พาทัวร์ CASTLE C ร้านรวมเครื่องสำอางแบรนด์ไทยแบบจุใจสุดๆ 💄

117 21
WITH <strong>CASTLE C</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีเพื่อนๆ จีบันที่น่ารักทุกคนน~

วันนี้อายจะขอพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับร้าน 


"CASTLE C" 


ซึ่งเป็นร้านที่รวมเครื่องสำอางแบรนด์ไทยไว้มากที่สุด 


ตอนนี้มีทั้งหมดทั้งหมด 4 สาขา 

  • สาขาสยามสแควร์ ซอย 9

  • สาขา Fashion Island

  • สาขา Future Park รังสิต

  • สาขา Asiatique The Riverfront

ร้าน CASTLE C เป็นร้านที่รวมเครื่องสำอาง สกินแคร์แบรนด์ไทยไว้มากมาย รวมไปถึงอุปกรณ์ทำสวยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไดร์เป่าผม เครื่องม้วนผม หนีบผม เครื่องล้างหน้า และอีกมากมายแบบเดินทั้งวันก็ไม่เบื่อเลยค่ะ 


สาขาที่อายจะพาทุกคนมาทัวร์กันวันนี้ คือ สาขาสยามแสควร์ ซอย 9 อยู่ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬา หาง่ายมากก ติดถนนเลยค่ะ ร้านสีชมพูโดดเด่นสุดๆ ? 

ร้านมีทั้งหมด 2 ชั้น เรามาเริ่มทัวร์กันที่ชั้น 1 เปิดประตูร้านเข้ามานึกว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิง ทำไมมันฟรุ้งฟริ้ง น่ารักได้ขนาดนี้~ ให้มันเป็นสีชมพู~ ☺️? 

ทุกอย่างถูกตกแต่งไว้อย่างเป็นระเบียบ  มีเครื่องสำอางมากมายหลายแบรนด์ให้เราเลือกชม นอกจากนี้ ยังมี tester พร้อมอุปกรณ์ลองเครื่องสำอางแบบใช้แล้วทิ้งไว้บริการ พร้อมกระจกบานใหญ่ไว้ให้ลูกค้าที่น่ารักได้ใช้งานกันอีกด้วย ลองเครื่องสำอางกันเสร็จแล้ว ก็มีคลีนซิ่งทำความสะอาด พร้อมสำลีไว้ให้ใช้ สะดวกมากๆ เลยค่ะ ☺️

สำหรับหนุ่มๆ ที่พาคุณแฟนมา shopping ซึ่งน่าจะใช้เวลานานพอสมควร ทางร้านก็จัดเก้าอี้ตามจุดไว้ให้นั่งรอ ไม่ต้องกลัวว่าจะยืนเมื่อยนะคะ นั่งเล่นโทรศัพท์รอเพลินๆ แป้บๆ คุณแฟนก็เรียกไปจ่ายตัง ได้กลับบ้านแล้ว ?

เดี๋ยวเราขึ้นบันได้ไปต่อกันที่ชั้น 2 ค่ะ แค่ชั้นแรกก็หมดเวลาไปครึ่งชั่วโมงแล้วว เวลาผ่านไปไวมากก เพลินๆ อ่ะเนอะ ?

ที่ชั้น 2 นี้ มีมุมโปรดของสาวๆ อยู่ค่ะ ก็คือมุมเสริมสวยที่มีอุปกรณ์ครบครันมากๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ม้วนผม หนีบผม มีอ่างล้างมือไว้ทำความสะอาดหลังเสริมสวยเสร็จ เป็นมุมที่ตกแต่งหลอดไฟไว้สวยงามมาก บอกเลยว่า มาร้านนี้ ไม่ได้แค่ของอย่างเดียว ได้รูปสวยๆ กลับบ้านด้วยแน่นอน เพราะมุมนี้จัดไฟดี ถ่ายรูปสวยมากก ?

ชั้นนี้ก็มีสกินแคร์ เครื่องสำอางให้สาวๆ ได้เดินเผาผลาญแคลอรี่กันต่อแบบยาวๆ ค่ะ ก่อนอายมาเดิน อายกินมาเยอะมาก เดินเสร็จคิดว่าต้องหาอะไรมาเติมพลังงานต่ออีกแน่ๆ เลยค่ะ ?  


ตามจุดต่างๆ ก็จะมีกระจกน่ารักๆ ไว้ให้ใช้ลองเครื่องสำอาง ถ่ายรูปด้วยก็เก๋มากๆ ค่ะ สาวๆ สายถ่ายรูปห้ามพลาดเลย ? 

วันนี้เดิน shopping จนเหนื่อย ได้ของมาเยอะมากก อยากจะบอกว่า เป็นร้านที่เดินเพลินมากจริงๆ ค่ะ ได้กลับมาทั้งของทั้งรูป สาวๆ คนไหนสนใจลองไปเดินเล่นกันได้น๊าา ของเยอะจุใจแน่นอนค่ะ ?

สำหรับวันนี้ อายต้องขอตัวไปก่อนแล้วค่าา 

พบกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ รักนะ จุ๊บๆ ?❤️


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE