พึ่งได้ลอง! แป้งหลักสิบ ไอเท็มลับ “เบลอรูขุมขน”

43 14
สวัสดีจ้า กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวบอกต่อไอเท็มตัวเด็ดที่น่าสนใจ วันนี้เรามีแป้งตัวนึงที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้ดู เหมาะกับทุกวัย ราคาแค่หลักสิบเท่านั้น สามารถใช้ได้ตลอดทั้งวัน แป้งตัวนี้ก็คือแป้งพอนด์สกระปุกทอง หรือชื่อเค้าคือ Pond's Blurring Filler เป็นแป้ง Translucent ที่ช่วยเบลอรูขุมขนได้ด้วยสุดยอดด
แป้งตัวนี้อย่างที่บอกว่าเป็นแป้ง Translucent ใช้ได้ระหว่างวันหรือจะใช้เซ็ทตอนแต่งหน้าเสร็จก็ได้ เพราะแป้งตัวนี้ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน ทาแล้วหน้าเนียนเลยที่สำคัญรูขุมขนน้องช่วยเบลอรูขุมขนได้เยอะมากกกกกก หรือบางวันอยากแค่ทากันแดดแล้วทาแป้งเลยก็รอดอยู่เหมือนกัน น้องๆวัยเรียนก็ใช้ได้ ใช้ทาไปเรียนได้เลยยย
เนื้อแป้งของเจ้าตัว Pond's Blurring Filler จะมีสีเหลืองอ่อนๆ เนื้อแป้งละเอียด ทาแล้วไม่วอกเหมาะกับทุกสภาพผิว
เนื้อแป้งเกลี่ยง่ายมาก ไม่เป็นคราบ ที่สำคัญเลยคือแป้งตัวนี้ช่วยคุมความมันได้ดีพอสมควรเลย
เปรียบเทียบฝั่งที่ทาและไม่ทา ฝั่งที่ทาจะดูเนียนขึ้นมีความกระจ่างใสมากขึ้น ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้น ช่วยเบลอรูขุมขนได้ค่อนข้างดีเลยยย แนะนำมากๆ
สุดท้ายเลยอยากแนะนำตัวนี้ให้ทุกๆคนได้ลองมากๆ เพราะเป็นแป้งที่สามารถควบคุมความมันแล้วยังช่วยเบลอรูขุมขนอีกด้วย เหมาะกับ everyday look แต่งหน้าใสๆหรือแต่งหน้าแล้วเซ็ทเครื่องสำอางก็ได้เหมือนกัน ที่สำคัญเลยคือราคาถูกมากกกก ราคาแค่ 35 บาทเท่านั้น หาซื้อก็ง่ายมากที่ 7-11 หรือห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลย เพื่อนๆคนไหนได้ไปลองแล้ว กลับมาคอมเมนต์รีวิวบอกต่อกันหน่อยน้าาาา บ๊ายบายค้าบบบ?


Tenapril

Tenapril

สวัสดีค่า เบล นะคะ เป็นคนชอบลองของอะไรใหม่ๆที่ตัวเองไม่เคยใช้ อะไรที่ลองแล้วก็จะเอามารีวิวนะคะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ☺️?

FULL PROFILE