MEDIHEAL Masking Layering Ampoule | มิติใหม่แห่งการมาส์กหน้า

76 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ถ้าพูดถึงการมาส์กหน้าแล้วหละก็ หลายคนก็คงนึกถึงผลิตภัณฑ์ในรูปแบบ Sheet Mask หรือแผ่นมาส์กหน้าที่ดีไซน์ให้พอดีกับใบหน้า มาส์กเสร็จแล้วก็ลอกออก แต่ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีการผลิต รวมถึงการตลาดมากมาย ทำให้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามาให้เราได้ลองเยอะขึ้น

ไม่เว้นแม้กระทั้ง มาส์กหน้าเกาหลี ในรูปแบบแอมพูลอย่าง MEDIHEAL Masking Layering Ampoule ที่ส่งตรงมาจากแดนกิมจิ ซึ่งเราก็ได้มาลองด้วยกันถึง 3 โดยแต่ละสูตรนั้นก็จะเน้นฟื้นฟู และแก้ไขปัญหาผิวที่แตกต่างกันไป แต่ในครั้งนี้ด้วยความที่เรากำลังเผชิญปัญหาผิวแห้งลอก จึงขอหยิบ MEDIHEAL Masking Layering Ampoule สูตร Hydra Shot ขึ้นมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมเป็นหลัก เอาเป็นว่าอย่างรอช้าไปชมพร้อมๆ กันเลยฮะ...

MEDIHEAL Masking Layering Ampoule สูตร Hydra Shot

ครั้งแรกกับนวัตกรรมแอมพูลมาสก์เข้มข้นประสิทธฺภาพสูงสุด ด้วยนวัตกรรมมาสก์ 3 เลเยอร์ ช่วยสร้างเกราะปกป้องผิว ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านขาดน้ำ ให้กลับมาอิ่มฟู เปล่างปลั่ง กระจ่างใส เรียบเนียน อุดมไปด้วย Grapefruit Extract 64% ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส 4 Free ปราศจาก พาราเบน น้ำหอม น้ำมันแร่ และสี

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เนื้อสัมผัสในรูปแบบน้ำใสๆ ให้ความรู้สึกบางเบา สบายผิว ซึมเข้าผิวได้ไว้กว่าที่คิด แถมยังไม่ทิ้งความเหนอะหนะเอาไว้บนผิว
  • Scent : เนื่องจากทางแบรนด์ไม่ใส่น้ำหอม จึงหมดความกังวลในเรื่องอาการระคายเคืองที่อาจเกิดจาก Fragrance Component ได้
  • Packaging : บรรจุภัณฑ์ค่อนข้างแปลกตาซักเล็กน้อย เพราะมาในหลอดพลาสติกแข็ง บริเวณรูปล่อยผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเล็ก ทำให้ควบคุมปริมาณผลิตภัณฑ์ได้ง่าย เราแนะนำว่าก่อนใช้ให้เขย่าซัก 3-5 ครั้ง เพื่อให้เทผลิตภัณฑ์ง่ายขึ้นฮะ


Key Ingredients

Let's Try...

วิธีใช้เจ้า MEDIHEAL Masking Layering Ampoule สูตร Hydra Shot ก็ค่อนข้าง Simple โดยเราจะหยดผลิตภัณฑ์ลงบนใบหน้าประมาณ 3 หยด แล้วใช้นิ้วเกลี่ยเบาๆ ทั่วใบหน้า จากนั้นก็รอให้ตัว Ampoule ซึมเข้าสู่ผิว แล้วลงซ้ำจนครบ 3 รอบ ว่าแล้วเราก็ไปลองดูกันดีกว่าในในแต่ละรอบที่ทามาส์กหน้านั้นให้ผลลัพธ์อย่างไรกันบ้าง...
จะสังเกตุว่าในแต่ละครั้งที่เราลง MEDIHEAL Masking Layering Ampoule สูตร Hydra Shot เพิ่มเลเยอร์ลงไปความชุ่มชื้นในผิวก็เพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แถมยังไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะผิวเลยแม้แต่น้อย แต่กลับให้ความชุ่มชื้นที่กำลังพอดี
หากพิจารณาจากผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นร่วมกับ Ingredients ต่างๆ แล้วหละก็เรามองว่าสามารถใช่มาส์กหน้าทุกวันได้เลยหละครับ โดยในหนึ่งกล่องจะบรรจุไว้ทั้งหมด 3 แอมพลู ซึ่งปริมาณในแต่ละแอมพลูนั้นจะใช้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์(เมื่อมาส์กสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง) แต่ทั้งนี้ทางแบรนด์แจ้งมาว่า "เมื่อใช้ครบ 3 สัปดาห์ ควรหยุดพักผิว 1 สัปดาห์"
ซึ่งเรามองว่าในจุดนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิว การจัดสรรค์ Skincare Routine และ Life Style ของแต่ละท่านมากกว่า เพราะสำหรับ MEDIHEAL Masking Layering Ampoule สูตร Hydra Shot นั้นเน้นในเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดความแห้งกร้านบนผิว และช่วยต้านอนุมูลอิสระ ดังนั้นจากความรู้ที่เรามีนั้นสามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ส่วนอีก 2 สูตรได้แก่
  • สูตร Exceltoning Shot จะเน้นฟื้นฟูผิวจากจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ สร้างสมดุลผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี ด้วยสารสำคัญอย่าง Sage Leaf Extract 74%, กรดซิตริก, สารสกัดจากทีทรี, มาเดคาสโซไซด์และสารสกัดจากใบบัวบก
  • สูตร Poreminor Shot ที่ใส่ Wild Geranium Extract มาถึง 70% ตามด้วยสารอัลลันโทอิน, สารทรีฮาโลส, วิตามิน B5 เน้นในเรื่องดูแลผิวให้เนียนกระชับ ลดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน
เอาเป็นว่าใครที่มีสภาพผิว หรือปัญหาผิวแบบไหนก็ไปลองเลือกใช้ให้เหมาะกับปัญหาผิวของตัวเองดูนะครับ ส่วนในแง่ของความถี่ในการใช้ เราอยากให้สังเกตุจากผิวตัวเองเป็นหลักครับ นอกจากนี้ในเรื่องของอาการแพ้ ระคายเคือง เราไม่สามารถคาดเดาได้ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกครั้ง ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขน/ลำคอ ก่อนใช้บนใบหน้าทุกครั้งนะครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE