Cushion ถูกและดี

48 8

     สวัสดีค่าาาทุกคน เดี๋ยวนี้มีเมคอัพในรูปแบบซองออกมาเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว น่าใช้ทั้งนั้นเลย วันนี้แบรนด์โปรดของอีฟที่ใช้บ่อยๆนั้นก็คือแบรนด์ "จุฬาเฮิร์บ" ตอนนี้เขาออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ซึ่งก็คือ "EE Cushion แตงโม" เป็นแฟนพันธ์แท้เขาทั้งทีจะพลาดได้ไง รีบไปสอยซิคะกับ "EE Cushion แตงโม"

        อีอีคูชั่นแตงโมมีสารสกัดจากแตงโมที่มีวิตามินช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ,L-canitine ช่วยบำรุงผิวหน้าช่วยควบคุมความมัน และ กลูต้าไธโอน ช่วยบูทผิวให้ขาวปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แค่สารสกัดก็เริ่ดแล้ว 


       เนื้อคุชชั่นตัวนี้ขอบอกเลยว่าเหมาะกับผิวคนไทยสุดๆ ออกโทนเหลืองไม่ขาววอกจนเกินไป ทาแล้วทิ้งไว้สักแปปจะแมทเข้ากับผิวเรามากๆ เนื้อคุชชั่นเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ การปกปิดถือว่าดีเลย นอกจากนี้ยังคุมมันได้นานถึง 12 ชม. รวมไปถึงการกันน้ำได้ดีสุดๆ เรียกได้ว่าหน้าฝนช่วงนี้ออกจากบ้านแต่งหน้าด้วยอีอีคุชชั่นแตงโมจุฬาเฮิร์บตัวนี้นะ หน้าปังแน่นอน

       และเพื่อทดสอบว่ากันน้ำได้จริงๆไหม อีฟจะมาทดสอบให้ดู จากการทดสอบจะเห็นว่าอีอีคุชชั่นแตงโมงจุฬาเฮิร์บเนี่ย เขากันน้ำได้ดีเยี่ยมสังเกตุได้จากหยดน้ำที่เกาะมือ บอกเลยว่าหน้าฝนนี้รอดแล้วทุกคน 5555

        หลังจากที่ทดลองการกันน้ำไปแล้วคราวนี้อีฟจะมาทดสอบความเข้ากันกับผิวบนหน้าบ้าง จากรูปจะสังเกตุได้เลยว่าฝั่งที่ลงอีอีคุชชั่นแตงโมมีความผ่องขึ้น เนื้ออีอีกลบพวกรอยบนใบหน้าได้หมดเรียกได้ว่าคุณภาพเค้าดีจริงๆ ไม่ผิดหวังเลย

       และหลังจากที่อีฟใช้อีอีคุชชั่นแตงโมจุฬาเฮิร์บแล้วหน้าตั้งแต่เช้าจนตอนนี้ 6 โมงเย็นแล้วแม่เจ้า หน้าไม่ดรอปเลยจ้ะ อีฟชอบตรงที่เขาคุมมันได้ยาวนาน 12 ชม. เพราะจนถึงตอนนี้หน้ายังไม่ค่อยมันเลย คือมันดีมาก นอกจากนี้ไม่เป็นคราบอีกเลิฟเลยจ้า

      สำหรับตัวอีฟนะ อีอีคุชชั่นแตงโมจุฬาเฮิร์บตัวนี้ถือว่าเป็นรองพื้นแบบซองที่คุ้มมากๆ เลย เพราะนอกจากสารสกัดดีๆ ที่ใส่มาเยอะแล้วยังให้กันแดด SPF50pa+++ มาอีกด้วย ในส่วนของ Benefit อื่นๆ ก็ช่วยได้ดีมากไม่ว่าจะปกปิดดี คุมมันดี สีไม่ดรอประหว่างวัน ที่มีอยู่ในซองนี้ราคา 49฿ ถือว่าคุ้มมากๆ อีฟยกให้เป็นคุชชั่นซองลูกรักเลย สำหรับใครที่อยากหามาลองใช้สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 และ  Beauty Shop ทั่วประเทศเลยจ้า และถ้าใครไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วลืมเอาคุชชั่นไปก็แค่เดินเข้าเซเว่นแค่นี้หน้าเราก็จะสวยแล้ว 555555 


evepanida

evepanida

FULL PROFILE