เจลลี่มาสก์ลดอุณหภูมิผิว -3 องศา เย็นโดยไม่ต้องแช่ตู้เย็น

56 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เพลงจะมารีวิวที่มาสก์หน้าแบบใหม่ สิ่งที่พิเศษสำหรับมาสก์รุ่นนี้คือผิวจะเย็นขึ้นทันทีที่มาสก์โดยที่ไม่ต้องเอามาสก์ไปแช่ตู้เย็นเลยค่ะ เพลงได้ลอง      ใช้แล้วเลยอยากเอามารีวิวให้ทุกคนที่สนใจได้อ่านกันค่าา

Sexylook Pure Peach & Berry Jelly

แบรนด์ SEXYLOOK เป็นแบรนด์สกินแคร์จากไต้หวัน สูตรที่เพลงลองใช้เป็นสูตรช่วยให้ความกระจ่างใสค่ะ มาสก์รุ่นนี้จะเป็นมาสก์เนื้อเจลลี่ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยกระชับรูขุมขน แล้วก็มีส่วนผสมที่สกัดมาจากผลไม้แท้ๆด้วยค่ะ ความพิเศษของมาสก์รุ่นนี้คือ แค่วางแผ่นมาสก์เจลลี่บนผิว 3 วิ อุณหภูมิผิวก็จะเย็นลง -3 องศาเลยค่ะ และที่สำคัญก็คือเหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีทั้งสารกันบูด น้ำหอม หรือพาราเบนเลยค่าา

ในภาพคือข้อมูลด้านหลังกล่อง เพลงเดาว่าน่าจะเป็นส่วนผสมตัวสารสกัดของผลไม้ในมาสก์รุ่นนี้นะคะ จากที่อ่านดูค่อนข้างมีหลายชนิดเลยค่ะ

อันนี้เป็นข้อมูลส่วนผสมนะคะ

ตอนเอาแผ่นมาสก์ออกจากซอง จะมีแผ่นด้านสีฟ้ากับด้านสีขาวคอยประกบแผ่นมาสก์อยู่นะคะ

อันนี้เพลงลอกแผ่นทั้ง 2 ด้านออกเพื่อจะได้เห็นเนื้อเจลลี่มาสก์ชัดๆ ค่ะ แต่ที่จริงเวลาเพลงใช้เพลงจะลอกด้านสีฟ้าออกก่อนแล้วเอาแผ่นมาสก์วางบนผิวหน้า แล้วค่อยลอกแผ่นฟิล์มสีขาวออกค่ะเพราะว่าตัวแผ่นเจลลี่มาสก์ค่อนข้างนิ่มมาก ถ้าจับไม่ระวังอาจจะขาดได้ค่าา

ความรู้สึกจากที่ได้ลองใช้

จากคำเคลมของแบรนด์ที่เคลมไว้ว่ามาสก์แล้วผิวจะเย็นลง อันนี้เพลงขอยืนยันเลยค่ะว่าเย็นมาก คือความรู้สึกเหมือนแผ่นมาสก์ผ่านการเแช่เย็นมาแล้วเลยค่ะ ความรู้สึกคือไม่ต่างกันเลย แต่เพลงก็ไม่แน่ใจว่าเย็นลง -3 องศาหรือเปล่านะคะ55555 แต่ว่าความรู้สึกคือเย็นจริงๆ เหมือนเอามาสก์ไปแช่ตู้เย็นเลยค่ะ หลังลอกแผ่นมาสก์ออกก็รู้สึกหน้าไบร์ทขึ้นระดับนึงค่ะ ส่วนเรื่องรูขุมขนคิดว่าคงต้องใช้ต่อเนื่องนานกว่านี้ค่าา แต่ส่วนตัวคิดว่ามาสก์รุ่นนี้เหมาะกับอากาศเมืองไทยมากๆเลยค่ะ5555 ลืมบอกว่ากล่องนึงได้ 3 แผ่นเลยค่ะ พิกัดร้านiqueen99เลยค่าา


จบแล้วค่ะสำหรับรีวิวในวันนี้ ถ้ามีข้อสงสัยตรงไหนสามารถถามได้เลยนะคะ เดี๋ยวเพลงกลับมาตอบค่ะ ยังไงก็ต้องขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงจนจบด้วยนะคะแล้วก็ขอบคุณทางแบรนด์Sexylookที่ส่งมาสก์มาให้เพลงได้ลองใช้ด้วยค่ะ ไว้พบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้านะคะ ขอบคุณมากๆๆค่า


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE