มามาส์กหน้าตอนเช้ากันเถอะกับ Morning Mask Sheet

51 9
เชื่อว่าหลายๆคนจะมีมาส์กชีทแปะหน้ากัน เอาไว้บำรุงเป็นพิเศษระหว่างสัปดาห์ หรือใครที่ชอบบำรุงผิวก็อาจจะมาร์สกชีทกันเป็นประจำในทุกๆวันอยู่แล้วนะคะ ส่วนใหญ่จะมาร์กหน้ากันตอนกลางคืน

สำหรับสายเน้นบำรุงผิว การใช้มาร์สกชีทตอนเช้าก็ดูว่าจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรจะได้บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มฉ่ำกันไปอี๊ก หลายๆแบรนด์ก็ทำตัว Morning Mask Sheet กันออกให้เราเสียเงินกันอีกมากมายและนี้คือ Morning Mask Sheet ที่เราได้ลองแล้วชอบค่ะ

Starskin 7-sec Morning Mask Pads

แบรนด์ที่ทำมาส์กออกมาหลายตัวมากๆ มีขายใน Sephora ค่ะ หยิบมาเพราะบีเอแนะนำว่ามันคือนวัตกรรมในการดูแลผิวตอนเช้า! ฟังดูแล้วก็เวอร์มากแล้วก็คล้อยตามนางหยิบมา เป็นแผ่นPads เช็ดผิวที่นางว่าจัด 7ขั้นตอนในการบำรุงผิวตอนเช้า ทั้ง ล้าง นวด ผลัดเซลล์ เป็น โทนเนอร์ เซรั่ม มาส์ก แถมเป็นไพรเมอร์ให้อีกอะ เรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว กระปุกนางใหญ่ แผ่นเช็ดนางก็ใหญ่อยู่สอดนิ้วเช็ดได้ คนหน้ากว้างไม่ต้องกลัว

ขั้นตอนแต่ตื่นมาล้างหน้า แล้วเช็ดๆด้วยด้านที่มีปุ่มๆเม็ดบีสท์นะคะ เสร็จแล้วนวดๆไม่ต้องล้างออกแล้วพลิกอีกด้านที่เป็นบำรุงตบๆบำรุงให้มันซึมเข้าไปแล้ว แล้วก็จะแต่งหน้าต่อหรือลงกันแดดแล้วออกจากบ้านได้เลยค่ะ

ชอบตัวนี้ตรงที่ตอนขัดๆหน้าก็รู้สึกมันส์ดีค่ะ ส่วนตัวบำรุงแล้วชอบตรงที่หน้าจะฉ่ำไปทั้งวันเลยไม่แห้ง บางคนอาจจะรู้สึกว่ามันฉ่ำไป แต่ก็ให้ฟีลผิวโกลวๆดีค่ะ เมคอัพก็ติดทนดี 


Saborino Mask

มาร์กชีทตัวดังจากญี่ปุ่นได้รางวัลCosmeด้วยนะคะ เป็นมาส์กชีทตอนเช้าที่เค้าเคลมว่ารวมทุกอย่างมาให้แล้วตั้งแต่ล้างหน้าและบำรุงผิวรวมกัน ตอนแรกไม่คุ้นที่จะโปะไว้เลยไม่ล้างหน้า อาจจะล้างหน้าก่อนค่ะ ซับหน้าให้หมาดแล้วโปะตัวนี้ลงไป ทิ้งไว้ประมาณ 1-2 นาที กลิ่นจะมีความเฟรชๆฟรุ๊ตตี้เย็นๆมินท์ๆ หน้าจะรู้สึกเย็นๆตื่นๆดีค่ะ จากที่ง่วงๆมามาส์กตัวนี้ก็ทำให้ตื่นได้จริงๆ

มีส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยนใช้ได้ต่อเนื่องกันไม่ทำให้หน้าบางแล้วก็มีส่วนผสมช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าด้วยค่ะ พอกไว้แปปๆแล้วเอาออกแล้วก็ลงบำรุงผิวต่อได้เลยไม่เหนอะ วันไหนขี้เกียจมากๆก็ลงกันแดดต่อได้เลยค่ะ แผ่นมาส์กตัวนี้เราว่าเล็กไปหน่อย ต้องค่อยยืดๆ โดยรวมแล้วชอบเพราะทำให้หน้าตื่นดี ผิวไม่แห้ง แล้วก็ไม่ต้องมาส์กนานค่ะเพราะตัวมาส์กเค้าไม่ได้อัดมาให้ฉ่ำเยิ้มอะไรขนาดนั้น เอาพอโปะๆให้หน้าไม่แห้ง ตัวนี้จริงๆมีแบบแพค 32 แผ่น แต่เราซื้อแบบแพค 5 วันมาลองใช้ดูก่อนค่ะ แล้วเค้าก็มีหลายสูตรหลายกลิ่นด้วยนะคะ อยากลองให้ครบเลยยยย
Creer Beaute Rose of Versailles Morning Mask

ตัวนี้ตอนหยิบคือเพราะแพคเกจล้วนๆ เป็นตัวละครจากการ์ตูนที่ชอบมาก มาส์กรุ่นนี้เค้ามี 2 รุ่นนะคะ จะเป็นกลางวันพระเอก กับนางเอกจะเป็นกลางคืนค่ะ แพคนึงมี 30 ชิ้นใช้ได้เดือนนึงเลย รุ่น Morning เค้าจเน้นความชุ่มชื่นค่ะ กลิ่นจะออกส้มๆหน่อยโปะแล้วสดชื่น เอสเซนต์มาส์กที่ให้มากำลังดีไม่มากไม่น้อยเกินไป เค้าให้โปะไว้ 5-10 นาทีค่ะ สำหรับเรา 5 นาทีพอ ลอกออกแล้วบีบเอาน้ำเอสเซนต์มาตบๆตามบอดี้เป็นโลชั่นผิวตัวเนื้อบางเบาไปค่ะ ตัวนี้หน้าจะนุ่มดีหลังลอกออกไม่ค่อยเห็นผลเรื่องความขาวนะคะ แต่ผิวจะอิ่มๆ จะบำรุงต่อก็ได้ถ้าหน้าแห้งมาก แต่เราว่าตัวนี้พอเลย ลงกันแดดได้เลย หน้าจะกำลังดี เป็นอีกตัวที่แนะนำเพราะใช้ได้เรื่อยๆค่ะ
Leaders Insolution Primer Mask สีม่วง Let Me Shine

มาส์กชีทตัวนี้เห็นลดราคาบ่อยๆที่วัตสันเลยจัดมาค่ะ สำหรับใครที่ชอบ หรือบ่นว่ามาส์กให้เอสเซนต์มาไม่เข้มข้นสะใจ แนะนำตัวนี้เลยจ้าชุ่มฉ่ำเวอร์มาก เหมาะสำหรับวันที่จะมีปาร์ตี้ไปงาน แล้วอยากจะบำรุงจัดเต็มก่อนเมคอัพ ว่าพักผ่อนน้อยกลัวผิวแห้งรองพื้นหรือเมคอัพจะไม่ติด โปะตัวนี้ลงไปค่า พอกไว้5 นาทีแล้วก็นวดๆไปด้วย

ตัวสีม่วงจะช่วยเรื่องให้หน้าสว่างกระจ่างใสขึ้นหลังลอกออก กลิ่นไม่แรงมาก กำลังดี ลอกออกนวดก็นวดๆให้เอสเซนต์มันซึม ปล่อยไว้ซักพักลงกันแดดแล้วเมคอัพต่อได้เลยจ้า จากที่เราใช้ด้วยความที่ผิวมันชุ่มชื่นมากๆ เวลาลงพวกเมคอัพหรือพวกรองพื้นก็ทำให้มันเนียนสวยแน่นเกลี่ยง่ายขึ้นจริงๆค่ะ ส่วนพวกเมคอัพติดทนทานนานวันนี้ไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ แต่รู้สึกได้ผิวมันพร้อมรับสำหรับการแต่งหน้าได้จริงๆค่ะตัวนี้


Miss.Slater

Miss.Slater

A crazy girls who's live in a Beauty world

FULL PROFILE