HATSUKOI พุดดิ้งญี่ปุ่นนุ่มละมุนลิ้น~

62 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาา สวัสดีทุกๆคนเลยนะคะ สำหรับกระทู้นี้มิ้นเชื่อว่าสาวๆส่วนมากต้องชอบทานของหวานกันอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งมิ้นเองก็ชอบมากๆเช่นกัน อิอิ ซึ่งมิ้นได้มีโอกาสลองพุดดิ้งญี่ปุ่นที่กินแล้วมิ้นรู้สึกว่าเออ มันอร่อยเลยอะซึ่งปกติมิ้นไม่ค่อยชอบกลิ่นของพุดดิ้ง บางทีกินแล้วมันแบบเลี่ยนเกินไปอะไรแบบนี้ แต่กล้าคอนเฟิร์มเลยว่าร้านนี้ไม่เป็น!

อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยล่าา อิอิ พุดดิ้งที่มิ้นรู้สึกว่ามันกำลังดีเลยคือ                              พุดดิ้งHATSUKOI✨

เป็นพุดดิ้งญี่ปุ่นแท้ๆวัตถุดิบนำเข้าจากญี่ปุ่นแล้วแถมยังทำโดยเชฟชาวญี่ปุ่นด้วยค่า ทีเด็ดของเขาเลยก็คือจะมีคาราเมลซอสที่ไม่หวานมากเกินไปอยู่ด้านล่าง กินแล้วเข้ากันแบบฟินๆ หน้าตาของพุดดิ้งก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ

ซึ่งเขาได้ทำออกมาทั้งหมด2รสชาติด้วยกันค่ะเป็นรสORIGINAL และ รสINTENSE

⭐️Original⭐️

เป็นสูตรต้นตำหรับเลยนะคะ รสชาติจะเบาๆ ไม่หวานมาก นมๆ นุ่มๆ กินแล้วเข้ากันกับคาราเมลซอสที่อยู่ล่างถ้วยมากค่ะ

⭐️Intense⭐️

รสชาติเข้มกว่ารสOriginalนิดนึง นุ่มพิเศษ แบบว่ากินเข้าไปแล้วละลายในปากเลยค่า เข้ากันกับคาราเมลซอสเช่นกัน ฟินน

เนื้อพุดดิ้งเนียนนุ่มมากเวอร์ค่าา ??????​

มิ้นจะชอบรสOriginalมากกว่าเพราะเป็นคนที่ชอบทานอะไรที่เป็นนมๆแล้วรสOriginalก็คือหอมนมมาก ไม่หวานเกินไป เนื้อพุดดิ้งของเขาคือนุ่มละเอียดแต่ไม่เด้งนะ แต่รวมๆแล้วคือมิ้นชอบมากค่ะ อร่อยจริงๆทุกคนต้องไปลองนะ? ราคาขวดละ105฿ เซต4ขวด390฿ เก็บในตู้เย็นได้3วัน ไม่ใส่สารกันบูดน้าา

สำหรับใครที่สนใจอยากสั่งซื้อ พิกัดด้านล่างนี้เลยจ้า??

Line : @hatsukoijp

Tel : 080-9898777
IG : hatsukoijp
Facebook : hatsukoijp

เนื่องจากเพราะเชฟชาวญี่ปุ่นทำในแต่ละวันจึงต้องรับจำนวนจำกัด ใครอยากลองต้องรีบสั่งนะ มันอร่อยจริงๆ ของอร่อยต้องบอกต่อ สำหรับกระทู้นี้ก็ขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณค่าา ไว้มีอะไรดีๆจะมาแนะนำอีกน้าา บ๊ายบายย???

THANK YOU​



Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE