[รีวิว] Kindness Happy Glow ผิวดีแฮปปี้สุดๆ ผิวแพ้ง่ายหลงรักแน่นอน

54 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

Tadaaaa? สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้ไอซ์ว่างเลยอยากมาดีใจ และรีวิวรางวัลที่ไอซ์ได้มาจากบ้านจีบันกันค่าาาาา? แฮปปี้สุดๆ เลยนั่นก็คือ

????????  ?????  ????

ด้วยความแพ็คเกจสีขาว มีความมินิมอลสุนัขยังเห่านั้น ทางไอซ์ลองถ่ายหลาย Background ก็บอกเลยว่ารอด ในส่วนของความสะดวกสบายของแพ็คเกจนั้นก็ 10/10 ค่า เวลาพกไปต่างจังหวัดก็คือง่ายดายสุดๆ หลอดมีความเก็บได้ง่าย ไม่อ้วนตุงกระเป๋ามากมายอะไร


สำหรับใครที่แพ้ง่ายเดินยิ้มให้สุด แล้วซื้อได้เลยค่ะ เราคือบุคคลที่ผิวแพ้ง่ายมาก หากแพ้อะไรผื่นแดงขึ้นทันทีที่ทา ไม่ต้องรอข้ามคืนค่ะ สามารถใช้ตัวนี้ได้สบายยยย


แวะมาดูคำเคลมกัน


  • บำรุงผิวให้กลับมาชุ่มชื่น รู้สึกเนียนนุ่ม และแลดูกระจ่างใส

  • ส่วนผสมในครีมมีส่วนช่วยในการทำให้ปัญหาสิวรู้สึกลดน้อยลง ทั้งลดเลือนรอยสิวต่างๆ ด้วย

  • มีส่วนผสมที่เต็มไปด้วยสาร Anti - Oxidant และแอสต้าแซนทีนจากสาหร่ายสีแดง ที่เขาบอกว่ามีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซีถึง 6,000 เท่า 

  • ส่วนผสมที่เลือกใช้ในครีมจะเน้นสารสกัดธรรมชาติที่เข้มข้น สามารถเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก 

  • ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ปราศจากสี, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน BHA, AHA, กรดวิตามินเอ, Hydroquinone และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง


เจ้าตัวนี้มีเนื้อเป็นสีส้มแครอท น่ารักปุ้กปิ้กมากเลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นสกินแคร์ Moisturizer ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง มีความชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะคะ ส่วนตัวเราหน้าไม่มันเพิ่มแต่ใด 

เนื้อมีความเป็นมอยซ์ เหมือนจะหนัก แต่พอทาลงไปแล้วไม่หนักผิว แถมซึมค่อนข้างไวค่ะ ขอแนะนำเป็น Item เด็ดสำหรับผิวแห้ง หรือคนที่นอนห้องแอร์ควรมีที่สุดเลยค่ะ ทาตอนก่อนนอนตื่นมาหน้าฟู ผิวฟูพร้อมแต่งหน้ามากๆ เอาง่ายๆคือแต่งหน้าติดเลยค่ะ เราใช้ติดต่อกันมาประมาณสัปดาห์นึงแล้ว ประทับใจสุดๆไปเลยค่ะ


ขนาด 30ml. ราคา 1,590 บาทค่ะ

ขอบคุณรางวัลจากบ้านจีบันมากๆเลยนะคะ?

ใครเคยใช้ตัวนี้แล้วเป็นยังไงแวะมาแชร์ได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ


muayyyreview

muayyyreview

☃️❄️ ผิวผสม

For work : DM ได้เลยนะค้า
Twitter : muayyyreview
Page : facebook.com/muayyyreview
Tiktok : muayyyreview

FULL PROFILE