผิวมดค่อนข้างโทรม เมื่อใช้แล้วผิวเรียบเนียนใสขึ้น ปกปิดจุดด่างดำได้ดีในระดับนึง ผิวดูเปร่งประกายขึ้น รู้สึกไม่หนักหน้า เบาสบาย และที่สำคัญไม่เลอะแมสก์ด้วยจ้าาา อันนี้โอเค โดนใจ 


วิธีใช้ หลังจากที่บำรุงผิวหน้าเสร็จ ก็สามารถลง  CC Cream SPF50 PA+++ จาก Cathy Dool ตัวเดียวได้เลย ไม่ต้องยุ่งยากหลายขึ้นตอน จากนั้นก็ลงแป้ง แต่งหน้าได้ตามปกติเลยคร๊าาาา 





หลังจากที่ลองใช้ขอบอกว่าน่าจะเป็น CC ที่หยิบมาใช้บ่อยอีกตัวนึงเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยคุณสมบัติที่ทั้งเรียบเนียน ปกปิด และที่สำคัญเบาสบายไม่หนักหน้า อันนี้ชอบส่วนตัว เหมาะกับอากาศบ้านเราที่พร้อมจะไหม้ได้ตลอดเวลามาก ๆ เลยจ้า 


สรุปก็คือตอนนี้รองพื้นที่มดมีเก็บเข้ากรุไปหมดเลยค่ะ เปลี่ยนมาใช้  CC Cream Speed White SPF50 PA+++ จาก Cathy Dollตัวเดียวเลย เขาเป็นซีซีครีมทีออกแบบมาได้เหมาะกับช่วงสถานการณ์ที่เราต้องใส่แมสก์ตลอดแบบนี้จริงๆ ที่สำคัญยังช่วยให้มดประหยัดเวลาขั้นตอนในการแต่หน้าอีกด้วยค่ะ มดขอยกให้เป็นซีซีครีมที่1 ในดวงใจเลยค่ะ


CC Cream Speed White SPF50 PA+++ by Cathy Doll สนใจตามไปตำกันได้ที่
Watsons, Karmart, Beautrium, Eveandboy, ร้านค้าเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป 
Karamrt>>






mod.momod

mod.momod

MakeUp Artist Feelance หลงไหลการแต่งหน้า กิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวกับความสวยงาม

https://www.facebook.com/momodbeautyroom

FULL PROFILE