“ผิวขาวใส” ด้วยวิตามินโลชั่น จาก NIVEA

51 13
WITH <strong>NIVEA</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

     สวัสดีค่ะทุกคนนน หลังจากที่แพรวได้ห่างหายจากการรีวิวไปนานมากกก วันนี้เลยขอกลับมาแบบยิ่งใหญ่อลังการกับ ผลิตภัณฑ์จาก NIVEA มาแนะนำให้ทุกคนนกันน้า แพรวเชื่อว่าหลายๆคนเมื่อพบกับแดดประเทศไทยแล้วก็คือ ยกธงขาวขอยอมแพ้ ความหวังในการมีผิวขาวใสคือหายไปในพริบตา เพียงแค่ก้าวเท้าออกจากบ้าน แต่!! วันนี้แพรวมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่แพรวทดลองใช้เองมาหลายหลอดแล้ว คือผิวดีขึ้นมาก ทั้งความชุ่มชื่น ความขาวใส เห็นผลเร็วและชัดมาก นั่นก็คือ NIVEA Extra White C&A Vitamin lotion และ NIVEA Extra White C&E Vitamin lotion

       บอกก่อนสองตัวนี้เค้ามีคุณสมบัติที่ต่างกัน จะใช้แยกตามปัญหาผิวของเพื่อนๆ หรือจะใช้คู่กันแบบแพรวก็ปังมาก ไปดูรีวิวความปังแต่ละตัวกันเลยดีกว่า เริ่มที่ตัวแรกกันทุกคน

NIVEA Extra White C&A Vitamin lotion เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมที่ดีเริ่ดที่สุดด ผสานวิตามิน A 100 เท่า จากเชอร์รี่มิ้นท์สกัดสูตรเย็นที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และ ผสานวิตามิน C ที่ช่วยให้ผิวขาวใสเร็วขึ้นไปอีกก ช่วงแรกที่แพรวลองใช้ ก็เห็นความแตกต่างได้ชัดเจนมากว่าจุดด่างดำหรือรอยยุงกัดที่หายยาก ดูลดเลือนลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริง 7 วัน ถือว่าคุ้มมากสำหรับโลชั่นที่ราคาเท่านี้แต่ได้ผลลัพธ์เริ่ดมากจริงๆค่ะ ส่วนเรื่องบรรจุภัณฑ์ หรือ ขนาดของหลอดคือพอดีมือ ไม่ใหญ่เกินไป เค้ามีขนาดพกพา แบบซองออกมาใหม่ ขายในเซเว่นราคา 29 บาทเท่านั้น พกพาสะดวกมากค่ะ

เนื้อโลชั่นเข้มข้น แต่บางเบา ซึบซาบง่าย ไม่เหนอะหนะเลยทุกคน ที่สำคัญคือเชอร์รี่มิ้นท์หอมมากกก กินได้กินแล้ววว ทาตัวก็เย็นๆสบายผิว ทาได้ตลอดทั้งวัน อยากสวยแค่ไหนก็ทาแค่นั้นค่ะ แต่แพรวทาทั้งวันเลย เพราะอยากสวยไปตลอด 555555  

Before-After คือเห็นได้ชัดถึงความชุ่มชื้น ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น และ ดูสุขภาพดี มันเริ่ดจริงๆนะทุกคนน ต่อไปเป็นตัวที่สองนะคะ

ตัวที่สองนั่นก็คือ NIVEA Extra White C&E Vitamin lotion โลชั่นที่ผสานวิตามิน C 50 เท่า ทำให้ผิวกระจ่างใส และ ยังผสาน Vitamin E เข้มข้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดูสุขภาพดี ขอบอกว่าส่วนผสมเน้นคำว่า เข้มข้น ทั้งสองตัวค่ะ คือเข้มข้นจริงๆ แพรวทาแล้วรู้สึกว่าผิวขาวขึ้น และชุ่มชื้น ฉ่ำเด้งใน 7 วัน จริงๆเลยทุกคนน ขนาดก็พกพาสะดวกอีกเช่นเคย พกไปได้ทุกที่ ไปในเมือง ต่างจังหวัด ต่างประเทศ (อาจจะต้องรอหมด Covid ค่ะ 55555 ) ที่ไหนก็เอาไปได้ค่ะ เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ผิวเราต้องชุ่มชื้นทุกที่นะคะทุกคนน เค้ามีแบบซองออกมาใหม่ ขายในเซเว่นราคา 29 บาทเหมือนกับตัวแรกเลยนะคะ

โลชั่นเนื้อเข้มข้น แต่ให้สัมผัสที่บางเบามากกก ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ ทาวนไปค่ะ ทาไปทั้งวันเลย ไม่เป็นอันตราย ทำให้ผิวชุ่มชื้น แถวยังได้กลิ่นตัวหอมๆด้วยน้า 10/10 ไปเลยยยค่ะ

Before-After ที่แพรวให้ทุกคนดูนี่ เห็นไหมคะมันชุ่มชื้นและกระจ่างใสขึ้นจริง ผิวดูสุขภาพดีมากกก คือชัดเลยว่าเห็นเส้นเลือดคือผิวใสจริงๆทุกคนนน และยังยืนยันคำเดิมว่า หอม มาก มากกก

ท้ายสุดแพรวก็หวังว่ากระทู้นี้จะให้ประโยชน์แก่หลายๆคนไม่มากก็น้อยนะคะ อยากจะแบ่งปันผลิตภัณฑ์ดีๆให้ทุกคนจริงๆค่ะ หลายคนอาจจะอยากลองใช้ขนาดเล็กกว่านี้หน่อย ทาง NIVEA ก็ออกมาแบบให้ลองใช้กันก่อนได้นะคะ มีหลายขนาดค่ะ ตัวที่แพรวใช้ขนาด 180 ML ราคา 139 บาท หรือถ้าเพื่อนๆอยากลองใช้ก่อนเค้าก็มีแบบซอง 30 ML ราคา 29 บาทเอง ซื้อได้ที่ 7-11 ทั่วประเทศ, ร้านค้าในห้างชั้นนำทั่วไป และ ช่องทางซื้อสินค้าออนไลน์ต่างๆ เช่น Lazada เป็นต้น ขอกระซิบว่าถ้าใช้คู่กันสลับกันเช้า-เย็นแบบแพรวก็ได้นะคะ คือเห็นผลดีขึ้นไปอีกก ไม่เชื่อต้องลองดูจริงๆนะคะ ราคาก็สบายกระเป๋า ลองเปลี่ยนใจมาใช้ NIVEA Extra White C&A Vitamin lotion และ NIVEA Extra White C&E Vitamin lotion รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ แพรวลองแล้วและอยากบอกต่อทุกคนมากๆ ขอบคุณที่เข้ามาชมกระทู้ของแพรวนะคะ


Praew Onjira

Praew Onjira

FULL PROFILE