ฟิลกู้ดมากกกก !! Cellion แชมพูลดผมร่วงแบบอยู่หมัด ใช้แล้วเห็นผลจริง

53 13

สาวๆคนไหนเป็นเหมือนกันบ้างคะ ส่วนตัวเป้เป็นคนที่อินกับข้าวของเครื่องใช้ในห้องน้ำมาก ถือว่าเป็นส่วนที่ลงทุนซื้อไม่แพ้สกินแคร์ และเครื่องสำอางเลยอ่ะ55555 แล้วยิ่งช่วงนี้เส้นผมมีความแห้ง กระด้าง แต่หลักๆเลยอ่ะมีปัญหาขาดหลุดร่วงหนักมากกกกก !!   เลยคิดว่าต้องลงทุนกับแชมพูหน่อยแล้ว ไปถอย แชมพู Cellion  ตัวดังมาลองรัวๆเลย แต่บอกก่อนน่าว่าเป้เอาแบบหลอดมาลองก่อน ซึ่งจิงๆเค้ามีแบบขวดขนาด 310 ml. อันนั้นอ่ะใช้ได้นานและคุ้ม (แต่ก่อนจะใช้อะไรเป็นจริงเป็นจัง เราก็ต้องทดสอบก่อนป่ะ ว่าแพ้ไหม ใช้ดีจริงไหมงี้ 555555)


 เป้ใช้มาจนจะหมดหลอดก็เริ่มเห็นผล เลยจะเอามารีวิวบอกต่อกันค่ะ คิดว่าหลายๆคนน่าจะใช้อยู่หรือถ้าใครกำลังตัดสินใจจะซื้อ บอกเลยว่าคุ้มค่ะ

แชมพูพรีเมียมของเกาหลีตัวนี้ก่อนซื้อตัดสินใจไม่นานเลยทุกคนน เพราะแค่เห็นตัวคอปเปอร์เปปไทด์แล้วน่าสนใจมาก อธิบายก่อนว่าน้องเป็นสารที่หมอเค้าใช้กับผู้ป่วยที่มีอาการผมร่วง ผู้ป่วยลูคีเมียก็จะใช้สารตัวนี้แหละในการรักษาอาการผมร่วงกัน แล้วยังมีโสมเกาหลีที่จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ลดอาการแพ้คัน แห้ง ลอก สาหร่ายทะเลน้ำลึก 4 ชนิด ที่ทำให้หนังศีรษะแข็งแรงขึ้น

เนื้อแชมพูเป็นน้ำใสๆ หนืดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หอมแบบแพงด้วยนะเอออ ฟองเยอะกำลังพอดี แล้วก็ล้างออกง่ายด้วย รวมแล้วมีเสน่ห์เหลือเกินน มันสดชื่นมากกแกรร

ชอบเข้าไปอีกที่หลังสระจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผมมาด้วย ทำให้รู้สึกว่าผมสะอาด มีความเย็นนิดๆที่หนังศีรษะด้วย ฟิลกู้ดมากทกคนน ! 


ต้องบอกก่อนว่าเป้มีปัญหาผมร่วงมาค่อนข้างนานแล้ว หล่นตามพื้นห้องเต็มไปหมด ก่อนหน้านี้ก็ใช้แชมพูสมุนไพรมาหลายแบรนด์ ทั้งแพงและไม่แพง ส่วนใหญ่อะสระเสร็จแล้วผมแห้งกรอบ แล้วต้องใช้แชมพูเยอะมากเพราะเรารู้สึกว่ามันไม่ทั่วหัว55555 แต่พอมาใช้ตัวนี้ก็ให้ฟีลลิ่งหรูๆดี ผ่อนคลายเหมือนกันนะ เรื่องผมร่วงก็รู้สึกว่าร่วงน้อยลงนะ ยกหวีคู่ใจขึ้นมาดู เศษผมน้อยลงชัดเจนมาก รู้สึกได้เลยว่าผมแข็งแรงขึ้น 

เหมาะมากสำหรับคนที่มีปัญหาผมบาง เส้นผมขาด หลุดร่วงง่ายและคนที่แพ้สารเคมี หรือเป็นสิวตามกรอบหน้า ตามหลังบ่อยๆ ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนบนหนังศีรษะ เน้นบำรุงและฟื้นฟู ทำให้รากผมแข็งแรง ควบคุมฮอร์โมน DHT ต้นเหตุของผมร่วง ทำให้ผมเกิดใหม่ กลับมาหนานุ่มสลวย เงางามแบบนี้เลยจ้า

ส่วนตัวใช้มาจนจจะหมดหลอดแล้วจ้า เอาจริง ๆ แค่ลองสระด้วยแชมพู Cellion อย่างเดียวรู้สึกได้ว่าผมนุ่มแล้วอะ ฟองมีความละเอียด ล้างออกง่าย ชอบที่ผมไม่แห้งแข็งแบบแชมพูลดผมร่วงทั่ว ๆ ไป แล้วผมร่วงน้อยลง และไม่เปราะด้วยน่า อย่างบางทีเราเผลอเกาหัวแรงๆหรือไปเกี่ยวผมก็จะหลุดติดมาด้วย แต่ตอนนี้ผมแข็งแรงขึ้นจริงๆค่ะ ชอบมากที่หนังศีรษะมันน้อยลงด้วย เดี๋ยวนี้ 2-3 วันสระที (จากเดิม 2 วันแทบไม่รอดแล้ว หัวมันมากกก) 


ตอนนี้สั่งแบบขวดมารอแล้วด้วย เอาให้ปัง แอบเล็งๆพวกครีมนวด กับแฮร์เซรั่มเค้าอยู่ ก็คือถ้าแชมพูได้ขนาดนี้ตัวต่อไปก็ต้องมาแล้วปะ 

ใครที่ผมร่วงลองตัวนี้ดูน่าคิดว่าตอบโจทย์จริงๆอ่ะ เพราะลองมาหลายยี่ห้อแล้วเหมือนกัน เชียร์ๆ เอออออ ลืมบอกไปว่าน้องไม่มีพวกซิลิโคน พาราเบน สารเคมีต้องห้ามต่างๆด้วยนะ ปลอดภัยไร้สารอันตรายจ้า


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE