เห่อของที่ได้จาก POPS by Jeban.com และอธิบายขั้นตอนการเล่นเกมจ้าา

56 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าา วันนี้ส้มเพิ่งมีโอกาสไป POPS by Jeban.com ที่ BTS อารีย์เป็นครั้งแรก เลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ให้สาวๆฟังพร้อมเห่อของไปด้วยเลยจ้า ก่อนอื่นเลยต้องคลิก link ที่ทางจีบันลงไว้ให้ตามในรูปเลย

เสร็จแล้วก็จะมี chat bot ใน Facebook เด้งขึ้นมาแบบนี้
ใครที่พร้อมเล่นเกมแล้วก็กดที่ “เล่นเกมเลย” ได้เลยนะคะ ส่วนคนที่ยังสงสัยว่าวิธีการเล่นเกมเป็นยังไงแล้วจะได้ของรางวัลได้ยังไงให้กดที่ “เล่นยังไง? ได้อะไร?” อะถ้าสำหรับคนที่กด “เล่นเกมเลย” ก็จะมีควิสคำถามให้เราตอบประมาณ 6 ข้อ หลังจากนั้นจะมีให้เราเลือกว่าจะใช้ accounts ของ Facebook หรือ Jeban ในการ login เสร็จแล้วก็จะมีให้เรากรอกข้อมูลส่วนตัวนิดหน่อย หากใครทำครบขั้นตอนแล้วก็จะมีหน้านี้ขึ้นมา
เป็น QR code และของรางวัลที่เราได้จะโชว์อยู่ด้านล่างนะคะ อันนี้เนื่องจากส้มเล่นเกมก่อนที่จะไป BTS อารีย์ ก็จะต้อง capture หน้านี้ไว้นะคะ พอไปถึงแล้วก็โชว์ให้ทางทีมงานดูค่า ขั้นตอนง่ายมากๆเสร็จเรียบร้อยก็ได้ผลิตภัณฑ์เกร๋ๆไปใช้กันต่อเลยค่า
ที่ส้มได้มาจะเป็น OLAY Power Duo ซึ่งจะมี
1. OLAY White Radiance Light Perfecting Essence 7 ml. ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ลดรอยดำ และ ให้ความชุ่มชื่น
2. OLAY Regenerist Micro-Sculpting Cream 10 g. ช่วยกระชับรูขุมขน ผิวกระชับ เรียบเนียน และลดเลือนริ้วรอย

สุดท้ายนี้อยากมาบอกความประทับใจพี่ๆทีมงานคือน่ารักมากแค่ ดูแลดีสุด ทีเด็ดคือมีเชิญชวนให้มาซ้ำเพราะทางทีมงานจีบันเตรียมของไว้แจกสาวๆเยอะมากจริงๆ และสามารถไปรับได้ทุกวันด้วยนะเอ้อ ถ้าใครที่ใช้บริการ BTS หรือผ่านมาแถวอารีย์อยากให้ลองแวะไปจริงๆค่าาา♥️


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE