CK EVERYONE หนึ่งในน้ำหอม Unisex ที่อยากแนะนำ

54 9
หลายครั้งเวลาเราไปตามสถานที่ต่างๆ นอกจากเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายแล้ว สิ่งหนึ่งที่เรามักจะติดมากๆ ก็คือ "น้ำหอม" เพราะส่วนตัวแล้วเราเชื่อว่าน้ำหอมเป็น "สื่อ" ที่ดีในการบ่งบอกบุคคลิก และตัวตนของแต่ละคนได้ดีทีเดียว อย่างล่าสุดที่เราได้มาครอบครอง คือ CK EVERYONE ที่ต้องบอกว่าสายน้ำหอมคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้ 

แต่ถึงอย่างนั้นการมาถึงของ CK EVERYONE ก็ได้ส่ง Message มาถึงผู้บริโภคอย่างเราๆ ได้ตรงจุด ตรงประเด็นแบบสุดๆ ด้วยความที่เค้าวาง Position เป็น Unisex Perfume ที่เข้าได้กับทุกเพศ ทำให้เราอดไม่ได้ที่จะสั่งมาลองใช้ และหยิบมาเล่าสู่กันฟัง....

The Claim

CK EVERYONE(100ml./2,850.-) : น้ำหอมสำหรับคนทุกช่วงวัย เผยบทใหม่ในประวัติศาสตร์ของ CK One ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้มีจิตใจแห่งวัยหนุ่มสาวที่ไม่ยอมสยบให้ขอบเขตเส้นแบ่งใด ๆ รวมทั้งบรรทัดฐานและค่านิยมทางเพศที่สืบต่อกันมา CK Everyone จะระเบิดทุกความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ออกมาให้คุณ พร้อมความรู้สึกสะอาดสดชื่น ผสานความหอมหวานละมุนละไม เจือความซาบซ่านทุกครั้งที่ได้กลิ่น

Scent / Packaging

  • Scent : กลิ่นที่ถูกเบลนด์อย่างลงตัวของเปลือกส้มออร์แกนิคเข้มข้น ผสานกับใบชาและดอกอัญชัญอบแห้ง โดยมีซีดาร์วู๊ดเป็นเบส ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นคนคิดบวก มีความสุขุมเล็กๆ สามารถใช้เป็น Daily Use สบายๆ
  • Packaging : ดีไซน์ด้วยขวดแก้วใส พร้อมสายขาดขวดที่มีคำว่า "CALVIN KLEIN" เด่นเป็นสง่า  ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากแถบคาดเอวที่เป็นเอกลักษณ์ของ CALVIN KLEIN UNDERWEAR ส่วนตัวแล้วเรามองว่าเป็นดีไซน์ที่เข้าถึงได้ง่าย เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัยสมกับชื่อ "EVERYONE"  อย่างลงตัวที่สุดเลยหละฮะ

Let's Try...

จากที่เราได้ลองใช้ CK EVERYONE ไปทำกิจกรรมต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมาถือว่าเป็นน้ำหอมอีกขวดที่ใช้ค่อนข้างง่าย กลิ่นไม่ฉุน ไม่แรงจนเกินไป แถมตัว Accord Bottom Notes อย่าง Cedarwood ก็เป็นโทนกลิ่นที่เราชอบอยู่แล้วด้วย ยิ่งเมื่อเจอกับอุณหภูมิภายนอกและเหงื่อของเรา เราว่ากลิ่นยิ่งดูละมุนขึ้น ให้ความรู้สึก "อบอุ่น" ขึ้นมาอีกระดับนึงเลยหละ

โดยรวมถือว่า CK EVERYONE เป็นน้ำหอมอีกขวดที่คิดว่าน่าจะถูกใจใครหลายๆ คน รวมถึงคนที่ไม่เคยใช้น้ำหอม แต่อยากลองเปิดใจ เราว่านี่จะเป็นน้ำหอมขวดแรกที่ใช้ง่าย ไปได้กับทุกโอกาส เข้าได้กับทุกเพศสภาพ กลิ่นไม่ฉุนจนเวียนหัว ไม่รบกวนคนรอบข้าง
Note : ทั้งนี้เรื่อง "กลิ่น" เป็นเรื่องเฉพาะตัวบุคคล ซึ่งแต่ละคนย่อมมีโทนกลิ่นที่ชอบ และเข้ากันได้แตกต่างกันไป ดังนั้นทางที่ดีที่สุดในการเลือกซื้อ เราแนะนำให้ไปที่เคาน์เตอร์ เพื่อขอลองฉีดลงบนผิวหนัง อาจจะเป็นข้อมือหรือข้อพับ แล้วไปเดินเล่นเพื่อสังเกตุกลิ่นในแต่ละช่วง เพราะน้ำหอมนั้นมักจะมีกลิ่นที่แตกต่างกันไปหลังฉีด หรือที่ศัพท์เฉพาะเค้าเรียกว่า
  • Top Notes : เป็นกลิ่นแรกของน้ำหอมที่จมูกเราจะได้กลิ่น ลักษณะกลิ่นจะโดดเด่นที่สุด และออกแนวสดชื่นๆ หลังจากที่เราฉีดน้ำหอม จะอยู่นาน 10-20 นาทีแรก
  • Mid Note : คือกลิ่นหลักของน้ำหอม ลักษณะกลิ่นออกแนวนุ่มนวล หลังจากฉีดน้ำหอมจะอยู่ในช่วงเวลา 3-6 ช.ม.
  • Bottom Notes : หรือบางคนเรียกว่า Base Note คือ กลิ่นสุดท้ายของน้ำหอมที่อยู่นาน 24 ชม. กลิ่นนี้จะยังอยู่หลังจากที่กลิ่นอื่นๆ ที่กล่าวมาได้แห้งระเหยไปหมดแล้ว กลิ่น Base Note จะมีกลิ่นเรียบๆ ไม่ได้โดดเด่นอะไร แต่จะมีกลิ่นที่เปลี่ยนไปตามธรรมชาติกลิ่นกายของผู้ใช้คนนั้นๆ ทำให้ น้ำหอม 1 ขวดมีกลิ่นที่ออกมาไม่เหมือนกัน เมื่อถูกใช้โดยบุคคลที่แตกต่างกันนั่นเองฮะ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE