รีวิวรองพื้น Laprary (023 Vanilla)

53 7

สวัสดีค่า สาวๆจีบันทุกพื้นที่ !! 


รายงานตัววันนี้มาพร้อมกับไอเท็มคู่ใจตัวใหม่เป็นน้องรองพื้นของ Laprary MatMatte Cover Foundation SPF 30 PA+++ เบอร์ 023 Vanilla คันปากอยากเม้าท์มอยมากแม่!!! ขอออกตัวก่อนนะอันนี้ก็โดนป้ายยาจากเพื่อนมาอีกต่อนึงเหมือนกัน ใครไม่ชอบอะไรในกระทู้นี้ อนุญาตให้เกลียดเพื่อนได้เลย (อิอิ) หลังจากได้ลอง 1 รอบ หาทางออกไม่เจอกันเลยทีเดียว

สำหรับรองพื้นตัวนี้ความดีงามที่ทำให้หลงใหลแบบจุกๆมีหลายข้อมาก 

ประการที่ 1  ปกปิดดีเริ่ด มิดมากกกกก ก ไก่ถึงดาวอังคารได้ ปิดรอยกระ รอยสิวได้กริบ จริงๆลืมเอารูปที่ปิดรอยสักเพื่อนแบบอุ้ยแม่!! มาลงให้ดูได้แค่รูปที่แพงได้ลองวาดเขียนลงหลังมือ หลังแขนไปก่อนนะ แค่นี้ก็ถือว่าเอาเรื่องอยู่

ส่วนประการที่ 2  ที่เริ่มชอบจริงจังคือรองพื้นเป็นเนื้อแมทต์ อันนี้ทำได้ดีมาก แมทต์แบบกำลังดีตอนทาเกลี่ยง่าย   ลื่นๆไม่เหนียว ไม่ติด ไม่เป็นคราบ ไม่ขุ้ย หลังจากทาเสร็จกลายเป็นเนื้อแป้งจบเลยหน้าไม่มัน ไม่เยิ้มไม่ไหล ไม่ต้องเติมแป้งใดๆ สามารถแต่งหน้าต่อได้ทันที

และประการสุดท้ายมีให้เลือกตั้ง 3 สี  Creamy  (ผิวขาว) Vanila  (ผิวขาวเหลือง) Honey (ผิวแทน) 

ซึ่งเหมาะกับผิวคนไทยมากๆใช้งานง่ายแต่งหน้าได้ติดทนทั้งวัน คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ หน้าไม่ดรอประหว่างวันมี SPF 30 PA+++ สะดวกมากๆใครรีบๆช่วงเช้าก่อนไปทำงานใช้รองพื้น Laprary ตัวเดียวจบเลย ไม่ไปทำงานสายแน่นอนแพงเองก็ใช้ตลอดไม่เคยได้เติมแป้งช่วงพักเที่ยงเลยค่ะเป็นเหตุผลที่ทำให้ชอบรองพื้น Laprary มากเพราะขี้เกียจเติมแป้งนั้นเอง  555

สำหรับใครที่กำลังตามหารองพื้นดีๆสักตัวแพงแนะนำให้ลองใช้ Laprary นะคะเพราะดี๊มากจริงๆราคาก็เบาๆตอนแพงซื้อราคาอยู่ที่ 590 บาท ส่วนตอนนี้จัดโปรโมชั่นลดเหลือ 390 บาท  ซื้อ 1 แถม 1 ไปอีก คละสีรองพื้นได้จะหารกับเพื่อนไรงี้ก็สะดวกได้ฟองน้ำอีก 1 ชิ้นเกร๋ๆ โปรเด็ดแบบนี้แพงก็ไปสอยมาครอบครองเรียบร้อยแล้ว ฟองน้ำคือดีมากเหมือนกัน ใช้กันไปยาวๆ จุกๆไปเลยแม่ !!!! 

ก่อนไปวันนี้ฝากช่องทางการสั่งซื้อไว้ให้นะคะ ไปตำกันโลดดดด 

FB     : Labrary Bangkok 

IG     : labrary.bangkok

Shoppee  : labrarybkk 

Lazada    : Labrary Official Shop 




Station Pang

Station Pang

สวัสดีค่า
ชื่อเล่น : แพง
อายุปีนี้ : 31
ผิว : ขาว-เหลือง
ชอบรีวิวมากตัวไหนดีก็มาแบ่งปันกันนะคะ

FULL PROFILE