#ยอมจ่ายเพื่อสิ่งนี้ ลองครั้งแรก คุชชั่น Jung Saem Mool กับฟินิชผิวสวยฉ่ำ แต่ไม่มัน งานผิวดี๊ดี งานตำต้องบังเกิด!

47 12

เจอของลดราคา ไม่พุ่งเข้าใส่ได้หรอ ล่าสุดไปตำคุชชั่นตัวใหม่ของ Jung Saem Mool มา เป็นรุ่น Essential Skin Nuder Longwear Cushion Special Edition นี่เป็นตัวใหม่ของเค้าเลยนะ พูดตามตรงว่านี้เป็นครั้งแรกที่ได้ลองใช้คุชชั่นของแบรนด์นี้ และเป็นครั้งแรกที่จ่ายแพงถึงขนาดนี้! จริงๆ ได้อ่านรีวิวบอกต่อมาเยอะมาก ในที่สุดก็มีโอกาสได้ใช้สักที คือตอนที่ไปเจออะ เป็นช่วงที่เค้าลดราคาพอดีเลยแม่! ลดแบบเยอะด้วยนะ แล้วจะไม่ให้ตำได้ยังไงค่ะคุณ! ไม่รอช้าหรอกค่ะ จัดมาลองเลย ความคุ้มคือ ซื้อหนึ่งได้ถึงสาม คุชชั่นตัวจริง 1 ตลับ + รีฟีลแถมไปอีก 2 ปังไม่ไหว วันนี้หยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วย ไปดูซิว่าแพ็คเกจที่เพิ่งออกมาใหม่นี้จะสวยขนาดไหน!


ทีนี่ลงที่ผิวหน้าให้ดูกันต่อเลยค่ะ ก่อนลง หน้าหมองมาก ใต้ตาคล้ำนิดหน่อย มีรอยสิวจุดด่างดำเห็นชัดมากๆ หลังลงผิวดูเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด สีผิวดูสม่ำเสมอเท่ากันหมดเลย คือคุชชั่นตัวนี้ จะให้ผิวแบบ Semi-Matte คือแมตต์แหละ แต่จะดูฉ่ำโกลว์สุขภาพดีอยู่ ในฐานะคนผิวแห้ง คอนเฟิร์มว่าใช้ได้ รู้สึกสบายใจที่ ฉันไม่เสียเงินไปฟรีๆ ประทับใจฟินิผิวที่ได้หลังลงเสร็จมาก ไม่แห้งไป ไม่มัน ไม่เป็นคราบ ดูแนบและเนียนไปกับผิวเลย ปกปิดปานกลาง - มาก แถมเบลอรูขุมขนได้ในระดับนึงด้วยนะ


ตัวนี้กันน้ำได้ประมาณนึง มีหลุดบ้างเล็กน้อย แต่กันเหงื่อได้ดี ซับออกแล้ว คุชชั่นติดอยู่ถึง 99% ในส่วนของคุมมัน ไม่ได้เก็บภาพเอาไว้ แต่เท่าที่ดูผิวอะ เนื้อคุชชั่นแทบจะไม่หลุดเลย อาจจะมีบ้างเล็กน้อยตรงบริเวณข้างจมูก ส่วนที่อื่นๆ เหมือนเดิมเป๊ะ คุมมันได้โอเคนะ ระหว่างวันหน้าดูดิวอี้ขึ้นอะ ไม่ได้มันเยิ้มเป็นสังขยา แต่มีความฉ่ำๆ ผิวดูสวยมาก! ที่เห็นมันแบบชัดเจนเลยน่าจะเป็นช่วงทีโซน ซึ่งเป็นปกติสำหรับเราอยู่แล้ว ข้อเสียอีกหนึ่งอย่างคือ ราคาสูงเลยแหละ น้องๆ ที่ยังไม่ได้ทำงาน หรือคนที่ไม่ได้มีทุนอะไรมากมาย อาจจะเอื้อมได้ถึงค่อนข้างยากนิดนึง แต่ถ้าพอมีงบอยู่ อยากให้ลองจริงๆ นะ 



เป็นอีกหนึ่งคุชชั่นราคาแพง ที่พูดตรงๆ เลยว่ายอมจ่าย ครั้งแรกที่ได้ลองใช้ ก็ประทับใจแล้ว เชื่อแล้วว่ารีวิวที่ได้ยินมาทุกครั้ง ไม่ใช่เรื่องโกหก ครั้งนี้ไม่เฟล ชอบทุกสิ่ง ทั้งแพ็คเกจ เนื้อสัมผัส ฟินิชลุคที่ได้ แถมคุ้มด้วย ใครที่อยากได้อยากโดน พลาดไม่ได้ มันคุ้มจริงๆ ค่ะ อย่าเพิ่งเชื่อเราทั้งหมด ของแบบนี้มันต้องไปลองกันเอาเอง แล้วจะเก็ทว่าเป็นยังไง! 


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE