บอกลาปัญหาผิวใต้วงแขน ด้วยเซรั่มและสครับของแบรนด์ NJ

56 8

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้เมย์มีไอเท็มใหม่สำหรับบำรุงใต้วงแขนมาแนะนำเพื่อนๆกันค่า 

ซึ่งก่อนหน้าที่เมย์จะมาเจอเจ้าตัวนี้ เมย์มีปัญหาผิวใต้วงแขนเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นผิวไม่เรียบเนียน หนังไก่ ผื่นคัน กลิ่นอับใต้วงแขน ซึ่งทำให้ไม่มั่นใจสุดๆ เวลาไปไหนมาไหน ซึ่งโรลออนปกติ, สเปรย์โรลออนยี่ห้อทั่วไป บางตัวทำให้เสื้อมีคราบเหลืองรักแร้ดำคล้ำขึ้น

จนเมื่อไม่นานมานี้เมย์ได้มีโอกาสลอง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใต้วงแขนของแบรนด์ NJ ซึ่งด้วยความที่ชอบใช้ชอบลองของใหม่ไปเรื่อยจนมาเจอเจ้าตัวนี้

 บอกเลยว่าน้องเค้าไม่ทำให้เมย์ผิดหวังเลย ซึ่งแบรนด์นี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ บอกเลยว่าอ่อนโยนแน่นอน 

มีทั้งเซรั่มและสครับ เรามาเริ่มที่เซรั่มกันเลยค่า

ตัวนี้จะมีชื่อว่า Natural Whitening Armpit Serum เป็นเซรั่มบำรุงใต้วงแขน ซึ่งบอกเลยว่าอ่อนโยนมากก เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ  Arbutin ที่จะช่วยปรับสภาพผิวใต้วงแขนให้ขาวใสขึ้น และยังมี Vitamin E ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ลดรอยเหี่ยวย่น และรอยแผลได้ดี ลดอาการอักเสบของผิวหนัง ตัวเนื้อเซรั่มเข้นข้นแต่ซึมไวมากกก  ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ

มาดูตัวต่อมากันเลยค่า

ตัวนี้มีชื่อว่า Perfect Armpit Scrub เป็นสครับน้ำตาล ใช้คู่กันคือดีงามมากค่า น้องเค้าจะช่วยเรื่องผลัดเซลล์ที่ตายแล้วให้หลุดออก ลดปัญหาการเกิดกลิ่นกาย ตุ่มหนังไก่บริเวณใต้วงแขน ลดการอักเสบจากการถอนขนรักแร้หรือขนคุดและยังช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น และผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น

ตอนใช้เมย์จะใช้สครับจะนวดวนๆบริเวณใต้วงแขน จากนั้นทิ้งไว้ 2-3 นาทีแล้วล้างออก เมย์จะใช้แค่สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ เพราะการที่เราสครับบ่อยไปอาจจะทำให้ผิวหนังเราเกิดการระคายเคืองหรืออักเสบได้ค่ะ


ซึ่งเมย์ใช้ประมาณ 2 สัปดาห์รู้สึกได้เลยว่าปัญหาใต้วงแขนดีขึ้นมาก ผิวใต้วงแขนดูขาวขึ้น เรียบเนียนขึ้น ซึ่งเวลาเมย์ออกไปข้างนอกจะมีกลิ่นอับมาก แต่ตอนนี้กลิ่นไม่มี ซึ่งบอกเลยว่าเจ้า NJ คือช่วยเรื่องกลิ่นอับได้เยอะเลยค่ะ

เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ บอกเลยว่า 2 ตัวนี้คือดีงาม สามารถใช้แทนโรลออนได้เลยค่า ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ที่ชอบมากสุดคือไม่มีคราบเหลืองติดเสื้อเลย เริ่ดดด 


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE