(รีวิว) ROYAL BEAUTY HYALURON COLLAGEN SOAP / SERUM ของถูกและดี ใน 7-11

51 10
WITH <strong>ROYAL BEAUTY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆคน วันนี้จะมาแนะนำ ผลิตภัณฑ์ใหม่ใน 7-11 เป็นไฮยาลูรอน เข้มข้น ที่ถูกและดี จากแบรนด์ ROYAL BEAUTY เค้าออก HYALURON COLLAGEN SERUM มาก่อนหน้านี้ หลายคนน่าจะเคยเห็นกันบ้างแล้ว เพราะเป็นตัวที่โด่งดังมาก  และตอนนี้เค้ามี HYALURON COLLAGEN SOAP ออกมาให้ใช้คู่กัน วันนี้เปาเลยจะมารีวิวและบอกความรู้สึกหลังการใช้ให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ

HYALURON COLLAGEN SOAP (ไฮยาลูรอน คอลลาเจน โซป)

HYALURON COLLAGEN SOAP (ไฮยาลูรอน คอลลาเจน โซป) เป็นสบู่ไฮยาลูรอนเข้มข้น ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวนุ่ม เด้ง อิ่มน้ำ สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดล้ำลึก ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ให้ผิวกระชับมากขึ้น ริ้วรอยและจุดด่างดำแลดูจางลง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

ความรู้สึกหลังการใช้

แกะสบู่ออกมาจากซองสิ่งแรกคือ กลิ่นหอมมาก!!! เป็นกลิ่นแบบเคาเตอร์แบรนด์มาก ตัวสบู่จะเป็นก้อนใสๆ ขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป การตีฟองสามารถตีฟองได้ง่าย แค่ถูๆ ก็มีฟองขึ้นมาแล้ว จะบอกว่าฟอง ตีขึ้นมาแล้วนุ่มมากๆ เปาจะใช้สบู่ตัวนี้หลังจากคลีนเครื่องสำอางเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะบอกว่าความรู้สึกตอนล้าง รู้สึกสบายผิว ไม่แสบหน้า (ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่าย ถ้ามีอะไรแรงๆจะระคายเคืองทันที) แต่ตัวนี้ผิวของเปาไม่ระคายเคือง สามารถใช้ได้ เวลาล้างน้ำ ล้างง่าย ไม่ทิ้งฟองหรือคราบสบู่บนผิวหน้า ล้างหน้าเสร็จแล้วรู้สึกสดชื่น หอมมากๆ และสิ่งที่รู้สึกชอบที่สุดคือหลังจากซับผิวหน้าแล้ว ผิวไม่แห้งตึง ผิวหน้าไม่เอี๊ยดอีกด้วย เพราะว่าเค้ามีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว โดยปกติแล้วเปาจะกลัวการล้างหน้ากับสบู่ เพราะกลัวหน้าเอี๊ยด แต่ตัวนี้สอบผ่านจ้า และหน้าดูไบรท์ กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย โดยรวมๆถือว่าชอบฟิวลิ่ง ชอบเนื้อสบู่มากๆเลยค่ะ

HYALURON COLLAGEN SERUM (ไฮยารูลอน คอลลาเจน เซรั่ม)

HYALURON COLLAGEN SERUM (ไฮยารูลอน คอลลาเจน เซรั่ม) เป็นเซรั่มเข้มข้นที่มีส่วนผสมของไฮยารูลอนและคอลลาเจน ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย สามารถช่วยเรื่องรอยฝ้าแดดรอยดำต่างๆ ให้ดีมากยิ่งขึ้น


ความรู้สึกหลังการใช้ 

เนื้อเซรั่มตอนแรกจะเป็นเนื้อใสๆ มีความเข้มข้น แต่พอทาลงไปแล้ว เนื้อเซรั่มแตกตัวเป็นน้ำ จะบอกว่า ทาลงบนผิวหน้าไปแล้ว เซรั่มซึมเร็วมาก เนื้อเกลี่ยง่าย เพราะแตกตัวมาเป็นเนื้อน้ำ ทาลงบนผิวหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว รู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นมาทันที ฟิวของเนื้อเซรั่มที่เป็นน้ำๆ ทำให้รู้สึกสดชื่น ปลุกความเฟรชให้กับผิว เซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อาจจะมีส่วนผสมของน้ำหอมอยู่เบาๆ (ส่วนตัวเปาแล้วไม่มีความระคายเคืองหรือแสบหน้าแต่อย่างใด) พอใช้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ผิวหน้ารู้สึกโกลวขึ้นมาทันที สามารถแต่งหน้าต่อได้ หรือจะบำรุงขั้นตอนอื่นๆได้เลย โดยรวมๆเซรั่มตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี ส่วนเรื่องช่วยลดรอยแดง รอยดำ ริ้วรอยต่างๆ เดี๋ยวเปาขอใช้อีกซักพักแล้วมีโอกาสจะมาอัพเดทนะคะ

และก็จบเรียบร้อยกับการที่เปามา ROYAL BEAUTY HYALURON COLLAGEN SOAP&SERUM ของถูกและดี ใน 7-11 หวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะชอบกันนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน โอกาสหน้าเจอกันใหม่ บ๊ายบาย