สีพาสเทลแบบนี้ไม่ไหวนะ ใจละลายกับ JSM Long Wear Special Edition

91 23
เห็นในเพจ JUNGSAEMMOOL Thailand กับตัว Special Edition ใหม่ล่าสุด ถึงกับกรีดร้องเบาๆให้แพคเกจจิ้งสีพาสเทล ไมมันละมุนต่อใจเช่นนี้ มีรีฟีลให้อีก 2 อัน แถมมีโปรลด 15% ไปอี๊กกกก อ่ะจัดสิคะรอไร
บอกตามตรงยังไม่เคยใช้รุ่น Essential Skin Nuder Long Wear Cushion (ราคา 1,800 บาท ลด 15% เหลือ 1,530 บาท) คราวนี้ได้เปิดซิงตัวนี้ซะที มีกันแดด SPF 50+/PA+++  ตัวเนื้อคุชชั่นให้งานผิวสวยธรรมชาติปกปิดบางเบาเหมือนตัว Essential Skin Nuder Cushion เลยค่ะ  แต่ที่แตกต่างกันคือฟินิชลุค Essential Skin Nuder Long Wear Cushion จะให้งานผิว Semi Matte แมตต์แต่แอบฉ่ำเบาๆ บอกเลยว่างานนี้สาวผิวมันชอบแน่ๆ คุมมันด้วย แถมเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราที่แอบร้อนอบอ้าวอยู่ทุกวี่วัน จริงๆผิวธรรมดาที่ชอบงานผิวแมตต์ใช้ได้นะคะ ใช้คู่กับ Mool Cream ยิ่งดีย์

คุชชั่น Long Wear ติดทนนานตลอดวัน สีไม่ดรอประหว่างวัน  Special Edition มีสีให้เลือก 3 เฉดสีนะคะ คือ Fair-Light,  Light และ Medium  ความเก๋นอกจากแพคเกจจิ้งพาสเทลแล้วยังได้พัฟเมทัลลิคอีกด้วยนะ เลิศเว่อร์ อย่างกับดิสโก้่ เปิดเพลง How You like That : Blackpink ระหว่างตบคุชชั่นไปสิ ฮ่าๆๆๆๆ

***แนะนำเทคนิคการตบคุชชั่นสไตล์เกาหลีสักนิดน้า หลังจากแตะคุชชั่นแล้วให้แทปที่แผ่น Mix&Touch ก่อนแล้วค่อยตบลงผิว จะได้เนื้อคุชชั่นที่เบาและกลืนไปกับผิว ถ้าต้องการลงเพิ่งค่อยๆเลเยอร์เพิ่มได้ค่ะ เบนซ์เคยดูรีวิวเกาหลีเวลาเค้าตบคุชชั่น เค้าตบกันแรงและตบนานมาก วิธีนี้จะทำให้สีคุชชั่นเนียนไปกับผิวเราค่ะ และได้งานผิวสวยมากขึ้นด้วย ถ้ามีเวลาแนะนำให้ใช้วิธีนี้เลยค่ะ เบนซ์ลองมาแล้วมันเวิร์ค!!!!

แอบทิ้งท้ายเบนซ์ไปซื้อที่สยามเซ็นเตอร์มาค่ะ มีชุดเซ็ทด้วยนะได้คุชชั่น Special Edition ไซส์จริงพร้อมรีฟีล 2 ชิ้น (เลือกสีได้), เบสไซส์จริง (เลือกรุ่นได้), แป้งฝุ่นตัวเด็ดไซส์จริง พร้อมของแถมและกระจก ราคาเต็ม 5,100 ลดเหลือ 3,490 บาท

แต่ถ้าซื้อสิ้นค้าทั่วไปในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ (17-19 กค.นี้) ลด 15% และซื้อครบ 2,500 บาท ได้ของแถมขนาดทดลอง 2 ชิ้นพร้อมกระจกด้วยนะ แวะได้ลองได้ทุกสาขาจ้า หรือสั่งที่ลาซาด้าก็ได้เหมือนกันค่ะแต่ที่ออนไลน์จะมีคูปอง 50 บาท ต้องรอสุ่มเผื่อได้เด้อ 


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE