บอกต่อโทนเนอร์ ตบ เช็ด มาส์ก ในขวดเดียว เผยผิวขาวใสใน 3 วัน

47 9

สวัสดีค่ะ มินมีโทนเนอร์มาบอกต่อกัน โทนเนอร์มินมีนี่มีหลายตัวมากๆ แต่ละตัวก็จะใช้งานแตกต่างกันออกไป รอบนี้ขอมาบอกต่อโทนเนอร์ BSC Vital White  Feel So Bright Tonner ตัวนี้หน่อยว่าน้องมีดีอะไรบ้างงง บอกไว้เลยว่าเกินคาดมากก!

BSC Vital White  Feel So Bright Tonner ตัวนี้ต้องบอกว่า เป็น 3 in 1 ค่ะ คือ สามารถใช้ ตบ เช็ด และมาส์กได้ด้วย ไม่มีแอลกอฮอล์ และน้ำหอม สามารถใช้ได้กับผิวหน้าทุกสภาพผิว ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสมก็ใช้ได้ 

เรามาเครียร์ผิวกันก่อน ด้วยการเช็ดทำความสะอาดเบาๆ ด้วยโทนเนอร์ เช็ดให้ทั่วไปหน้า โดยเช้ดจากล่างไล่ไปบน ตามโครงหน้า เพื่อให้ผิว ตึง กระชับขึ้น หลัง

พอเตรียมผิวเสร็จแล้ว เราก็มาต่อที่ตบด้วยโทนนเนอร์เบาๆ ในส่วนนี้หากเพื่อนๆ ต้องการมาส์ก เทลงสำลี เทใส่แผ่นมาส์ก ทิ้งไว้ก็ได้เช่นกันนะคะ หรือ หากไม่รีบหน่อย สามารถตบเบาๆ ก่อนนอน หรือ ก่อนแต่งหน้าได้เลย

หลังใช้มา 3 วัน สิ่งที่รู้สึกได้เลยคือ ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวเนียน ละเอียด รูขุมขนกระชับ ตื้นขึ้น ที่มินชอบมากๆ ผิวเราจะค่อยๆ ดีขึ้นตัวนี้มี นวัตกรรม 


Pristine Bright Whitening Complex ช่วยผลัดเซลล์หมอง ให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 


Pore Amaze ช่วยให้ผิวกระชับ ตึง และรูขุมขนดูแคบลง ผิวเนียนละเอียดขึ้น 


Aqua Booster ช่วยให้ ผิวอิ่มน้ำ เติมสารอาหารให้ผิว ดูอ่อนกว่าวัย เนียนนุ่มขึ้น


สังเกตว่ามินเป็นสิวผดเยอะ ผิวหน้าจับทีไม่ค่อยเนียน มีผดๆ เต็มไปหมด และเป็นผิวแห้งง่าย มันง่ายด้วย ทำให้เวลาเป็นสิวแต่งหน้าไม่ค่อยติด ผิวมันก็จะเป็นสิวง่าย


หลังจากใช้โทนเนอร์ BSC Vital White Feel So Bright ผิวดีขึ้น พอผิวเราแข็งแรง นุ่ม ชุ่มชื่น ก็จะค่อยๆ เผยผิวขาวกระจ่างใสขึ้น อย่างเห็นได้ชัด แนะนำว่าใช้อย่างต่อเนื่องจะดีมาก 


ส่วนราคาน้อง 120 ml ราคา 295 บาท


miin

miin

สวัสดีค่ะ มิน เน้นรีวิวแบบใช้จริง ชอบ ไม่ชอบ ตามตรงค่ะ รีวิว คสอ ของกิน บลาๆ ทุกสิ่งที่ชอบ แวะมาเยี่ยมกันได้ที่ twitter @nebula_miin

FULL PROFILE