แกะกล่อง Jeban Giveaway แชมพูและครีมนวดสูตรใหม่ Head & Shoulders Premium Scalp Care

50 9
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

     สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เบียร์จะมาแกะกล่องของรางวัลที่ได้รับจากบ้านจีบันเดือนกรกฎาคม นั่นก็คือ แชมพูและครีมนวดสูตรใหม่ Head & Shoulders Premium Scalp Care  นั่นเองจ้า​​​​

     เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนต้องรู้จักแบรนด์ Head & Shoulders กันอยู่แล้วล่ะเนอะ เค้ามีชื่อเสียงเรื่องการดูแลเส้นผมโดยเฉพาะเรื่องหนังศรีษะและการขจัดรังแค ซึ่งที่บ้านเบียร์ก็ใช้แชมพูสูตรเก่าอยู่ค่ะ สระแล้วหอมสดชื่นเย็นสบายหัวมากๆ 


     ตอนนี้เค้ามีสูตรใหม่ออกมา 2 สูตรด้วยกัน เป็นสูตรพรีเมี่ยมที่วางขายในประเทศญี่ปุ่นด้วยนะ สำหรับสูตร ที่เบียร์ได้รับนั้นเป็นสูตร Moisture สำหรับหนังศีรษะชุ่มชื่น ขวดสีน้ำเงิน

          สำหรับเนื้อแชมพูก็จะเหลวๆ เป็นสีขาวขุ่นแบบนี้นะคะ ส่วนครีมนวดก็จะเข้มข้นแต่ว่าล้างออกง่าย เบียร์ลองสระแล้วไม่ได้เย็นแบบสูตรเดิมขนาดนั้นค่ะ มันจะเย็นๆหน่อยๆ แบบให้พอรู้สึก่ว่าหนังศีรษะเราสะอาดสดชื่น ตัวแชมพูฟองเยอะดีนะคะใช้แค่นิดเดียวเอง ส่วนกลิ่นก็หอมตามแบบฉบับ H&S เค้าล่ะค่ะ

      ปกติเบียร์เป็นคนหนังศีรษะแห้งมากๆ แบบมากที่สุดค่ะ เพราะเราทำเคมีบ่อย หนังศีรษะมีปัญหาคัน ลอกเป็นขุย เมื่อก่อนไม่กล้าใส่เสื้อสีดำเลยเพราะว่าเหมือนมีหิมะตกบริเวณไหล่ เสียบุคลิคมาก เรื่องรังแคเดี๋ยวนี้ไม่มีรังแคแล้วค่ะ แต่บางครั้งยังมีอาการคันอยู่บ้าง 

     

      เบียร์ลองใช้ H&S นี่มาได้สักอาทิตย์นึง รู้สึกว่าหนังศรีษะดีขึ้นค่ะ ไม่แห้ง ไม่คัน  ปกติถ้าไม่สระผมแค่ 2 วันคืออยู่ไม่ไหวแล้ว คันหัวมาก เหมือนคนสกปรก แต่จริงๆเค้าแค่หนังศรีษะแห้งเองน้า 

       ถ้าเป็นแถวบ้าน ผมแบบนี้เค้าจะเรียกผมเปา 55555+ คือผมที่มันดูสลวย มีน้ำหนัก ดูเงางาม สุขภาพดี โดยรวมหลังจากที่ลองใช้มาเบียร์ชอบ Head & Shoulders Premium Scalp Care สูตร Moisture ตรงที่สระผมแล้วรู้สึกหนังศีรษะสะอาดสดชื่น เย็นนิดๆ พอผมแห้งแล้วไม่รู้สึกคันบริเวณหนังศีรษะ และกลิ่นหอมสดชื่นติดผมดีค่ะ

          

         ขอบคุณ Jeban และ Head & Shoulders สำหรับของรางวัลนะค้า พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE