รีเฟรชผิวให้กลับมาใสในทุกๆเช้า^^ "PROVAMED"

51 11

สาหวัดดีค๊าาา สาวๆจีบัน วันนี้เราจะมาแชร์ไอเท็มสกินแคร์ ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ เป็นสกินแคร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวแบบชั้นสุด>< ที่ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ผิวอิ่มน้ำ หลังจากลองใช้มา 7 วันเลยได้มารีวิวให้ได้ดูกัน จะเป็นยังไงนั้น มาดูกันเลยค่ะ 

สกินแคร์โปรวาเมด 3 ตัว ที่มีสารสกัดจาก สาหร่ายสีแดง ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่โทรม ผิวแห้งขาดน้ำ ปัญหาแต่งหน้าไม่ติด และเรื่องริ้วรอยด้วยค่ะ 


สกินแคร์โปรวาเมด 3 ตัว 

1. Astaxanthin CleansingFoam 

2. Astaxanthin Emulsion

3. Astaxanthin Nightjelly 


 เจ้าตัวต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่น คงไว้ซึ่งความอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง ชุ่มชื่นของผิว ป้องกันสัญญาณแรกเริ่มของริ้วรอยสำหรับสาววัย25+ ซึ่งประสิทธิภาพของ Astaxanthin มีค่าการต้านอนุมูลอิสระที่มีมากกว่าวิตามินอื่นๆ มากกว่าวิตามินซี 6,000 เท่า, มากกว่าวิตามินอี 550 เท่า และมากกว่าโคเอนไซม์ คิวเท็น 800 เท่า เลยค๊า ที่เล่ามาอยู่ใน สกินแคร์โปรวาเมด 3 ตัวนี้จร้า^^ สุดยอดดดด



3 ขั้นตอนง่ายก็หน้าใสแล้วป่ะ !!! สาวๆขี้แพ้ต้องหลงรัก^^

Astaxanthin Cleansing Foam

 มูสโฟม ฟองนุ่มละเอียด ลดความมันส่วนเกิน ปกป้องผิวอย่างอ่อนโยน ไม่แห้งตึง ถนอมผิว ลดการเสียดสีโดยตรงกับผิวหน้า ไม่มี SLS หรือสารทำความสะอาดที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

เป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนอีกตัวที่อยากแนะนำสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย
คือนางใช้ดีย์


~ เนื้อโฟมด้านในสีส้มอ่อนๆ เนื้อเข้มข้น มีกลิ่นหอม (ฟินน)  พอผสมน้ำก็ตีฟองฟอกได้ทั่วหน้าแล้ว 


~ ความรู้สึกหลังใช้:  ตอนที่นำโฟมลงที่ผิวหน้าคือเนื้อโฟมนุ่มมาก ไม่แสบผิวหน้าเลย พอล้างออกแล้วหน้าไม่แห้ง ไม่ฝืด ผิวยังชุ่มชื่นเนียนนุ่มอยู่ แต่รู้สึกล้างออกได้หมดจด ไม่ตกค้าง ผิวสะอาด ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่มนะ ไม่แพ้ด้วย เป็นอีกตัวที่ชอบช่วงนี้ก็ว่าได้คะ><

Provamed Emulsion ​

เจ้าตัวนี้ช่วยปกป้องผิวตลอดวัน เสริมการปกป้องจากอนุมูลอิสระที่เป็นจุดเริ่มต้นของริ้วรอย พร้อมบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน


~ เนื้อสัมผัส อิมัลชั่น สัมผัสนุ่ม เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ ลักษณะเนื้อ จะค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ซึมซาบไวค่ะ ตัวนี้แจนจะใช้ตบเบาๆ หลังการล้างหน้า เป็นการบำรุงก่อนลงครีมบำรุงในขั้นตอนต่อไป 


~ ความรู้สึกหลังใช้:  ผิวดูนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นมากเลยค่ะ  และที่สำคัญไม่หนักหน้าเบาสบายผิวมากๆ (อันนี้ปลื้มค๊าา)

 Astaxanthin Nightjelly

เจ้าตัวปลื้มเป็นที่สุดเพราะปรนนิบัติผิวแม้ในยามหลับใหล ฟื้นฟูปรับสภาพผิวให้ยืดหยุ่น เผยผิวแน่นกระชับ เปล่งประกายชั่วข้ามคืน


 เนื้อสัมผัส นวัตกรรมเนื้อเจลลี่เข้มข้น คืนรูป เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ เปลี่ยนรูปเป็นเอสเซ้นส์ขณะลูบไล้ ซึมซาบสู่ผิวอย่างล้ำลึก ลักษณะเนื้อ มีสีส้ม จะเป็นเจลลี่เลยค่ะ คือมีความเด้งดึ๋ง เวลาตักก็คืนรูปแบบเยลลี่เลย ทาแล้วซึมซาบไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกเย็นสบายผิวเวลาทาค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้:  ฟินมากบอกเลย ทาลงบนแล้วตอนแรกรู้สึกหนักๆหนาแต่พอเนื้อเจลลี่เริ้มซึมเข้าสู่ผิวเซตตัวระดับนึง ฟิลแบบไม่หนักหน้าและที่ชอบมากก็คือ... ตอนมาหน้าคือดีย์เหมือนหลับเต็มที><

เจ้า สกินแคร์โปรวาเมด 3 ตัว เด็ดทุกมากสำหรับสาวๆที่ต้องการบำรุง ฟื้นฟูผิว  ผิวแพ้ง่าย อย่างเราก็ใช้ได้ค๊าาา ทำให้ผิวฟิลกู๊ด!!!  รีเฟรชผิวให้กลับมาใสในทุกๆเช้า^^



ไปตำกันได้ที่: ร้านยา, watson นะค๊า~



ไปล่ะนะค๊า ขอตัวไปบำรุงก่อนค๊า ฝันดีน๊าสาวๆๆ~


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE