Matte Perfection Powder Foundation รีวิวแป้งถูกและดีที่ Sephora !!

49 13
     สวัสดีครับ มือใหม่หัดรีวิว วันนี้จะขอมาพูดถึงแป้งผสมรองพื้นของแบรนด์ Sephora ครับ เมื่อช่วงหลายอาทิตย์ก่อนได้เข้าไปซื้อสินค้าที่ร้าน Sephora ครับ โดยตั้งใจจะไปซื้อแป้งผสมรองพื้นที่ได้ดูไว้ครับและก็เดินเล่นดูสินค้าอื่น ๆในร้านไปเรื่อยๆ จนพนักงานได้เข้ามาพูดคุยและแนะนำให้ได้รู้จัก House Brand ของร้านครับ เขาก็เล่าถึง House Brand ของร้านว่าที่มาเป็นยัง โดยร้าน Sephora อยู่ภายใต้การดูแลของกลุ่มบริษัท LVMH มีมาตราฐานการผลิตสินค้าที่ดีและได้มาตราฐานเหมือนแบรนด์เครื่องสำอางอื่น ๆ ที่อยู่ในเครือด้วย ทำให้สินค้าของ Sephora มีคุณภาพที่ดีในราคาย่อมเยาว์ ซึ่งอาจแตกต่างกันเล็กน้อยในเรื่องของส่วนผสมเท่านั้น เพราะในตระกร้าของเราที่ถืออยู่เราได้เลือกซื้อแป้งผสมรองพื้นของแบรนด์ Make Up For Ever ครับ ซึ่งอยู่ในเครือนี้ด้วย จึงทำให้พนักงานได้แนะนำแป้งผสมรองพื้นของ Sephora ให้เรารู้ครับ เพราะมันมีความเหมือนที่แตกต่างและผลลัพธ์ใกล้เคียงกันมากครับ ซึ่งวันนี้เราเลือกที่จะมารีวิวแป้งผสมรองพื้นของ Sephora ครับ เพราะในสภาวะเศรษฐกิจตอนนี้ ของถูกและดียังมีให้ทุกคนได้ค้นหา และรีวิวนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีให้กับหลายๆคนได้ครับ

Sephora Matte Perfection Powder Foundation !!

 
     เป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นมีระดับการปกปิดได้ถึงปานกลางครับ สามารถควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงครับ โดยแป้งผสมรองพื้นนี้ มีเทคโนโลยี FlexMatte (เหมือนแบรนด์ Make Up For Ever)
ที่เวลาเรามีการเคลื่อนไหวของผิวหน้า แป้งตัวนี้ก็ยืดหยุ่นตามการเคลื่อนไหวครับ ทำให้แป้งไม่แตก ไม่ลอกเป็นคราบ รวมถึงไม่หนักหน้า เพราะเนื้อแป้งเบา เหมือนผิวหายใจได้ครับ เฉดสีมีให้เลือกเยอะมากครับ โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีโทนผิวสีชมพู และสีเหลืองเป็นหลักครับ แน่นอนว่าครอบคลุมทุกสีผิวของคนเอเชียแน่นอนครับ 
     จากความเห็นส่วนตัวที่ได้ทดลองใช้แป้งตัวนี้ ถือว่าทำได้ที่เคลมเกือบทั้งหมดครับ แต่ส่วนตัวเป็นคนผิวมันมากครับ ประมาณ 4 ชั่วโมงก็ต้องมีบ้างครับที่ซับความมันส่วนเกินออกครับ และการดรอปของสีแป้งก็มีครับ จะเข้มขึ้นประมาณ 1 เฉดครับ แนะนำให้ซื้อสีที่สว่างกว่าผิวนิดหน่อยครับสำหรับคนที่มีผิวผสมค่อนข้างไปทางผิวมัน หรือถ้าใครไม่มีปัญหาเรื่องการดรอปของสีรองพื้นหรือแป้งก็เลือกซื้อสีที่พอดีกับผิวได้เลยครับ 
     สำหรับราคาแป้ง Sephora Matte Perfection Powder Foundation อยู่ที่ 650 บาทครับ และผมได้ส่วนลดจากงาน Sale อีก 20 % ครับ ก็ถือว่าสุดค้มมาก ๆ ครับ ส่วนโปรโมชั่นอื่น ๆนั้น ก็สามารถนำแต้มจากการซื้อสินค้าต่าง ๆ ในร้านจำนวน 300 คะแนน มาใช้เป็นส่วนลดได้ 10 % ครับ หากใครยังไม่ได้สมัครสมาชิกก็ขอสมัครได้ฟรีที่ร้านได้เลยครับ ทุกการซื้อ 25 บาทจะได้ 1 คะแนนครับ และเวลาร้านมีงาน Sale เขาจะแจ้งเตือนทาง SMS , E-Mail และทางสื่ออนไลน์ต่างๆ สามารถรอติดตามและใช้ความคุ้มค่าจากสิทธิประโยชน์ของร้านได้เลยครับ   


Phat Khonsungdee

Phat Khonsungdee

FULL PROFILE