รีวิวแชมพูสูตรอ่อนโยน แบบไม่ใช้ครีมนวด ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง

44 7

เราเองเป็นคนที่ใช้แชมพูครีมนวดคู่กันมาตลอด แต่ผลลัพธ์ที่เจอมาช่วงนึง คือผมร่วง มีรังแคเต็มเลย ก็เลยต้องเปลี่ยนมาเรื่อยๆ จนมาใช้ตัวนี้ โดยที่เราไม่ได้ใช้ครีมนวดผมหรือคอนดิชันเนอร์ ตอนแรกก็ยังข้อสงสัยเลยว่า

แชมพูก็ต้องคู่กับครีมนวด แต่ถ้าไม่ใช้ครีมนวดล่ะ ผมจะดีขึ้นจริงหรือ”

บอกเลยว่าเป็นไปได้แล้วที่เราสระผมขั้นตอนเดียว โดยไม่ใช้ครีมนวด ตั้งแต่ที่ได้ใช้ พิก อโล แชมพู ตัวนี้เลย เราใช้เองกับตัว ได้ผมนุ่มขึ้น เทียบกับแชมพูเดิมที่เคยใช้แล้ว ไม่นวดผมต่อ รู้สึกได้เลยว่าผมแห้งมาก แต่กับแชมพูพิก สระแล้วหนังศีรษะกับเส้นผมสะอาดมาก เริ่มเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆ ผมไม่ค่อยพันกัน มีน้ำหนักมากขึ้น เพราะส่วนประกอบหลักของแชมพูนี้ก็คือ ว่านหางจระเข้ บำรุงได้ดีเลยทีเดียว เป็นออร์แกนิคร้อยเปอร์เซน ซึ่งถ้ามาดูจริงๆ ครีมนวดเองก็อาจทำให้เราต้องเจอปัญหาเส้นผมต่างๆ ถ้าหากมีส่วนประกอบของสารระคายเคืองแบบนี้ PEG-10 Dimethicone ก่อนเลือกใช้จึงต้องเลือกและเช็คให้ดีเสียก่อนนะทุกคน


และมาเช็คในเรื่องของผมร่วง อันนี้ ผ่านมาซักระยะนึง เริ่มเห็นผมหนาขึ้นตรงส่วนที่เคยบาง แต่ก็ยังมีผมร่วงบ้าง รังแคนี่ลดลงเยอะ หนังศีรษะไม่ค่อยมันแล้ว ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาเส้นผมได้ดีเลยอันนี้ ขอติดตรงเวลากดใช้นิดนึงหัวปั๊มเล็กไปหน่อย เลยต้องกดย้ำๆ  ส่วนคุณภาพเต็ม 10 ให้10เลย


kanitt08

kanitt08

สวัสดีค้าบบ เราชื่อโบว์นะ ชอบการแต่งหน้าแม้จะยังไม่ค่อยคล่อง55555 อยากแชร์ทริคในการดูแลผิวหน้าผิวต่างๆนาๆอิอิบวกกับเครื่องสำอางที่น่าสนใจด้วย

FULL PROFILE