Biotherm Life Plankton Mild Creamy Peel กัมมี่สครับผลัดผิวใหม่ ดูไบร์ทด้วยแพลงตอน

84 38
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ไลฟ์สไตล์คนเมือง

 มีหลายปัจจัยที่ก่อให้เกิดสัญญาณของผิวร่วงโรย


ตอนนี้เราเองก็ใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในเมือง จากแต่ก่อนที่อยู่ชานเมือง อยู่ต่างจังหวัดมาก่อน ด้วยหน้าที่และความจำเป็นจึงต้องมูฟเข้ามาที่กรุงเทพ ซึ่งนอกจากการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างแล้ว นี่มาสังเกตุผิวก็รู้สึกว่าผิวเปลี่ยนแปลงได้ชัด อย่างแรกเลยช่วง PM 2.5 นี่คือภัยต่อหน้าและผิวเรามาก จากคนที่ไม่ค่อยมีสิว ก็ปะทุขึ้นมาอย่างน่าตกใจ ไหนจะช่วงโควิด19 ที่เปลี่ยนไลฟ์สไตล์เราไปอย่างสิ้นเชิง คือถ้าดูแลผิวไม่ดีนี่สิวช่วงคางมาบ่อยมากก ด้วยจากการใส่แมสก์แล้วแพ้เอยอะไรเอย ไหนจะความหมองคล้ำอีก ก็ต้องหาวิธีป้องกันและรักษากันไปค่ะ


อย่างที่บอกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ที่เราเป็นคือจะติดการนอนดึก ตื่นเช้า บางทีก็นอนไม่พอ บางทีเราก็ทำร้ายผิวตัวเองโดยไม่รู้ตัวก็มี ก็เป็นสาเหตุหนึ่งของปัญหาผิวร่วงโรย มีช่วงนึงคิดได้ว่าถ้าไม่อยากหน้าแก่หรือผิวแย่ ต้องดูแลผิวใหม่แล้วล่ะ 555 จึงเป็นที่มาของขั้นตอนทำความผิวให้ดีกว่าเดิม การผลัดเซลผิวด้วยสครับก็จำเป็นในรูทีนของเราด้วย ต้องมีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิว


กระทู้ก่อนๆเราเคยเล่าถึงการผลัดเซลผิว ด้วยวิธีสครับ ส่วนใหญ่ที่หยิบมาเล่าคือจะเป็นสครับที่มีเม็ดบีท เกลือ แต่ยังไม่ได้พูดถึงสครับอีกแบบ ที่เราคิดว่าเหมาะกับคนที่ต้องการสครับแต่ไม่อยากให้อะไรมาถูๆขัดๆที่ผิวโดยตรง
 

เรากำลังพูดถึง BIOTHERM LIFE PLANKTON™ MILD CREAMY PEEL ตอนนี้กำลังฮิตในสาวๆเกาหลีเลยด้วย ซึ่งถ้าใครติดตามแบรนด์นี้ เขาจะมีอะไรใหม่ๆมาเสมอ แต่ไม่มีทิ้งคอนเซปด้วย Life Plankton โดยเจ้าสครับรูปแบบใหม่นี้มีชื่อเล่นด้วยน้าา เรียกว่า "กัมมี่สครับแพลงตอน" ชื่อน่ารักเนอะ 555 เห็นแบบนี้เขามีที่มานะ ว่าทำไมต้องกัมมี่

                                                          .
                                                          .
                                                          .


LIFE PLANKTON™ MILD CREAMY PEEL

ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5

เพื่อดูแลและปกป้องผิวจากมลภาวะและสิ่งตกค้าง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง


อย่างที่เล่าไปว่าชื่อกัมมี่สครับมีที่มานะ คือมาจาก   Gum Peel Technology
เทคโนโลยีเฉพาะ ที่มีพอลิเมอร์ประจุลบที่ช่วยทำความสะอาดผิวนี้ เมื่อนวดผลิตภัณฑ์ลงบนผิว เนื้อผลิตภัณฑ์จะแปรรูปเป็น ‘NOODLE' หรือเส้นเล็กๆ ซึ่งทำงานเสมือนแม่เหล็กดูดซับสิ่งสกปรกเลย ซึ่งแบรนด์เคลมว่ากำจัดได้กระทั่งสิ่งสกปรกขนาดเล็ก เช่น ฝุ่น PM 2.5 รวมถึงเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ในผิวชั้นนอก
หลักการทำงานของกัมมี่สครับค่อนข้างอ่อนโยนนะ  ซึ่งแตกต่างจากสครับผิว ที่เป็นการขัดผิวด้วยเม็ดบีดส์ รวมทั้งส่วนประกอบอื่นๆที่ทำร้ายผิวจากการขัดหรือส่วนผสมที่มีฤทธิ์ในการกัดกร่อน อันอาจเป็นสาเหตุให้ผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย ให้ผิวเรียบเนียน สิวอุดตัน สิวเสี้ยน ดูลดลง

2 Active Ingredients


แน่นอนว่าเป็น Biotherm ส่วนประกอบหลักๆที่แฟนแบรนด์นี้ต้องรู้จักก็คือ Life Plankton ที่ช่วยเรื่องเสริมปราการผิว ลดการอักเสบ ทำให้ผิวแข็งแรง และที่เพิ่มเข้ามาในไลน์ของสครับคือ Squalane ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น รวมถึงช่วยดูแลสมดุลน้ำและน้ำมันของผิวชั้นนอกอีกด้วย 

วิธีการใช้  LIFE PLANKTON™ MILD CREAMY PEEL


หลังจากที่ทำความสะอาดหน้าให้สะอาด และซับให้แห้ง กดกัมมี่สครับ 2 ปั๊ม แล้วนวดวนเป็นวงกลมให้ทั่วหน้า จะเห็นว่ากัมมี่สครับจะทำงานเหมือนแม่เหล็ก วนไปเรื่อยๆจะมีเซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกมาเป็นก้อนเล็กๆ เราว่าเหมือนขี้ยางลบมากกว่า 5555 เป็นก้อนเลยอ่ะ

ทำให้เห็นว่าแม้เราล้างหน้าทุกวันก็จริง แต่ก็ยังมีสิ่งตกค้างอยู่บนผิว นี่ล่ะเลยเป็นที่มาของการต้องสครับผลัดเซลผิวบ้างนั่นเอง ซึ่งกัมมี่สครับนี้ไม่เสียเวลาเลย วนๆ 30 วินาทีก็ล้างออกได้ ขั้นตอนหลังจากนี้เราล้างด้วยน้ำเปล่าออกเลย ไม่ลงโฟมรึเจลล้างหน้าแล้ว


**แนะนำให้ใช้กัมมี่สครับแพลงตอน 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์

 ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าที่แตกต่างกัน **

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้


จากที่ได้ลองใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์กว่าๆ ผิวหลังใช้กัมมี่สครับรู้สึกได้ว่าเรียบเนียนขึ้น เมื่อสัมผัสหน้าแล้วนุ่มขึ้นดีค่ะ สิวเสี้ยนยังคงอยู่บ้าง ตอนหลังล้างออก ผิวดูสดชื่น สดใสขึ้นจริง ส่วนความกระจ่างใส ต้องขอลองใช้อย่างต่อเนื่องก่อน

อย่างที่แบรนด์แนะนำคือใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่เราจะใช้ 1-2 ครั้ง เพราะช่วงที่ทดลองเรามีสิวประจำเดือน เลยจะเลี่ยงการสัมผัสขัดถู แต่ถึงแม้มีโดนสิว ก็ไม่รู้สึกแสบหรือคันนะ คือบอกเลยว่าเขาอ่อนโยนจริงๆ ไม่ระคายเคืองผิวเราเลย ส่วนเรื่องของน้ำหอม แน่นอนว่ามีอยู่แล้ว  แม้จะมาในลำดับท้ายๆก็ตามฮะ แต่ช่วยให้รู้สึกใช้แล้วสนุกดี ด้วยกลิ่นแพลงตอน สำหรับเราชินกลิ่นนี้แล้ว เลยไม่ติดตรงนี้


ข้อแนะนำ


  • สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แต่สำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่อยากลอง บอกก่อนว่ามีน้ำหอมนะจ๊ะ
  • ผิวบอบบางใช้ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์
  • ถ้ามีสิว แนะนำว่ารอให้หายก่อนค่อยสครับ
  • หลังสครับใช้น้ำเปล่าล้างได้เลย ไม่จำเป็นต้องตามด้วยโฟม (ขึ้นอยู่กับความสะดวก)

 


สำหรับกัมมี่สครับแพลงตอนมาในปริมาณ  150 ml ราคา 1,200 บาท นี่คิดว่าคุ้มเพราะใช้ไม่ต้องเยอะ วีคละไม่กี่ครั้งเอง ><

_______________________


สำหรับแฟนๆของBiotherm เราก็ไม่อยากให้พลาดกัมมี่สครับนะ  คิดว่าเอามาเสริมในรูทีนยิ่งช่วยให้ผิวสะอาด และสดชื่นขึ้นด้วยค่ะ ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนลงน้ำตบและเซรั่มแพลงตอน ไม่ยุ่งยาก บอกเลยว่าผิวดีขึ้นจริงๆ ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองไลน์ไลฟ์ แพลงตอน อันนี้ก็เป็นอีกช๊อยส์นึงที่น่าสนใจนะคะ

 

มาเผยผิวดูสะอาดขึ้นไปด้วยกัน!^^

 





* เริ่มวางขายวันนี้เป็นวันแรกเลย! ชี้ช่องทางสำหรับคนอยากลอง

  • Central Online

  • Shop Online

  • เคาน์เตอร์Biotherm




offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE