ตอบคำถาม 5 ข้อ เราจะบอกว่าคุณสภาพผิวแบบไหน พร้อมรับ Olay Power Duo ไปใช้ ที่ Jeban POPS x OLAY

78 8
ผ่านมาครึ่งทางแล้วกับ Jeban Pops x OLAY พื้นที่ Check-in เช็คความมั่นใจ และเติมความฟินใจกลางสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ ที่จีบันอยากให้ทุกคน มารับเล่น - รับ - ลองผลิตภัณฑ์เทสเตอร์จากหลายแบรนด์ดังไปลองใช้กัน 

จนตอนนี้ผ่านมา 1 สัปดาห์แล้ว บอกเลยว่าเป็นสัปดาห์ที่คึกคักมากกกก เพราะเราได้เจอตัวเป็นๆ ทั้งชาวจีบันเองที่ไปหาเราถึงที่ รวมไปถึงชาวอารีย์ที่ผ่านมาผ่านไปก็แวะเข้ามาทักทาย เล่นกิจกรรม ถ่ายรูปเช็คอินไปกับเรา
ถึงแม้เราจะอยู่กันยาวๆ ถึง 2 เดือน.. แต่ทุกไอเท็มมีเวลาจำกัดในการมารับไปลองใช้นะ 

สำหรับ Olay Power Duo ถึงแม้มีแจกกว่า 1,000 เซ็ต แต่ทุกคนจะสามารถรับได้แค่จนถึงวันที่ 31 ก.ค. 63 นี้เท่านั้น แอบกระซิบเลยว่าจาก 1,000 เซ็ต ตอนนี้เริ่มทยอยหร่อยหรอลงไปแล้วนะเอ้ออ ไม่อยากให้ใจเย็น รอช้า เดี๋ยวจะหาว่าเราไม่เตือนนะ :P

คำถาม 5 ข้อที่จะทำให้รู้จักผิวตัวเองดีขึ้น


เพราะเราเชื่อว่ายิ่งเรารู้จักสภาพผิว ปัญหาผิวของตัวเองมากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เราสามารถเลือกใช้สกินแคร์ และเมคอัพได้ตอบโจทย์ผิวของตัวเองดีขึ้น

ดังนั้นการรู้จักสภาพผิวของตัวเองจึงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญ เพราะถึงแม้ว่าจะมีรีวิวเยอะแยะว่าครีมตัวนั้น เมคอัพชิ้นนี้ดีแค่ไหน แต่ถ้ามันไม่เหมาะกับผิวเรา.. ก็ไม่ได้หมายความว่าเราใช้แล้วจะดีเหมือนกัน

เราจึงมี 5 คำถามที่จะทำให้ทุกคนรู้จักสภาพผิวของตัวเองให้ดีขึ้น พร้อมกับตอบแล้วจะได้รู้วิธีการดูแลของแต่ละสภาพผิว และรับผลิตภัณฑ์ทดลองไปลองใช้กันให้รู้จักผิวตัวเองมากขึ้นไปอีก แค่กดเข้ามาเช็คอิน เล่นเกมตอบคำถาม และมารับผลิตภัณฑ์ทดลองไปใช้กันเลย

ใช้ได้ทุกสภาพผิว

ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม ผิวธรรมดา ผิวแบบไหนๆ ก็ตามที่มีวิธีการดูแล และเลือกใช้สกินแคร์ที่แตกต่างกัน แต่สำหรับ OLAY เองก็มีผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ทุกสภาพผิว ที่มาพร้อมกับการดูแลแก้ปัญหาผิวที่หลายคนกังวัลตั้งแต่เรื่องริ้วรอย และความหมองคล้ำ

รวมไปถึงเป็นสกินแคร์เซ็ตเดียวกันที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่วัยรุ่น ไปจนถึงพี่ๆ ที่กังวลเรื่องริ้วรอยเลย
ทั้ง 2 ไอเท็ม ที่เราอยากให้ทั้งคนที่ไม่เคยลองใช้เลย หรือคนที่เคยใช้แล้วแต่อยากลองอีกก็ตาม ได้ลองไอเท็มที่เป็น Must Have 

นั่นคือ Olay Power Duo ที่จับคู่ทั้ง  Olay White Radiance Light Perfecting Essence เซรั่มขวดขาว และ Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream ครีมกระปุกแดง ที่ไม่ว่าเราจะมีสภาพผิวแบบไหนก็ใช้ได้ทั้งคู่ (แต่อย่าลืมว่าใช้แล้วจะดีขึ้นหรือไม่ ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนอยู่แล้วด้วยนะ) ให้ทุกคนได้ลองพิสูจน์และลองใช้ด้วยตัวเอง เพราะยิ่งรู้จักผิว ยิ่งได้ลองใช้ไอเท็มต่างๆ จะยิ่งทำให้เรารู้จักผิวของตัวเองได้ดีขึ้น :D

อย่ารอช้า 1,000 เซ็ต รออยู่!

รีบเล่นเกมส์แล้วนำ Qr Code มาโชว์ที่บูธ หรือจะมาเล่นเช็กอินเล่นหน้าบูธก็ได้น้า 
พร้อมรับของรางวัลได้เลย เล่นเรื่อยๆ ได้ทุกวันยิ่งมีสิทธิ์ได้ลองไอเท็มใหม่ๆ ให้เราได้เช็คว่าเหมาะกับสภาพผิวของเราแค่ไหน

มาเจอกันได้แล้วทุกวันที่  POPS by Jeban.com @BTS อารีย์ ตั้งแต่ 11.00 - 20.00 น. ได้เลยจ้าา