สกินแคร์ เมคอัพที่ใช้ในช่วงโควิด

47 10

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เราอยากมาแนะนำสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เราใช้ในทุกวัน 

เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย !!


1.Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel เป็นเจลว่านหางจระเข้ผสมกับเลม่อน ทาไปแล้วจะรู้สึกเย็นๆสบายผิวหน้ามากตัวนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ลดรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ดี นี่ใช้มาได้สักพักแล้วรู้สึกจะช่วยให้รูขุมขนเรากระชับขึ้นด้วยนะ 

*ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย เราผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่แพ้ เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบนและซิลิโคน เราใช้ทั้งเช้าและเย็นนะ

2.Nami I’m Fresh Bright & White Serum  เป็นเซรั่มเนื้อน้ำนมทำจากหัวไชเท้าเกาหลีผสมกับมัลเบอร์รี่เข้มข้นพร้อมวิตามินบี3 ฮู้วววตัวนี้เด็ดดวงมาก!! เพราะเค้าช่วยเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลง นี่ใช้มาสักพักแล้วจากรอยสิวดำๆก็จางลงมาเยอะแล้วนะ เนื้อเป็นเซรั่มเบา ซึมไว ไม่เหนอะทำให้ไม่รู้สึกรำคาญเหมือนมีอะไรเคลือบบนหน้าเลย แถมหลังใช้ผิวก็ชุ่มชื้นขึ้นอีก สำหรับคนที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอตัวนี้ก็ช่วยได้น้า

3.Hiruscar Anti-Acne UV Fluid SPF 50 PA++++ เป็นครีมกันแดดที่เหมาะมากสำหรับคนที่เป็นสิวอยู่ เค้าทำมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยแหละช่วงนี้เราเป็นสิวบ้างนิดหน่อย ที่ชอบตัวนี้เพราะใช้แล้วไม่ทำให้อุดตันผิวด้วยนะ หลังทาไม่รู้สึกหนักหน้าเลย เนื้อเค้าจะเป็นสีขาวทาไปจะเหมือนปรับสภาพสีผิวเราในช่วงแรกแต่พอซึมเข้าผิวแล้วก็ไม่มีสีค่ะ

4.Nami Make up Pro studio AABB Super Matte Mousse เป็นนวัตกรรมใหม่มากกก!!สำหรับเรา เค้าเป็นAAครีมผสมกับBBครีม เป็นเนื้อมูสแมตต์นุ่มๆเกลี่ยง่าย พอเราทาไปแป๊บนึงก็รู้สึกหน้าแมตต์ขึ้นเนียนไปกับผิวเหมือนทาแป้งเลย ชอบตรงที่สบายผิว ไม่ค่อยติดแมส ที่สำคัญปกปิดรอยได้ดีมาก รอยดำ รอยสิวใต้ตานี่ไม่ใช้คอนซีลเตอร์ตามก็ได้อยู่นะ ตัวนี้เค้าเป็นสูตรคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ บอกเลยว่าจริง!! ระหว่างวันที่ใส่แมสร้อนๆเหงื่อออกมาเป็นเม็ดๆแต่รองพื้นไม่ไหลยังอยู่ติดหน้า ตกเย็นหน้ายังผ่องอยู่ แถมยังมีกันแดดอีกนะโอ๊ยยยบอกเลยว่ารักตัวนี้มากใครยังไม่เคยลองแนะนำให้ไปลองเลยค่ะ

5.Citra Aura Gel Lotion เป็นโลชั่นกันแดดในรูปแบบเนื้อเจล ตัวนี้ใช้ง่ายมากเลยปกติเราไม่ชอบทากันแดดตัวเพราะรู้สึกหนัก เหนอะผิวแต่ตัวนี้ไม่เป็นงั้นเพราะเค้าเป็นเนื้อเจลพอทาลงผิวตัวซึมไว อันนี้เราเลือกสูตรมะขามผสมกับทานาคาจะช่วยให้ผิวเราขาวใสขึ้น เรื่องกลิ่นเราชอบเลยนะกลิ่นไม่แรง ไม่ฉุนถือว่าผ่าน

6.Nu Formula Oil Purifying Cleansing Water เป็นคลีนซิ่งที่ใช้ทุกวัน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ นี่ใช้มา 2 เดือนได้แล้ว สูตรนี้ขวดสีฟ้าเหมาะกับคนผิวผสม-ผิวมันนะคะแต่เราผิวแห้งใช้แล้วไม่ได้รู้สึกว่าหน้าแห้งเกินไปนะเพราะเค้ามีไฮยาลูรอนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวไม่แห้งตึง ชอบที่เค้าเช็ดเมคอัพหนักๆของเราได้สะอาดเกลี้ยงดี นี่ใช้มารู้สึกเป็นสิวน้อยลงด้วย 

นี่ก็เป็นทั้งหมดที่เราใช้และอยากมาแนะนำกันนะคะ เคยลองใช้ตัวไหนเม้ากันได้น้า 


Pkmihyun55

Pkmihyun55

รีวิวเครื่องสำอาง&สกินแคร์✨Korea style | Dry Sensitive Skin | NC25-30 | ไหนๆก็เสียเงินแล้วเลยอยากมาบอกต่อกัน (⁎˃ᆺ˂) ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ?
Instagram: pkmihyun

FULL PROFILE