❤️REVIEW❤️ทั้งเห่อทั้งรีวิวคร่าวๆ ไปกับ POPS BY JEBAN.COM @ BTS อารีย์

64 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีจ้าสาวๆ Jebanista ที่น่ารักของขวัญทุกคน
กลับมาพบกันอีกแล้วหลังจากห่างหายไปสักระยะนึง
เพราะว่าวุ่นกับงานมากมาย วันนี้ขอมาเห่อสักเล็กน้อย
ถึงแม้จะไปช้ากว่าชาวบ้านชาวช่องเขาก็ตาม แต่ก็ไปนะ
ไปด้วยความตื่นเต้น และพร้อมของกินไปฝากที่บูธ  POPS 
น้องมิ้นท์ที่ประจำบูธบอก พี่ซื้อมากเยอะมาก หนูอยู่คนเดียว
ก็เลยแบบ เอาน่า...จะได้ไม่ต้องไปซื้อไปหาของกินที่ไหน 
เก็บไปกินยันที่บ้านก็ยังได้เลย ดีสะอีกจะได้ประหยัดไง 555
มาดูกันว่าหน้าตาของ  POPS  BY JEBAN.COM  เป็นยังไง 

??????ตามมาเล้ยยย??????

  POPS  BY JEBAN.COM  นั้นคืออะไรกันน้า?


นั่นคือ สถานที่ Check-in เรื่องความสวยความงาม และการให้ความรู้เรื่องบิวตี้กับเราในทุก ๆ วัน มีกิจกรรมสนุก ๆ ที่มี QR CODE ให้ได้สแกน และลิ้งค์เข้าไปเล่น Quiz ให้เราได้ทดสอบ เช็คผิว เช็คผม เช็คหน้า ฯลฯ เพื่อรับผลิตภัณฑ์ทดลองมากมายไปลองใช้กันอย่างจุใจ ในการเล่นเกมส์แต่ละวัน อาจจะมีทั้งได้รางวัลบ้างและไม่ได้รางวัลบ้าง อย่าเสียใจไป ยังไงก็ลองลุ้นกันตอนกดรับของรางวัลดูเด้อ เล่นก่อน ได้ลุ้นก่อน แอบกระซิบว่าของรางวัลมีจำนวนจำกัดแบบ LIMITED สุด ๆ เพราะงั้นห้ามพลาดที่จะเข้าไปเล่นกันแม้แต่วันเดียว?
ตัวขวัญเองก็เข้าไปเล่นทุกวันค่ะ แต่ช่วงแรก ๆ ไม่ได้กดรับของ เพราะคิดว่าอาจจะไม่ได้ไป เลยสละสิทธิ์การได้ของรางวัลให้คนอื่นที่มีโอกาสได้ไปรับของดีกว่า แต่ด้วยเป้าหมายกระเป๋าซิปของ Jeban ดังนั้นจากนี้ไปจะกดรับให้หมดเลย แล้วให้คนรับของไว้ให้ 55555+??
 JEBAN POPS  นั่นเริ่มมาตั้งแต่ วันพุธที่ 15 กรกฎาคม ไปจนถึง 14 กันยายน 2563 เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 20.00 น. (น้อง ๆ พักเบรค 14.00-15.00 น.ไปไม่เจอ เงิบเด้อ หรือถ้าบูธปิดไม่มีคน นั่นคือน้องไปเข้าห้องน้ำเด้อ รอแพ๊บ เดี๋ยวน้องก็มาจ้า) ที่บูธของ  POPS  BY JEBAN.COM  สถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ 

หาง่ายมาก ๆ ตั้งเด่นเป็นสง่า ไม่มีทางมองไม่เห็นแน่นอน ข้างในแอร์เย็นฉ่ำ ไม่ต้องกลัวร้อนกันเลยจ้า (แต่ถ้าหาไม่เจอ บูธของน้องPOPS จะอยู่ตรงข้ามกับบูธของแบรนด์ GQ เด้อ)

เมื่อเล่น QUIZ หรือ Check-in 

กดรับของรางวัลแล้วเรียบร้อย ต้องทำยังไง?


ใครที่สแกน QR Code หรือ กดเข้าลิ้งค์ QUIZ แล้ว เมื่อตอบคำถามเสร็จก็จะมีให้กดรับของรางวัล อย่างที่บอก มาก่อนก็ได้ก่อน เพราะงั้นรีบเล่นกันน้า หลังจากได้ของรางวัลแล้ว ก็จะขึ้นหน้าตาเจ้าตัว QR CODE ให้ไปสแกนรับของรางวัล สาว ๆ มีเวลา 3 วัน (72ชั่วโมง) ในการแวะไปรับของรางวัลที่บูธ  POPS JEBAN  @ BTS อารีย์นะจ๊ะ เพราะงั้นถ้าสาว ๆ คนไหนไม่สะดวกไปรับของเอง ก็สามารถฝากเพื่อนพ้องน้องพี่ หรือเบบี๋สุดที่รักไปรับแทนก็ได้น้า โดยการให้รูปที่แคป QR CODE กับเขาไป เพื่อรับของแทนเราได้จ้า ??

อะไรที่ทำให้กรี๊ดมากนอกจากของรางวัล

ที่ทางบ้านจีบันแจกให้ไปทดลองใช้


ตอบแบบไม่คิดว่านั่นคือ กระเป๋า Jeban Limited Edition 3 รุ่น! ที่เชื้อเชิญให้ทุกคนได้มาลุ้นกันง่าย ๆ แบบไม่ยากเลย??

กระเป๋า Jeban mini bag ถุงรูดเก๋ๆ

อันนี้ขวัญมี 2 ใบน่าจะได้ (ถ้าจำไม่ผิด) ส่วนใครอยากได้ ก็ง่ายมาก ๆ แค่ถ่ายรูปแล้วเช็คอิน โพสต์บน Social Media ของตัวเอง พร้อมติด hashtag #Jebanpops #Beautycheckin แล้วโชว์ให้กับน้องที่บูธดู ก็ได้รับรางวัลแล้วจ้า รางวัลนี้สำหรับ 100 คนแรกเท่านั้นน้า (ฉันดันมาโพสต์ตอนกลับมาแล้ว เพราะงั้นเดี๋ยวไปใหม่แล้วถ่ายโพสต์ใหม่ เพื่อฟลุ๊คได้ ถ้ายังไม่ครบ 100 คนสะก่อนนะ งิงิ) 

 กระเป๋าคล้องมือจีบัน น่ารักปุ๊กปิ๊ก 
อันนี้คืออยากได้มาก มีจำกัดให้ 100 คนแรกเท่านั้น แบบอยากได้มาเป็นกระเป๋าสตางค์ เพราะฉะนั้น กติกาที่จะทำให้เราได้กระเป๋าใบนี้คือ การเล่นเกมส์รับบิวตี้ไอเท็มจากบ้านจีบันให้ได้มากกว่า 4 ชิ้นขึ้นไป ก็จะได้รับกระเป๋าใบนี้เลย ขอร้องนะ อย่าเพิ่งหมดก่อน รอหน่อยนะ คิดว่าวีคนี้ต้องได้น้องมาครอบครอง ได้โปรด รอพี่ก่อนน้า พลีสสสสสส?

 กระเป๋าผ้าใบใหญ่ Jeban Limited Edition 2020 จุใจ ถูกใจขาช้อป 
อันนี้มีแล้ว แต่ถ้าได้อีกสักใบไว้สลับสับเปลี่ยนกันก็คงจะดีไม่น้อย ถ้าอยากได้รางวัลนี้ คือ ต้องมียอดไลค์สูงสุด 20 คนแรกของ Facebook + 20 คนแรกของ IG รางวัลนี้มีให้ 40 คนเท่านั้น ประกาศผลวันที่ 10 สิงหาคม 63 น้า (แต่คิดว่ารางวัลนี้ไม่น่าได้ เพราะฉันไม่ใช้เซเลบ สู้ยอดไลค์ใครไม่ได้ เป็นได้ก็คงแค่ยอดรักเท่านั้น พ่ามมมม) 
TESTER ที่ขวัญได้ไปรับมาในครั้งนี้มีด้วยกัน 2 ชิ้นคือ

 ? L'OCCITANE เป็น SHOWER OIL / CREAM ทาผิว 

 ? แป้งฝุ่นโปร่งแสง SRICHAND MINI SIZE 

ทั้ง 2 ชิ้นนี่คือแบบฟินอ่ะ เข้าใจความรู้สึกฟิน แฮปปี้แบบใจฟูก็วันนี้แหละ แอบอิจคนที่แบบว่าสามารถมารับของได้ทุกครั้งมาก ๆ บอกเลยว่าบ้านจีบันแจกให้แบบจุก ๆ มีแต่ของดี ๆ เด็ด ๆ โดน ๆ ทั้งนั้นเลย ตั้งเป้าไว้แล้วว่า "ฉันต้องไม่พลาด" ที่แน่ ๆ กระเป๋าซิป ฉันต้องได้ เพี้ยงงงงง!!!!??
นอกเหลือจากกิจกรรมสุดสนุกที่กล่าวมาด้านบนทั้งหมดนี้ ยังมีอะไรสนุก ๆ ให้ได้เล่นกันอีกน้า นั่นคือ หลังจากได้ลอง TESTER ที่ได้รับไปแล้ว ก็อย่าลืมไปรีวิวบอกต่อกันด้วยที่  Daisy  ในลิ้งค์ของ  POPS JEBAN  ด้วยน้า น้องเดซี่หาไม่ยาก ตามภาพที่ขวัญลงไว้ให้ กดเล้ยยย ....  

แล้วไปรีวิวให้คะแนนน้อง ๆ กันเยอะ ๆ ถือว่าเป็นการบอกต่อ หรือป้ายยาสาว ๆ Jebanista ไปในตัว ว่าชิ้นไหนโดน ชิ้นไหนเด่น ชิ้นไหนปัง หรือชิ้นไหนพัง ?
จบแล้วสำหรับการเห่อ+รีวิวแบบคร่าวๆ ของขวัญ หวังว่าพอจะเป็นแนวทางในการไปร่วมสนุกกับ  POPS  BY JEBAN.COM  ของสาว ๆ ได้นะคะ การเดินทางไม่ยาก หาได้ง่าย สะดวกสบายมาก โอกาสดี ๆ แบบนี้ไม่อยากให้พลาดกันเลยค่ะ

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า สำหรับวันนี้ ขอตัวไปก่อนนะคะ
อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยน้า ฝนตกพกร่มด้วย?☔⛈️

#Jebanpops #Beautycheckin


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE