Items ถูกและดี สำหรับคนเป็นสิวและมีรอยสิว

49 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
          โพสน์นี้เกิดจากโควิด-19 เป็นเหตุ ? เนื่องจากต้องใส่หน้ากากอนามัยออกจากบ้านทำให้กิ๊กชอบเป็นสิวช่วงกรอบหน้า จมูก และคาง ชนิดที่ว่าหนักมากๆ สิวขึ้นพรึบรอยสิวก้เต็มไปหมด เลยต้องหา item ใหม่ๆ มาลองใช้เพราะว่าทนกับหน้าไม่ไหวจริงๆ โดย 2 ไอเทมที่กิ๊กใช้คิดว่าคนเป็นสิวหลายคนน่าจะคุ้นตากันมาบ้าง เพราะรีวิวมีแน่นมาก ส่วนตัวกิ๊กลองใช้คู่กันมา 2 สัปดาห์ คือเห็นผล เลยอยากจะมาเฟิร์มมาแชร์ให้เพื่อนๆ ที่กำลังมีปัญหาเรื่องรอยสิวหรือเป็นสิว ได้ลองดูผลลัพธ์กัน
เริ่มกันที่ Puricas dragon’s blood anti-acne gel ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวดราก้อนบลัด กิ๊กเอามาแต้มตรงที่เป็นหัวสิวอักเสบ เค้าทำให้หัวสิวอักเสบแห้งไปเร็วมาก แบบไม่ต้องมาบีบสิวให้ช้ำ และเกิดรอยเท่าไหร่ ส่วนกลิ่นก็ผ่อนคลายดีค่ะ ส่วนตัวคือชอบมากค่ะ
โดยกิ๊กจะใช้คู่กันไปกับตัวนี้ค่ะ Puricas dragon’s blood scar gel ตัวนี้เป็นลดรอยสิวดราก้อนบลัด แบบ item must have จริงๆ เพราะตอนเป็นรอยแดงสิวสักพักมันจะเป็นรอยดำซึ่งหายยากมากสำหรับกิ๊ก แต่ตัวนี้ช่วยให้รอยดำพวกนี้จางลงได้เร็วมาก ยิ่งกิ๊กทาตั้งแต่รอยสิวเกิดใหม่ แค่ประมาณ 2 อาทิตย์เห็นผลแล้ว แต่ต้องทาสม่ำเสมอทุกวัน ส่วนรอยเก่าที่เป็นนานแล้วอาจจะต้องใช้เวลาหน่อยนะคะ แต่มันจะค่อยๆ จางลงนะคะ กลิ่นอาจจะแรงไปสำหรับบางคนเพราะเค้าไม่ได้ใส่น้ำหอม ซึ่งเหมาะกับผิวแพ้ง่าย หรือคนเป็นสิวที่ผิวกำลังอ่อนแอด้วย ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ด้วยค่ะ
จะเห็นว่ารอยดำและรอยแดงจางลงมาก ส่วนสิวอักเสบก็ไม่ทิ้งรอยหลังจากแต้มด้วยตัวแต้มสิวค่ะส่วนตัวคือประทับใจมาก สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องสิว หรือรอยสิว ลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ ^^
*** หน้าไม่ได้ขาวขึ้นนะคะ เพียงแต่ถ่ายคนละช่วงเวลา แสงเลยเพี้ยนไปค่ะ

- ราคา Puricas scar gel 8กรัม 290฿ , Puricas anti-acne gel 10กรัม 250฿
-พิกัด watsons หรือร้านขายยาทั่วไป



Benchawan Phaeng-on

Benchawan Phaeng-on

สวัสดีสาวๆ จีบันทุกคนนะคะ เค้าชื่อกิ๊กน้าตอนนี้เรียนอยู่คณะวิศวะมหาลัยธรรมศาสตร์ค่ะ ส่วนตัวชอบอ่านรีวิว เครื่องสำอางและสกินแคร์ที่เขาว่าดีกันโดนป้ายยาไปซะเยอะเลย หลังจากอ่านก็อยากจะลองรีวิวสกินแคร์กับเครื่องสำอางที่กิ๊กใช้แล้วชอบดูบ้าง กิ๊กเป็นคนผิวมันขาดน้ำ ผิวแพ้ง่ายมากๆ เคยเป็นสิวอย่างหนักหน่วง(ตอนนี้หายแล้ว) แล้วก็เป็นสาว NC30 ค่ะ ใครมี skin type ตรงกันลองมาแชร์ครีมที่ใช่ใช้แล้วชอบกันได้น้า ฝากรีวิวเล็กๆ น้อยๆของสาววิศวะคนนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่า ?

FULL PROFILE