ผิวสวย เรียบเนียน เป็นธรรมชาติ ด้วย SUHADA KINENBI FAKE NUDE POWDER แป้งอัดแข็งจากญี่ปุ่น!

56 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ครั้งที่แล้วรีวิวตัวคอนเซีลเลอร์ไปแล้ว วันนี้กลับมาอีกครั้งกับรีวิวแป้งอัดแข็งแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่นกันค่ะ

SUHADA KINENBI FAKE NUDE POWDER “ซูฮาดะ คิเนงบิ เฟค นูด พาวเดอร์”  แป้งอัดแข็งจากประเทศญี่ปุ่น เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 2 เฉดสีค่ะ คือเบอร์ 01, 02

แกะซองออกมาก็จะเป็นแพ็คเกจปุ๊กปิ๊กแบบนี้ค่ะ ชอบมากกก มันน่ารัก น่าพกจริง ๆ

ความแปลกของแป้งพัฟตลับนี้คือพัฟค่ะ เค้าให้มาเป็นพัฟหนานุ่มแบบนี้เลย ไม่ค่อยเจอแป้งผสมรองพื้นอัดแข็งให้พัฟแบบนี้เท่าไร ส่วนมากจะเป็นพวกแป้งฝุ่น แต่ชอบเท็กเจอร์ของพัฟนะ มันหนา นุ่มสุด ๆ

สีที่เราใช้คือเบอร์ 02 NATURAL BEIGE ค่ะ แป้งเนื้อเนียนมากกกกกก มันมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยอะ บอกไม่ถูก กลิ่นเหมือนชานม 5555555 ชอบเด้อ

เบอร์ 02 จะเข้ากับผิวหน้าเราพอดีเลย แต่เอาจริงถ้าอยากให้หน้าสว่างกว่าเดิมหน่อยใช้เบอร์ 1 ก็ได้นะ

ลองแปะให้ดู พัฟนุ่มมากจริงงงงงงง จิกแป้งได้ดีมากเราแนะนำว่ากดที่แป้งเบา ๆ พอนะคะ เพราะพัฟเค้าจิกแป้งได้ดีและเยอะมาก ถ้าเรากดแรงแป้งอาจจะติดมาเยอะเกิน นี่เรากดมาคือทาได้ทั้งหน้าเลยอะ 5555555555

ทาให้ดู Before กับ After เห็นเลยว่าแตกต่างกันอยู่เด้อออออ คุมมัน เนื้อแป้งเม็ดละเอียดนุ่ม เกาะติดกับผิวได้ดีค่ะ ช่วยปกปิดรูขุมขนและสีผิวด้วยสารจาก ไข่มุก สีน้ำเงิน สีแดงและสีทองด้วยค่ะ และนอกจากนี้ยังช่วย บำรุงผิวด้วยส่วนผสมของสารไฮยาลูรอน 3D, วิตามินซี และสารสกัดจากดอกกุหลาบ และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 20 PA++ ด้วยค่า เรียกว่าแป้งตลับนี้ครบเครื่องมาก ๆ ทั้งบำรุง ทั้งปกปิด ทั้งกันแดด

เค้าช่วยให้ผิวสวย สดใส เรียบเนียน ผิวสุขภาพดีเหมือนไม่ได้แต่งหน้าเลยจ้าาาาาา ใครที่ชื่นชอบการแต่งหน้าแบบธรรมชาติแนะนำเล้ย มันดีจริงงงง ติดทนทั้งวัน ไม่ดรอปค่ะ

ใครที่ชื่นชอบเครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่น หรือเครื่องสำอางจากธรรมชาติแนะนำเลยค่าาาาาา ^^ วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE