♡ REVIEW ♡Shade Of Me "NUDE PINK" น้ำหอมกลิ่นคิวท์ๆจาก Cute Press

52 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เราเป็นหนึ่งคนที่เข้าสู่วงการน้ำหอมแล้วไม่สามารถออกจากวงการนี้ได้เลย..
จากที่เคยเขียนกระทู้รีิวิวกรุน้ำหอมไว้เมื่อปีที่แล้ว เราก็ยังคงใช้และหาซื้อกลิ่นใหม่ๆมาอยู่เรื่อยๆ เพราะนอกจากจะช่วยสร้างความมั่นใจในเรื่องกลิ่นกายแล้วยังเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไปแล้ว (เคยมั้ยที่มีคนบอกว่าได้กลิ่นนี้แล้วรู้เลยว่าเป็นเรา หรือว่าเวลามีใครมายืนใกล้ๆแล้วบอกว่าตัวหอมจัง ฟีลนั้นเลย)


บอกก่อนเลยเราเองก็เป็นลูกค้าคนนึงที่เคยใช้น้ำหอม Cutepress มาก่อนและแบรนด์นี้ยังมีน้ำหอมกลิ่นอื่นๆอีกเยอะอยู่นะคะ.. ย้อนไปนิดนึง ตอนสมัยเด็กๆมัธยมปลายเราชอบกลิ่น Sweet Musk ที่สู๊ดดดด .. (ย้อนวัยนานเกินไป๊..จริงๆปัจจุบันก็ยังใช้อยู่ค่า ฮ่าๆๆ)

♥ CUTE PRESS SHADES OF ME " NUDE PINK"  ♥ 
Eau De Toilette

กลิ่นที่เราได้หยิบนำมาลองกันในวันนี้คือกลิ่น....Nude Pink  ค่ะ
แค่เปิดมาเห็นสีกล่องยังไม่ทันดมก็รู้แล้วว่ากลิ่นนี้ต้องหวานแน่ๆเลยค่าาา ...  

วิธีการเปิดกล่องคือการเปิดฝาขึ้นแบบนี้..
สารภาพว่าตอนแรกเราดันไปเปิดฝาจากด้านบน ในใจก็นึกว่าทำไมเปิดยากจังนะ
แถมเปิดมายังเจอรูกระดาษอีก ไปยังไงต่อดีนะ
พอมาเห็นรอยต่อที่ด้านล่างกล่องก็เลยอ้าววว .. เราเปิดผิดนี่นาา

เปิดกล่องออกมาแล้ว !

ลวดลายบนขวดสวยมากๆเลย ยิ่งเห็นสีของลวดลายก็รู้ว่าหวานชัวร์

มาซูมดูลายบนขวดชัดๆกัน เค้าออกแบบลวดลายมาน่ารักจังค่ะ .. <3


❤  SCENT OF NUDE PINK ❤ 


ก่อนจะไปลองของจริงลองมาจินตนาการกลิ่นกันเล่นๆจากส่วนผสมกันก่อนดีกว่า 

กลิ่นจะเป็นยังไงน้าา.. 


        REVIEW ❤     

♡ กลิ่น ♡ ความรู้สึกแรกที่ได้กลิ่นนี้คือ .. หอมหวานจังเลย กลิ่นให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนอาบน้ำใหม่ๆ และที่สำคัญคือ กลิ่นไม่ฉุน  เชื่อว่าน่าจะมีใครหลายๆคนเป็นแบบเราคือไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นฉุนๆ NUDE PINK ตอบโจทย์เรื่องนี้เลยค่ะ ^ _ ^

  • Top Notes เริ่มต้นของกลิ่นเราได้กลิ่นทั้งผลไม้แล้วก็กลิ่นดอกไม้ปนๆกันไป แต่กลิ่นผลไม้นำออกมาเลย น่าจะถูกใจสาวกน้ำหอมฟรุตตี้ ..แต่ดมๆไปก็ได้กลิ่นของดอกไม้แซมๆออกมาบ้าง

  • Heart Notes (Middle Notes) ผ่านไปซักพักกลิ่นของผลไม้ค่อยๆหายไปกลายเป็นกลิ่นดอกไม้ .. ค้นพบว่าเราชอบกลิ่น Heart Notes มากกว่าแฮะ (จริงๆแล้วส่วนตัวชอบกลิ่นฟลอรัลมากกว่าฟรุตตี้ค่ะ แฮ่ๆ)

  • Base Notes ปิดท้ายด้วยกลิ่น Musk อันนี้คุ้นเคยดีเพราะเป็นกลิ่นที่เราชอบจากรุ่นดั้งเดิมขวดม่วง กลิ่นจะออกอ่อนจางๆ สะอาดๆ แต่ติดตัวไปทั้งวันล่ะ

♡ ความติดทน ♡  ถ้าถามเรื่องความติดทนของกลิ่น เราไม่สามารถบอกได้ว่ามันติดทนทั้งวัน..ด้วยความที่ตัวผลิตภัณฑ์เป็น Eau de Toilette  (ส่วนผสมของน้ำมันหอมจะเจือจางกว่า Eau de Parfum) ดังนั้น เรารู้ ทุกคนรู้ สาวกน้ำหอมรู้ ว่าน้ำหอมชนิดนี้ไม่ได้ติดทนทั้งวันค่า ..สำหรับเราที่ฉีดตั้งแต่ 7 โมงเช้า .. กลิ่นก็จะเริ่มจางตอนเที่ยงๆ แต่ไม่ใช่หายไปเลยนะคะ ยังคงมีความหอมของ Musk อ่อนๆ ถ้าใครไม่ชอบความบางเบานี้ก็ถึงเวลาแก่การฉีดเพิ่มค่าา ^ _ ^

     Who will suit with NUDE PINK?

จริงๆแล้วเรื่องกลิ่นเป็นเรื่องของรสนิยมแต่ละคนเลย ถ้าเราชอบก็ใช้ได้หมดแหละเนอะ ว่่ามั้ย

แต่ถ้าใช้ความรู้สึกส่วนตัวปนกับจินตนาการของเรา กลิ่น NUDE PINK ทำให้เรานึกถึงสาวน้อยหวานๆใสๆ เรียบร้อย ไม่มีพิษมีภัย  เราเลยคิดว่าน่าจะเหมาะกับน้องๆมหาลัย วัยใสหัดใช้น้ำหอมดีค่ะ หรือถ้าเป็นวัยทำงานอย่างเรา เราก็จะใช้ตอนวันหยุดสบายๆ ไปกินข้าวอะไรแบบนี้ก็ดีค่ะ



❤  TIPS 

ปิดท้ายด้วยวิธีการฉีดน้ำหอมที่เราใช้ในทุกๆวัน

♡ Level1 ♡ ฉีดกลางหน้าอก 1-2 ครั้ง กลิ่นจะอบอวลภายในตัวไปทั้งวัน .. ฉีดแบบนี้กลิ่นจะกรุ่นๆไม่ฉุน เป็นวิธีที่เราใช้บ่อยสุดๆเลยค่ะ เพราะกลิ่นไม่ไปรบกวนใครดี

♡ Level2 ♡ ฉีดกลางหน้าอก + ชีพจรที่คอ ซ้าย-ขวา  ฉีดแบบนี้กลิ่นแรงขึ้นมาอีก 1 ระดับ ..สำหรับวันที่อยากให้กลิ่นหอมๆมาเตะจมูกเราและจมูกคนอื่นด้วย

♡ Level3  ฉีดกลางหน้าอก + ชีพเจ้าทีคอซ้าย - ขวา + ชีพจรที่ข้อมือซ้าย-ขวา .. ประกาศให้โลกรู้ไปเลยว่าวันนี้ฉันฉีดน้ำหอมมา!  สำหรับเราไม่ใช้เลเวลนี้เท่าไหร่ เพราะกลิ่นจะฟุ้งมากจนเกินไป แต่ถ้าใครชอบให้กลิ่นฟุ้งๆแรงๆ ก็เลเวลนี้เล้ย! แต่ห้ามเกินนี้แล้วน้า เยอะเกินไปจากหอมก็จะกลายเป็นฉุนแทนได้ค่ะ


Don't ไม่ควรฉีดบนข้อมือแล้วถูไปมา เพราะจะทำให้กลิ่นเปลี่ยนไปเลย ถ้าฉีดแล้วก็ฉีดเลยปล่อยให้น้ำหอมทำปฏิกริยากับผิวเราไปเองอัตโนมัติค่ะ .. เราก็เคยพลาดมาก่อน กลิ่นที่ได้มันจะต่างกันเลยค่ะ

สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วอยากจะมี Shade of me ไว้ครอบครองซักขวด
สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Cute Press Shop หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้
สนน าคา 499 บาท (ปริมาณ 60 ml.) ค่ะ
(แอบเห็นว่ามีโปรโมชั่นอยู่ด้วยน้า เหลือแค่ 3 ร้อยกว่าบาทเท่านั้นเอง)


และนอกจากกลิ่น Nude Pink แล้วยังมีอีก 2 กลิ่นให้เลือกด้วยนะคะ ได้แก่ กลิ่น Sugar Coral และ  Miss Red ค่ะ ^ __ ^  ทางเราก็อยากจะลองให้ครบทุกเฉดเหมืิอนกันค่า


สำหรับวันนี้ก็จบการรีวิวน้ำหอมกลิ่นใหม่จาก Cute Press เพียงเท่านี้
 ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าา <3


KanKan

KanKan

28 years old girl who is still passionate with make up and skincare <3
หมดยุคสวยคนเดียวแบบเงียบๆแล้ว..เพราะยุคนี้เราจะต้องสวยไปด้วยกันนะคะ

FULL PROFILE