(ถามจิ๊ง!) หมูกระทะก็อยากกินหัวเหม็นก็กลัว..ทำไงดี....

49 8
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

....สวัสดีค่ะทุกคนขิมมาแล้วค่ะ....วันนี้ขิมมาแชร์เรื่องเกี่ยวกับผมค่ะ...คือเกริ่นก่อนว่าขิมเนี่ยเป็นผู้หญิงที่ผมมันมาก...มันขนาดที่สระตอนเช้าตกเย็นผมมันเยิ้มเลยค่ะ... เพื่อนๆมีปัญหาเหมือนกันกับขิมมั้ยคะ..กักตัวมาตั้งหลายเดือนหมูกระทะปิ้งย่างจ๋าอยากกินเหลือเกินแต่ไปกินทีไรหัวเหม็นทุกที..แล้วซึ่งขิมเป็นคนที่ผมค่อนข้างมันถึงมากที่สุด..ดักจับกลิ่นสุดๆ..ถ้าไปกินปิ้งย่างแล้วลืมสระผมตื่นเช้ามาเหมือนไปนอนที่ร้านปิ้งย่าง..กลิ่นนี่ติดเชียว..ลองมาทุกวิธีแล้วทั้งใส่หมวกไปกิน..ใส่วิกไปกิน..ฉีดน้ำหอมก่อนหรือหลังกิน..มันไม่เข้ากับขิมสักอย่างเลย...ทำยังไงดี!!!

โชคดีที่ทางจีบันได้ส่งเจ้าตัว..Sunsilk Natural Perfume Blossom Daisy Peach

มาให้ลองใช้...

...มาดูเจ้าตัวนี้กัน Sunsilk Natural Shampoo Perfume Blossom Daisy Peach แชมพูเนื้อเจลใสจากสารสกัดธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมหวานสดใสจากดอกเดซี่ และเติมความสดชื่นด้วยพีช 

มาดูกันที่แพจเกจกันก่อน..เรียบง่ายตามสไตส์ Sunsilk  แต่มีลูกเล่นการใส่รูปภาพส่วนผสมให้ดูน่ารักสดใสเข้าคอนเซปล่อตาล่อใจทาสการตลาดอย่างเราๆ...

เรื่องเนื้อสัมผัส..ก็เห็นกันแล้วว่าเป็นแชมพูเจลใส..สีส้มอ่อนๆ..

เรื่องกลิ่น..ถือว่าหอม..กลิ่นหอมพีชโดดเด่นขึ้นมา..แต่สำหรับคนไม่ชอบกลิ่นพีชบายเลยค่ะ...

.........................

ความรู้สึกหลังใช้....

ค่อนข้างประทับใจ..เพราะสระแล้วกลิ่นหอมฟุ้งทั่วห้องน้ำ...หลังสระแล้วเป่าให้แห้งกลิ่นหอมติดผมมาก...แต่ที่เค้าเคลมว่ากลิ่มติดทนนาน..ส่วนตัวไม่ค่อยติดทนนานสักเท่าไหร่..หากเราเป็นผู้หญิงที่ออกทำงานนอกสถานที่..เล่นกีฬา...แต่ถ้าเราเป็นสายออฟฟิตอยู่ห้องแอร์ออกแรงไม่เยอะ..รับรองกลิ่นติดทั้งวัน...มาถึงโจทย์ว่าไปกินหมูกระทะปิ้งย่างหัวเหม็นมั้ย...บอกเลยว่าก็ยังมีกลิ่น..แต่ดีกว่าวันที่ไม่ได้ใช้ Sunsilk Natural  Perfume Blossom Daisy Peach ถือว่าโอเคเลยแหละ...บอกไว้ก่อนนะคะ..ว่านี่เป็นความรู้สึกส่วนตัวของขิมเพียงคนเดียวเท่านั้นนะคะ..เอาไว้ประกอบการตัดสินใจได้แต่ไม่ต้องเชื่อหากยังไม่ได้ลอง...เพราะความชอบและสภาพผมของแต่ละคนแตกต่างกันค่ะ....

สรุปสุดท้ายค่ะสำหรับ Sunsilk - Natural Shampoo Perfume Blossom Daisy Peach แชมพูเนื้อเจลใสผมจากสารสกัดธรรมชาติ บำรุงล้ำลึกแต่บางเบา เพื่อผมพริ้วสวยและหอมนานตลอดวัน ผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ เช่นดอกไม้และผลไม้ กลิ่นหอมอ่อนๆ ตลอดวัน ไม่ฉุน ด้วยกลิ่น2ระดับ(Double Node)เพื่อความหอมที่ยาวนานกว่าเดิมเริ่มต้นด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆขอดอกเดซี่ และตามด้วยกลิ่นผลไม้พีชเพื่อเพิ่มความสดชื่น สำหรับขิม เต็ม10 ขอให้ 9 ค่ะ..ที่หักเพราะกลิ่นไม่ได้ติดทนทั้งวันตามคำเคลม..แอบเสียใจ..แต่ถ้ามีคนมาถามหรือให้แนะนำแชมพูใสก็จะแนะนำตัวนี้ค่ะ..เพราะตัวนี้สระผมสะอาดมีกลิ่นหอมล้างออกง่าย...แต่ถ้าหมดแล้วอาจจะซื้อสูตร Rose Water & Mixed Berry  มาลองค่ะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนลองกันแล้ว..ชอบไม่ชอบยังไง เล่าให้ฟังกันบ้างนะ..

Sunsilk Natural  Perfume Blossomทั้งสองสูตร คือ สีแดง สูตร Rose Water & Mixed Berry และสีเหลือง สูตร Daisy Peach หาซื้อได้ง่าย..ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป..ในวัตสันก็มีค่ะ...

  • ขนาด 60 มล. ราคา 20 บาท ขนาด 120 มล. ราคา 39 บาท

  • ขนาด 320 มล. ราคา 135 บาท ขนาด 425 มล. ราคา 169 บาท

...สำหรับการรีวิวนี้ขิมขอลาไปก่อนนะคะเพื่อนคนไหนใช้แล้วเป็นยังไงมาเล่าให้ฟังได้นะคะ...กดหัวใจกดติดตามเป็นกำลังใจให้นักรีวิวมือใหม่ด้วยนะคะ...เจอกันรีวิวหน้าค่ะ..สวัสดีค่ะ....


Kimmyreview

Kimmyreview

#skincare routine
#make up

FULL PROFILE