สินค้าออนไลน์ ใช้แล้วดี l Aquaplus ไอเทมลดสิว ลดหน้ามัน

48 9

         สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้แอมมี่แวะมารีวิวสินค้าออนไลน์ใช้แล้วดี อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่แอมมี่ว่าเพื่อนๆหลายคนอาจจะกำลังมองหาอยู่ โดยเฉพาะเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผิวเหมือนกันกับแอมมี่ คือมีผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย หน้ามัน และสิวขึ้นง่าย ซึ่งแอมมี่ไปเจอน้องเค้ามาจากใน Facebook ลองสั่งมาใช้ดู สรุปใช้ดี ถูกใจ แอมมี่ก็เลยเลือกหยิบนี่เลยค่ะ Aquaplus (ชื่อเต็มๆของนางคือ Aquaplus Purifying Cleansing Water) มารีวิวนั่นเอง

               Aquaplus Purifying Cleansing Water เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำ ที่อ่อนโยน แต่ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดี แม้เป็นเครื่องสำอางกันน้ำ ใช้ง่ายและสะดวก นอกจากนี้เค้ายังมีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบและการเกิดสิว ลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า กระชับรูขุมขน บรรเทาการระคายเคืองผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิวและผิวมัน

วิธีใช้ ทางร้านที่แอมมี่ซื้อมาเค้าแนะนำวิธีใช้ แบ่งเป็นการใช้สำหรับใบหน้าและรอบดวงตา

วิธีใช้สำหรับใบหน้า หยดคลีนซิ่งลงแผ่นสำลี เช็ดเบาๆทั่วใบหน้าจนคราบเครื่องสำอางหมด แล้วตามด้วยการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโฟมหรือสบู่ล้างหน้าตามปกติ

วิธีใช้สำหรับผิวรอบดวงตา หยดคลีนซิ่งบนแผ่นสำลี แปะสำลีบนเปลือกตาประมาณะ 10 วินาที เช็ดลงตามแนวขนตาจนสะอาด ไม่มีคราบเครื่องสำอาง แล้วตามด้วยการล้างหรือทำความสะอาดผิวตามปกติ

               หลังใช้ทันที รู้สึกว่าผิวสะอาด ไม่แสบผิวหรือรู้สึกว่าผิวแห้งตึงหลังใช้ ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่ายอย่างผิวของแอมมี่เอง เมื่อใช้ต่อเนื่อง ระหว่างวันผิวหน้ามันน้อยลง สิวไม่เพิ่มขึ้น สิวอักเสบน้อยลง รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น

               แอมมี่ชอบตรงที่เค้าทำให้ระหว่างวันหน้ามันน้อยลง พอเราใช้ต่อเนื่องมาประมาณเดือนนึงเราเริ่มสังเกตุได้ว่าสิวอุดตัน ที่มันมักจะขึ้นวนซ้ำ ๆ มันเกิดใหม่น้อยลง สิวอักเสบก็ลดลง มันทำให้รู้สึกปลื้มแบบ ว้าว แล้วพลุแตก ปุ้ง ปุ้ง ปุ้ง ในหัวเราอะ เอาจริง ๆ เลย ตอนแรกไม่ได้คาดหวังว่ามันจะอะไร แต่มันแจ๋ว มันโดนใจจนอยากมาบอกต่อ อ้อ ที่สำสำคัญเลยคือกลิ่นไม่ฉุน ไม่แสบจมูก เช็ดผิวแล้วไม่แสบ ไม่แพ้ ใครที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ไปหามาลอง!

               เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ สินค้าออนไลน์ ใช้แล้วดี ที่แอมมี่นำมาฝากในวันนี้ถูกใจหรือตรงกับลิสต์ที่เพื่อนๆกำลังตามหากันบ้างไหมคะ? แอมมี่หวังว่าเพื่อนๆจะชอบและได้ประโยชน์จากรีวิวนี้นะคะ ขอบคุณมาก ๆ ที่เพื่อน ๆ เข้ามาติดตามอ่านจนจบ ไว้เจอกันรีวิวหน้านะคะ สวัสดีค่ะ


Ammy VeryGood

Ammy VeryGood

ชอบรีวิวจ้า! ที่กิน ที่เที่ยว ของกิน ของใช้ เครื่องสำอาง แต่งหน้า แวะมาดูบ่อยๆนะคะ

FULL PROFILE