Daisy - Compare ฟังก์ชันนี้ใช้ยังไง เปรียบเทียบอะไรได้บ้างมาดูให้รู้ไปพร้อมกันค่ะ !

52 9
Daisy Compare เป็นฟังก์ชันที่มีความหมายตามชื่อเลยค่ะทุกคน คือมีไว้เพื่อเปรียบเทียบ เป็นการเปรียบเทียบไอเท็มที่อยู่ในหมวดเดียวกัน เช่นการเปรียบเทียบ รองพื้นกับรองพื้น จะเปรียบเทียบรองพื้นกับอายไลเนอร์ไม่ได้นะคะ ซึ่งวิธีการ Add item to Compare ทำยังไงมาดูกันค่ะ
ในหน้านี้จะเป็นหน้ารวมเครื่องสำอางที่เราสนใจ โดยจะมีตัวนับจำนวนบอกด้วยนะคะว่าเรามีเครื่องสำอางที่เราสนใจอยู่ทั้งหมดกี่ชิ้นจากกี่หมวด ไอเท็มด้านล่างจะเป็นเครื่องสำอางที่เราเลือกมา แบ่งตามหมวดต่างๆ ค่ะ (หากเพิ่งเข้าใช้ครั้งแรกไอเท็มที่ปรากฏจะเป็นเซ็ตไอเท็มเริ่มต้นค่ะ)


หากต้องการเพิ่มเครื่องสำอางเข้ามาในหน้านี้ เราก็ทำได้ง่ายๆ โดยการค้นหาไอเท็มที่สนใจ แล้วกดปุ่ม Add to Compare ตามภาพได้เลยค่ะ
เมื่อเรามีไอเท็มที่สนใจครบแล้ว เราก็สามารถกดไปที่ชื่อไอเท็มชิ้นนั้นๆ สามารถเลือกได้สูงสุด 3 ชิ้น จากนั้นกด Compare Now ได้เลยค่ะ
เสร็จเรียบร้อยค่ะทุกคน ก็จะได้หน้าตาผลลัพธ์ของการเปรียบเทียบเป็นแบบนี้ค่ะ จะมีคะแนนต่างๆ ดังนี้ค่ะ
  • ความพึงพอใจโดยรวม คะแนนเต็ม 5 คะแนน
  • ราคา/ปริมาตร
  • คุณสมบัติเด่นด้านต่างๆ คะแนนเต็ม 3 คะแนน (สีไหนเข้มสุด หมายความว่าได้คะแนนดีกว่าคู่แข่งนะคะ)
เป็นไงคะทุกคน ฟังก์ชัน Daisy Compare ของเราใช้ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ สำหรับใครที่กำลังสนใจเครื่องสำอางชิ้นไหนเป็นพิเศษแต่ก็ยังมีอีกหลายๆ ตัวที่ลังเลไม่แน่ใจ ให้ Daisy Compare ช่วยเปรียบเทียบเพื่อการที่คุณจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้นสิคะ

ลองเลย https://daisy.jeban.com/compare


La Kikiz

La Kikiz

"KiKi" Jeban - Daisy
Lifestyle | Travel | Tech

"Data" is the best way to know you :)

FULL PROFILE