Flashwhite ตัวช่วยฟันขาวจริงง่ายๆ ทำได้เอง

42 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่ะ สาวๆ Jeban วันนี้เชอร์มารีวิวเรื่องนึงที่เป็นเรื่องใกล้ตัวมากๆ นั่นก็คือเรื่องฟ.ฟันของเรานั่นเองค่ะ เชอร์เป็นคนที่ฟันค่อนข้างเหลือง เนื่องจากชอบดื่มกาแฟ ต้องทุกวันด้วยนะคะ☕️  เคยทำฟอกสีฟันที่คลีนิกบอกได้ เลยว่า เสียวตลอดการทำค่ะ 555 เสียวฟันนะ ? ทำเสร็จก็เสียวต่อไปอีกหลายวัน จากนั้นก็ลาก่อนเลยค่ะ - -“ เลิกทำสิคะ

ต่อมาก็เห็นเพื่อนที่เป็นแอร์ฟันขาวจังทำไงนะ ? เพื่อนก็ได้บอกให้ไปซื้อยาสีฟันต่างชาติยี่ห้อหนึ่งมา ปรากฏว่า แค่แปรงใช้ยังเสียวฟันเลยค่ะ จบไปอีกหนึ่ง ตอนนั้นคิดว่า ยาสีฟันก็ทำร้ายฉันได้หรออย่างนี้ก็ได้หรอ ... เฮ้อท้อใจจนเลิกคิดที่ จะทำอะไร


แต่ตอนนี้เชอร์ได้ชุดฟอกสีฟันของFlashwhite มา 1 เซต  บอกตามตรงไม่เชื่อรีวิวนะแต่อยากลองอะไหนๆ ก็ไหนๆ ละ ลองอีกสักทีเป็นไรล่ะ มาถึงขั้นนี้แล้ว อย่างมากก็แค่เสียวฟัน 555  มาลองกันเลยดีกว่าค่ะ
รีวิวนี้จะพยายามอธิบายให้ละเอียดนะคะ เพราะเป็นของใช้กับช่องปากของเราค่ะ ต้องสะอาดและปลอดภัยค่ะ
เช็คความพร้อมเครื่องก่อนนะคะ เสร็จก็ไปขั้นตอนถัดไปได้เลยค่ะ
สิ่งที่ประทับใจคือ ฟันขาวขึ้นจริง1ระดับในครั้งแรก ขณะใช้งานและหลังจาก ใช้งานไม่มีอาการเสียวฟัน เนื้อเจลไม่ทำให้แสบปาก หลังจากครบ 15 นาที แล้วล้างทำความสะอาดเจลออกง่ายไม่เหนอะหน่ะและที่สำคัญอุปกรณ์ทกุชิ้นใช้งานไม่ยากเลยค่ะ
แนะนำควรใช้ต่อเนื่องทำติดต่อกัน 7 วัน/ 1 สัปดาห์ และพัก 2 สัปดาห์ ช่วงที่พักก็จะแนะนำ สำหรับคนที่ต้องการให้ฟันขาวยาวนานและสม่ำเสมอ ช่วงที่พักให้ใช้ตัวปากกาเจลตัวนี้ ประมาณสัปดาห์ละ1ครั้งค่ะ
วิธีใช้น้องปากกาเจลก็คือ ทำความสะอาดช่องปากแล้วยิ้มเห็นฟันแล้วใช้ปากกาเจลลงที่ฟันรอ1 นาทีให้แห้ง และทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออกค่ะ เท่านี้ฟันของเราก็จะขาวสวยตลอดแล้วค่ะ

ทำเสร็จเราก็ยิ้มได้อย่างมั่นใจแล้วค่ะ เพื่อนๆ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม โดยเข้า Google แล้ว พิมพ์คำว่า FlashwhiteSmile ได้เลยค่ะ

ราคาก็ถูกกว่าไปคลีนิกเยอะเลยค่ะ และที่สำคัญ คือมี อย.ถูกต้องด้วยนะคะ ใช้แล้วชอบก็มาแชร์วนไปค่ะ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่อ่านมาถึงตรงนี้มีอะไรดี เชอร์ ว่างก็จะแวะเวียนมาแชร์อีกนะคะ วันนี้ก็ง่วงมากๆ เลย ขอตัวไปนอนก่อนนะคะ Goodnight ?


Nonney Angel

Nonney Angel

Nonney Angel | KU68
LINE: nonneyangel

FULL PROFILE