ครีเอทลุคนางเอกซีรีย์เกาหลีกับลิปผสมไฮยา แมทแต่ชุ่มชื้น

54 16
WITH <strong>Tiara</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีสาวๆชาวจีบันค่า ช่วงนี้ลิปแมทกลับมาฮิตเพราะนางเอกซีรีย์เกาหลี it's okay to not be okay เค้าทาลิปแมททั้งเรื่องเลย ดูสวยหรูดูแพงมาก ครั้งนี้เจย์เลยมานำเสนอลิปแมท ที่เหมาะกับการครีเอทลุคปังๆ ไปตามหาพระเอกให้สุดขอบหล้าฟ้าเขียวกัน โดยใช้ลิปแมทจาก Tiara กันค่ะ 

Tiara เป็นแบรนด์น้องใหม่สัญชาติไทยที่ออกลิปแมทมาเอาใจสาวๆปากแห้งที่อยากจะทา ลิปแมทที่ติดทน ติดนาน และได้ลุคแมท ดูเรียบหรู ซึ่งลิปของ Tiara ตอบโจทย์ได้ดีมากๆค่ะ

ทำไมต้องลิปแมทจาก Tiara ?

  • Tiara เป็นลิปแมทที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค ซึ่งเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับปาก ช่วยให้เนื้อปากอิ่มฟู เรียบเนียน ดูสุขภาพดี และไม่เป็นขุย 

  • นอกจากไฮยาลูรอนิคแล้ว ลิปของ Tiara ยังมีส่วนผสมจาก Castor oil การสกัดน้ำมันละหุ่งจากอินเดีย ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่เป็นขุย และสามารถลดรอยหมองคล้ำของริมฝีปากให้ดูจางลงได้อีกด้วย

  • มีส่วนผสมของ Aluminum starch Octanylasaccinate หรือผงแป้งจากข้าวโพดช่วยกระจายสี และให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา เรียบเนียนเวลาทาลิป  

วิธีทาลิป

ทาแบบปกติ : ใช้ลิปจุ่มสีที่ต้องการแล้วทาให้ทั่วริมฝีปาก

ทาแบบไล่สี Ombre : ใช้สีอ่อนทาทั่วริมฝีปาก และใช้สีเข้มทาด้านในปาก จากนั้นใช้คอตตอนบัดหรือนิ้วมือเกลี่ยบริเวณขอบปากให้ดูฟุ้งๆ 

ทาแบบผสมสี : โดยใช้ลิปสองสีผสมที่หลังมือจากนั้นจึงนำมาทาที่ริมฝีปาก

ความรู้สึกและเนื้อสัมผัส

เนื้อสัมผัสของลิป เป็นลิปเนื้อน้ำที่พอแห้งแล้วจะเป็นเนื้อแมทกำมะหยี่ เวลาในการเซตตัวของลิปกำลังดี ไม่เร็วหรือช้าจนเกินไป มี กลิ่นโรสแมรี่อ่อนๆ ถ้าต้องการทาแบบ Ombre ก็ยังมีเวลาเกลี่ยได้ ซึ่งบางตัวที่เป็นลิปแมทจะแห้งไวจนเกินไป ไม่สามารถเกลี่ยแบบไล่สีได้ หัวแปรงมีรูปทรงหยดน้ำ ขนาดพอดีปาก เกลี่ยสีได้ทั่วและไม่เลอะเทอะ   

จริงๆแล้วเจย์กลัวลิปแมทมากและเลิกซื้อใช้มาได้สักพักแล้วค่ะ แต่พอลองตัวนี้ กลับใจเปลี่ยนมาใช้ Tiara เพราะเจย์รู้สึกว่าเป็นลิปแมทที่ติดทนและไม่หนาจนเกินไป หลังทารู้สึกเบาสบายปาก แถมยังไม่ตกร่องเหมือนลิปแมทตัวอื่นๆ ทาแล้วปากดูสวย ทานข้าวไม่หลุด จูบไม่หลุด นอกจากจะกินอาหารมันๆจะมีหลุดออกมาบ้างเล็กน้อย นับเป็นลิปแมทที่เจย์ชอบ เหมาะมากๆในช่วงโควิดที่ต้องใส่หน้ากากนี้ค่ะ เพราะเค้าไม่เลอะแมสแน่นอน


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE