รีวิวลิปสติกสีชมพูตุ่นที่รักมาก❤️

64 18

กลับมาแล้วค่ะวันนี้เอารีวิวลิปสติกสีชมพูตุ่นมาให้เพื่อนๆได้ชมกันอีกแล้วเพราะรู้สึกว่าช่วงนี้หมี่จะอินกับลิปสติกสีโทนนี้มากเลยค่ะเพราะน้องดีงามทาไปงานไหนก็รอด!!!ก็ปัง!!!ไม่รอแล้วไปดูรุ่นแล้วก็สวอตสีกันเลยค่ะ ไปเลยยย

ขออนุญาตไม่แยกแบรนด์เคาร์เตอร์แบรนด์กับดรักสโตร์นะจ๊ะ

ปล.การรีวิวรอบนี้ไม่มีการแต่งสีเนืองจากอยากให้เพื่อนๆได้เห็นสีจริงชัดๆแต่พื้นสีปากของแต่ละคนมีผลต่อสีนะจ๊ะอาจมีเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยค่ะ

YSL

แบรนด์ที่สาวๆรู้จักดีน้องมาในแพ็คเกจที่สวยหรูดูดีตัวแท่งเป็นพลาสติกใสที่มีความแข็งแรงตัดด้วยฝาสีทองและมีโลโก้อยู่ตรงกลางสวยและดูลงตัว

ในส่วนของสีเป็น No.16 สีสวยสุภาพทาง่ายเป็นงานทางการก็ดูน่ารักเป็นไปเที่ยวก็ได้เนื้อผลิตภัณฑ์ละเอียดนุ่มทาง่ายไม่ตกร่องสีละมุนความติดทนพอสมควรสามารถทาเติมได้ระหว่างวันค่ะไม่เป็นคราบ

DIOR ​

รุ่นนี้ของdiorทำดีมากน้องตัวปลอกลิปสติกเป็นพลาสติกใสๆเช่นกันน้องตัดด้วยขอบสีเงินมีลายที่เป็นเอกลักษณ์ของdiorตัวฝาหมุนเป็นสีแดงสดสวยงามแค่หยิบขึ้นมาก็ดูสวยแล้วค่ะ งงมาก

ในส่วนของสีเป็น NO.808 รุ่น ultra care liquid สีสวยแบบหลงรักเลยจริงๆในนี้ลิปสติกมีชิมเมอสีทองเล็กๆทาแล้วทำให้ปากของเรามีความระยิบระยับเบาๆสวยแบบมีเสน่ห์

SEPHORA 

น้องมาในปลอกสีดำรูปทรงแปลกตาดูน่าค้นหามีโลโก้เขียนอยู่ด้านล่างและสามารถดูสีตรงใต้ปลอกได้สะดวกดีค่ะแพ็คเกจแข็งแรงแต่ไม่หนักจนเกินไป

น้องคนนี้เป็นสี NO.R19 รุ่น Sephora rouge cream สีหวานสุดอะไสุดใครกำลังหาลิปสติกสีชมพูโทนสุภาพทาแล้วไม่ป่วยแนะนำรุ่นนี้เลยค่ะเนื้อดีราคาไม่แรงหาซื้อง่าย

CANMAKE

น้องมาในปลอกสีทองสดใสน่ารักและมีการสกรีนโลโก้ไว้ที่ปลอกน่ารักมากเลยค่ะดูโคเรียมากๆตัวแพ็คเกจมีน้ำหนักเบาฝาปิดแข็งแรง

น้องคนนี้ก็ฮิตมากเป็นสีหายากเช่นกันนั้นคือสีNO.5ค่ะสีสวยมีความฉ่ำวาวทาลงไปบนปากแล้วดูน่ารักจุบุจิบิมากๆให้ความชุ่มชื้นกับปากได้ดีแต่น้องไม่ค้อยติดทนแต่ให้อภัยสีสวยจริงๆค่ะ

BEAUTY COTTAGE 

น้องมาในปลอกสีทองด้านมันดีมากเลยค่ะเพราะปลอกแบบนี้ทำความสะอาดง่ายเละเทะอะไรก็แค่ถูเบาๆก็ออกแล้วน้องทนมากๆและแข็งแรงน้ำหนักเบาพกพาสะดวกสุดๆ

น้องคนนี้เป็นสี NO.09 รุ่น semi matte lipstick สีนี้ดังมากค่ะตอนที่หมี่ซื้อเรียกว่าตามหากันจนสีนี้หมดไปหลายรอบเพราะน้องสีสวยและยังราคาน่ารักน่าเอ็นดูอีกด้วย

ชอบสีไหนรักสีไหนอย่าลืมไปตำแล้วเอามาอวดกันบางนะจ๊ะว่าชอบไหม❤️


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE